Team Speak forrit........

Höfundur
Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Team Speak forrit........

Pósturaf Selurinn » Sun 25. Feb 2007 20:22

Ok, ég og nokkrir aðrir vinir spilum t.d. FEAR í gegnum Hamachi, og við eigum headset með heyrnatólum og viljum geta talað saman í staðinn fyrir að skrifa..........

Mælir einhver með GOTT TeamSpeak forrit?

Þarf ekkert að vera FreeWare.....

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16524
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 25. Feb 2007 20:24

Höfundur
Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:

Pósturaf Selurinn » Sun 25. Feb 2007 21:44

Þú mælir semsagt með þessu?

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Sun 25. Feb 2007 22:01

Fyrir nokkrum árum var Teamspeak vinsælast, síðan varð Ventrilo mjög vinsælt líka. Ég veit ekki hver munurinn á fítusum er en ég held að það sé enginn eða mjög lítill munur á performance sem skiptir máli miðað við tengingar í dag, án þess að vita það almennilega.

Prófaðu hvort tveggja og ákveddu fyrir sjálfan þig hvort þú vilt.

Tjobbi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 366
Skráði sig: Fös 07. Apr 2006 19:25
Staðsetning: Gbr
Hafðu samband:

Pósturaf Tjobbi » Sun 25. Feb 2007 22:11

Ég hef notað bæði þessi forrit í gegnum árin og personulega fynnst mér Ventrilo þægilegra.

Sumir segja að það sé með betri tón/hljóðgæðum og betra viðmóti en ég held að þetta sé bara smekksatriði.

Downloadaðu bara báðum og gáðu hvað þér fynnst best. :wink:

- asus a8n-sli - amd 3700@2.7ghz - watercooled - sparkle 7800gtx - g-skill 2x1gb ddr500 cl3 - 250gb - 22" acer -

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2783
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Mán 26. Feb 2007 01:26

Sækja bara VentMix 3útgáfur af Vent og Teamspeak 2 og þú ert settur ;)

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mán 26. Feb 2007 01:29

Getur sótt version af Ventrilo sem allir nota hér:
http://static.hugi.is/games/ventrilo/ve ... -win32.exe

98% þeirra sem nota vent á Íslandi nota þetta.

Bjó til "Setup Guide" fyrir ekki svo löngu síðan, þar sem ég sýni hvernig ég set Ventrilo upp í smáatriðum. Ekki halda að þetta sé flókið, þetta er bara sett upp eins og mér finnst það þæginlegast.

__________________________________________________________________________________________________

Hvað er ventrilo:
Ventrilo er forrit sem gerir þér kleypt að spjalla við aðra í gegnum míkrafón. Svolítið lýkt Skype en mun þæginlegra ef maður vill hafa marga inná að tala saman í einu og er mjög lítið og nett forrit.

__________________________________________________________________________________________________

Uppsetning:

1. Þú byrjar á því að sækja forritið. Smelltu hér til að sækja það (mjög lítið).
http://static.hugi.is/games/ventrilo/ve ... -win32.exe

2. Opnaðu þetta og settu forritið upp, ég geri ráð fyrir því að allir geti gert það, Next > Next > Next > Finish, býst ég við.

3. Farðu í möppuna þar sem þú settir forritið upp. Hægri smelltu á ventrilo "iconið" > Send to > Desktop.

Kóði: Velja allt

C:\Program files\Ventrilo\

4. Opnaðu forritið frá Desktop eða möppunni sem þú ert í.

Mynd

5. Skýringarmynd:
Ýttu á örina sem er grænn hringur utan um á myndinni. Smelltu á "NEW" og þá opnast gluggi. Settu þetta þar "Nick aka. Nafn".

Smelltu svo á OK.

6. Ýttu á örina fyrir aftan server(bláu). Smelltu á "new" og settu t.d. Vent1 í name [eða hvað sem þú vilt kalla þetta].
Fylltu svo reitina út eins og fram kemur hér:

Hostname or IP: zinelfs.sytes.net
Port Number: 3000
Password: EKKI SKRIFA NEITT
Default Channel: EKKI SKRIFA NEITT

Coperaðu allt nema password dæmið svo það verði örugglega eins og Default Channel verður að vera með bilinu á réttum stað. Smelltu svo á OK.

7a. Farðu í SETUP(rauða).

Hafðu hakað í Enable outgoing voice communications
Harðu hakað í Use Push-To-Talk Hotkey
Ekkert hakað í Discard hotkey
Ekkert hakað í Play Key Clicks

Smelltu á hvíta gluggan hægra megin við Hotkey. Ýttu svo á takka sem þú vilt hafa svo það heyrist í þér. Svo þegar þú sleppir honum heyrist ekkert í þér. Ég nota CapsLock(Shift Lock) en mæli einnig með Control, Alt eða miðjuhnappinum á músinni (Mouse3).

7b. Farðu í EVENTS efst í SETUP menuinu.
Mæli sterklega með því að setja NOTHING í alla glugga nema "Users Switch Channel". Annars verður ansi pirrandi að vera inná þessu til lengdar.

7c. Farðu í MISC efst í SETUP menuinu.
Hakaðu við Minimize to System Tray (þá þegar þú minimizar ferð það í hornið þar sem klukkan er).

7d. Farðu í Global efst í SETUP menuinu.
Taktu hakið úr "Check for new versions"

Smelltu svo á OK neðst í SETUP menuinu.

8. Smelltu á CONNECT (Gula).
Prufaðu takkann sem þú valdir til þess að tala, þá ættirðu að verða græn/n. Ef þú verður það ekki gerðu 7a. aftur.

Hvernig notar maður ventilo (tips and tricks):

1.Rásir: Þegar þú kemur inná serverinn muntu sjá nafnið þitt fyrir neðan mynd af tölvu, efst. Sá staður kallar maður lobby, eins og lobby á hótelum er byrjunin á hótelinu.
Til að þeir sem vilja tala saman fái næði eru rásir. Þær eru táknaðar með tveimur mismunandi gerðum af krossum: Rauðir og bláir.
Rásir með rauðum krossum eru lokaðar rásir, og verður þú því að vita llykilorðið til að komast inn. Rásir með bláum krossi eru hinsvegar opnar, samt geturðu ekki farið á allar bláu rásirnar. Sumar rauðu rásana eru með bláar rásir fyrir neðan sig (aðeins lengra til hægri) sem þýðir að ef þú veist lykilorðið að rauðu rásinni geturðu flakkað á milli bláu rásana fyrir neðan.
Þetta virðist kannski vera flókið, en þetta er það alls ekki.

2.Comment: Fyrir neðan Connect/Disconnect hnappinn er hnappur sem kallast Comment. Ef þú ýtir á það kemur gluggi upp sem þú getur skrifað í. Þegar þú skrifar eitthvað í þann glugga kemur það í sviga fyrir aftan nafnið hjá þér. Þetta nýtist til dæmis til að láta menn hafa slóðir af heimasíðum og fleira. Til þess að "copera" comment hjá þér eða öðrum, þá hægri smelliru á nafnið hjá honum > User > Copy Comment.

3.Chat:Chat í ventrilo er mjög basic og það er ekki mikið notað. Það geta allir farið inná og þar er ekki rása kerfi, bara ein rás. Þetta nýtist til þess að senda lengri texta en kemst fyrir í comment. Þegar þú ferð í chat kemur upp chat glugginn og þú sérð hverjir eru inná chatinu. Þú getur svo ýtt á "Hide", þá hverfur glugginn þar til þú ýtir á chat aftur. Þá missiru ekki af neinu sem gerðist á meðan glugginn var í burtu, eins og hefði gerst ef þú hefðir einfaldlega lokað glugganum.

4.Mute: Ef þú nennir ekki að hlusta á ákveðna aðila, afþví þeir eru með hávaða eða af öðrum ástæðum geturðu hægri klikkað á nafnið þeirra > User > Mute.

Ef þú vilt ekki heyra í neinum þá hakaru í "Mute" neðst í glugganum. Þetta nýtist t.d. ef þú vilt fá næði til að hlusta á lag eða þar frameftir. Ef þú setur mute á er almenn kurteisi að taka það fram í comment (Er með mute á t.d.).

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Pegazuz
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Mið 16. Maí 2007 19:07

Pósturaf Pegazuz » Mið 16. Maí 2007 00:27