Jæja hver hér er buinn að prufa Vista eitthvað að viti?
Hvernig virkar hann með Photoshop og svipuðum forritum?
Er hann góður í leikina er eitthvað þekkt vesen með compatability?
WinXP Pro vs. Vista Ultimate hvort mynduð þið mæla með?
Windows Vista compatability
Ég er búinn að prófa vista ultimate x64.
Mér leist mjög vel á það en skipti fljótlega aftur í xp aðallega útaf tveim ástæðum.
Númer eitt var að nvidia eru ennþá með ömurlega drivera (veit ekki með ati) og þessvegna eru flestir leikir með helmingi minna fps.
Í öðru lagi þá fann ég ekki neinn 64 bita video codec sem virkaði almennilega og fékk þar af leiðandi ekki media center til að virka.
En að öðru leiti virkaði það bara vel. Ég prófaði slatta af forritum og photoshop virkaði líka.
Mér leist mjög vel á það en skipti fljótlega aftur í xp aðallega útaf tveim ástæðum.
Númer eitt var að nvidia eru ennþá með ömurlega drivera (veit ekki með ati) og þessvegna eru flestir leikir með helmingi minna fps.
Í öðru lagi þá fann ég ekki neinn 64 bita video codec sem virkaði almennilega og fékk þar af leiðandi ekki media center til að virka.
En að öðru leiti virkaði það bara vel. Ég prófaði slatta af forritum og photoshop virkaði líka.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Búinn að nota windows í nokkrar vikur, mánuði og lýst heavy vel á það, reyndar nokkrir buggar sem þeir VERÐA að fixxa.
t.d netscape plug-in fyrir wmp er ekki til staðar þannig að firefox getur ekki spilað wmp video nema þú færir ákveðnar skrár úr windows xp möppunni yfir í plug-ins möppuna fyrir firefox.
Copying kerfið er vægast sagt glatað, virðist vera hægara en á windows xp og stallar alltaf þegar ég er að færa frá networki.
Nokkrir böggar með Device Manager eins og það ef maður smellir á scan for hardware changes hnappinn þá leitar hún endalaust en gefur enga niðurstöðu.
Sidebar enþá frekar böggaður sérstaklega þegar kemur að 3rd party widgets.
VLC virðist ekki ætla að virka almennilega hjá mér á Vista.
Nvidia Driverarnir virka ekki eins og ég myndi ætla.
t.d netscape plug-in fyrir wmp er ekki til staðar þannig að firefox getur ekki spilað wmp video nema þú færir ákveðnar skrár úr windows xp möppunni yfir í plug-ins möppuna fyrir firefox.
Copying kerfið er vægast sagt glatað, virðist vera hægara en á windows xp og stallar alltaf þegar ég er að færa frá networki.
Nokkrir böggar með Device Manager eins og það ef maður smellir á scan for hardware changes hnappinn þá leitar hún endalaust en gefur enga niðurstöðu.
Sidebar enþá frekar böggaður sérstaklega þegar kemur að 3rd party widgets.
VLC virðist ekki ætla að virka almennilega hjá mér á Vista.
Nvidia Driverarnir virka ekki eins og ég myndi ætla.