Sælir,
Ég þarf að láta hýsa vefinn fyrir golfklúbbinn. Vefurinn er gerður í Joomla þannig að mig vantar eh. Joomla-hæfan hýsanda.
Með hvaða hýsingaraðilum er mælt með? Lunarpages? Godaddy? (ég þekki þessi hýsingarfyrirtæki ekki neitt .. )
Hýsing á vef?
-
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Hýsing á vef?
Ég er hjá Lunarpages og er alveg sáttur þó ég hafi ekki neinn samanburð. Ég er með þrjá vefi hjá þeim og búinn að hafa í meira en hálft ár og ekki hef ég lent í neinu allavega. Ég er með shared server og allir nýir fá 1,500GB pláss og 15,000GB bandvídd á basic plan.
Munt eflaust fá meiri hraðvirkari vefi hjá innlendum hýsingaraðilum sem eru með serverana innanlands. En ég er þokkalega ánægður með minn hraða.
Edit: Joomla ætti ekki að vera neitt mál hjá Lunarpages. Þeir eru meira að segja með Fantastico script fyrir það fyrir þá sem vilja setja það upp sjálfvirkt.
Munt eflaust fá meiri hraðvirkari vefi hjá innlendum hýsingaraðilum sem eru með serverana innanlands. En ég er þokkalega ánægður með minn hraða.
Edit: Joomla ætti ekki að vera neitt mál hjá Lunarpages. Þeir eru meira að segja með Fantastico script fyrir það fyrir þá sem vilja setja það upp sjálfvirkt.
Síðast breytt af Heliowin á Mið 02. Júl 2008 13:55, breytt samtals 1 sinni.
-
- has spoken...
- Póstar: 195
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58
Ég nota pair.com, ekki ódýrir en MJÖG góðir.
Mæli með að borga aðeins meira ef þetta er eitthvað sem þarf að hafa góðan uppitíma.
Mæli með að borga aðeins meira ef þetta er eitthvað sem þarf að hafa góðan uppitíma.
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 639
- Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Ahhh .. öðlingar eruði.
Ég nældi mér í hosting hjá lunarpages - sjáum hvernig þetta basic plan þeirra gengur.
Takk fyrir aðstoðina!
-- ps. Þetta er reyndar bölvað svindl Þeir auglýsa "hosting from $5.95 a month" en það miðast við 24 mánaða samning - sem er fyrirframgreiddur. Svo borgar maður auka fyrir skeljaaðgang, almennilegt backup auk þess sem það eru $30 "Setup Fee". Ég er svosem ekkert að kvarta, ég er að borga 5k fyrir 1.5BG pláss og 15TB að traffík í 3 mánuði. Þetta er minna en ein bíóferð í mánuði ...
Ég nældi mér í hosting hjá lunarpages - sjáum hvernig þetta basic plan þeirra gengur.
Takk fyrir aðstoðina!
-- ps. Þetta er reyndar bölvað svindl Þeir auglýsa "hosting from $5.95 a month" en það miðast við 24 mánaða samning - sem er fyrirframgreiddur. Svo borgar maður auka fyrir skeljaaðgang, almennilegt backup auk þess sem það eru $30 "Setup Fee". Ég er svosem ekkert að kvarta, ég er að borga 5k fyrir 1.5BG pláss og 15TB að traffík í 3 mánuði. Þetta er minna en ein bíóferð í mánuði ...
ps5 ¦ zephyrus G14