Vitiði um eitthvað forrit sem getur breitt ipadressunum á netkortinu eftir því hvaða routera maður er tengdur við?
Málið er að hérna um borð þurfum við að vera með manual ipadressur en síðan virkar það nátturlega ekki þegar menn koma í land og heim til sín.
Ég er orðinn leiður á því stilla þetta fyrir alla hér um borð og fá síðan símtöl þegar menn fara í frí og komast ekki á netið heima.
Þetta þyrfti að vera bara auto eða þá eitthvað sem maður getur smellt á desktopinu eftir því hvar maður er.
breita ipadressum automatískt
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Re: breita ipadressum automatískt
Ættir að geta búið til .bat skrá sem gerir þetta. Hvernig þú gerir það er ég ekki viss um.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Þetta er hægt og er innbyggt í Windows XP, þetta er kennt í Networking hlutanum af MCP/MCSA náminu en ég man engan veginn hvernig þetta er gert
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 132
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:05
- Staðsetning: Garðabær
Þetta virkaði fínt. Bjó bara til bat skrár með "netsh interface" skipunum. Eina fyrir heima eða dhcp ip og síðan aðra .bat skrá fyrir static ip til að nota hér um borð.
En þá er það næsta mission og örugglega erfiðara en þ.e. að gera það sama fyrir proxy stillingarna á browsernum (firefox og IE). Við þurfum að nota proxy hérna um borð.
Þetta er allt mikið auðveldara í macanum þá stillur maður bara ip adressuna og proxyinn fyrir hvern router fyrir sig.
En þá er það næsta mission og örugglega erfiðara en þ.e. að gera það sama fyrir proxy stillingarna á browsernum (firefox og IE). Við þurfum að nota proxy hérna um borð.
Þetta er allt mikið auðveldara í macanum þá stillur maður bara ip adressuna og proxyinn fyrir hvern router fyrir sig.
-
- Besserwisser
dos skrifaði:Þetta virkaði fínt. Bjó bara til bat skrár með "netsh interface" skipunum. Eina fyrir heima eða dhcp ip og síðan aðra .bat skrá fyrir static ip til að nota hér um borð.
OSX er líka svo undursamlegt stýrikerfi.
En getur prófað að tjékka á þessari síðu, http://www.proxyway.org/ , og gáð hvort ókeypis útgáfan sé nothæf. Annars fann ég þetta, http://www.microsoft.com/technet/prodte ... x?mfr=true , við Google leit, getur rínt í það og séð hvort þetta sé lausn á vandanum.
Það hljóta að vera til fullt af location managerum fyrir windows....er það ekki?
Það fylgir amk. slíkur með IBM vélum sem gerir allt það sem þú biður um (IBM Access Connections minnir mig).
Það fylgir amk. slíkur með IBM vélum sem gerir allt það sem þú biður um (IBM Access Connections minnir mig).
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 132
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:05
- Staðsetning: Garðabær
JReykdal skrifaði:Það hljóta að vera til fullt af location managerum fyrir windows....er það ekki?
Jahá, "location manager" voru töfra orðin til að finna þetta á google
Fanna allavega þessi tvö forrit í fyrstu tilraun og þau lofa góðu
http://www.netsetman.com/ og http://www.milnersolutions.com/netprofiles/
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2857
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
ohh ég fann þetta á torrent um leið líka
frábært fyrir konuna og hennar vinnu