Taka af UAC án þess að fara í gegnum uac?
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Taka af UAC án þess að fara í gegnum uac?
Ég moddaði windowsið þannig að UAC service er bara ekki lengur partur af windowsinu. Svo til þess að eyða einni skrá sem var ekki að virka án þess að hafa uac á þá lét ég það á. Núna er uac á og alltaf þegar ég þarf að gera eitthvað sem krefst uac prompt (sem er mjög mikið, eins og að installa forritum) þá kemur bara error. Þannig að ég get ekki installað forritum né neitt sem ég er ekki sáttur með. Svo þá ætla ég að reyna að taka uac af aftur, þá auðvitað þarf uac til að taka það af! Svo að ég get ekki tekið það af og með það á þá get ég ekki gert neitt í tölvunni. Er ekki einhver leið til að taka það af áður windows bootar eða eitthvað?
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Taka af UAC án þess að fara í gegnum uac?
fjúff, safe mode og command prompt bjargaði mér þarna, vá hvað þetta var hvimleitt
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.