Jæja snillingar segið mér hvaða forrit er best til alhliða skrifvinnslu á XP vél.
Er eitthvað betra en annað?
Besta skrifaraforritið?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Besta skrifaraforritið?
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
b
MezzUp skrifaði:gumol skrifaði:nano og notepad eru ekki ekki einsinni ritvinnsluforrit
afhverju ekki?
en WordPad, það er ekki með jafn marga möguleika og Word, en þó fleiri heldur en notepad, hvað kallarru það?
word pad sleppur kanski sem ritvinnsluforrit þó lélegt sé þar sem þar er hægt að breyta leturgerðum osfv. notepad er fast með texta sem er ekkert hægt að velja neitt sérstakt form á. word pad er hægt að breyta um alignment, liti og bæta við myndum..
Gummi minn, þú ert svo að skíta á þig með þessu svari þínu að notepad/nano sé ekki ritvinnsla
Hvað þarf forrit að hafa til að teljast til að vera ritvinnsla ? Þó að Word bjóði uppá fleiri möguleika en nano, þá er nano ennþá ritvinnsla, því þú getur skrifað í honum. What do you want more ?
Hvað þarf forrit að hafa til að teljast til að vera ritvinnsla ? Þó að Word bjóði uppá fleiri möguleika en nano, þá er nano ennþá ritvinnsla, því þú getur skrifað í honum. What do you want more ?
Voffinn has left the building..
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Voffinn skrifaði:Hvað þarf forrit að hafa til að teljast til að vera ritvinnsla ?
Ritvinnsluforrit er forrit til að setja texta á síður, nota ýmislegt letur, stilla spásíur o.fl. (Word, WordPad, Word Perfect, Open Office(man ekki alveg hvaða forrit) o.s.frv.)
Notepad getur ekki gert það, og ég held að nano virki svipað og Notepad.
Niðurstaða:
Notepad og nano eru ekki ritvinnsluforrit.
Voffinn skrifaði:Gummi minn, þú ert svo að skíta á þig með þessu svari þínu að notepad/nano sé ekki ritvinnsla
Neibb, þú ert að skíta á þig með að rífast um eitthvað sem þú veist ekkert um