mig vantar aðstoð við að opna port fyrir ZyXEL 660
Ef að það er einhver sem að veit hvað á að gera þá endilega að láta vita.
Opna port fyrir ZyXEL 660
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Opna port fyrir ZyXEL 660
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
http://btnet.is/index.aspx?GroupId=34
mjög fínar leiðbeiningar á þessa routera á íslensku
þú bara velur þarna undir vinstra megin
"active á dc með, og hvorn routerinn þú ert með (ef ég man rétt þá reyndar er þetta víxlað á milli routera)
mjög fínar leiðbeiningar á þessa routera á íslensku
þú bara velur þarna undir vinstra megin
"active á dc með, og hvorn routerinn þú ert með (ef ég man rétt þá reyndar er þetta víxlað á milli routera)
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
*breytt af stjórnanda* Lagaðu póstinn. þetta er óskiljanlegt! */*
Takk fyrir svörinn en ég var búinn að reina ýmislet sem að ég hélt að myndi virka hef yfirleitt ekki lent í neinum vandræðum með þetta en ég hringdi í netþjónustuna og þeir redduðu þessu sögðu að þetta væri eitthvað hjá þeim sem að þeir væru búnir að laga (skildi reindar ekki allt sem að þeir sögðu)
En hvað um það þetta er komið í lag.
Takk kærlega.
Takk fyrir svörinn en ég var búinn að reina ýmislet sem að ég hélt að myndi virka hef yfirleitt ekki lent í neinum vandræðum með þetta en ég hringdi í netþjónustuna og þeir redduðu þessu sögðu að þetta væri eitthvað hjá þeim sem að þeir væru búnir að laga (skildi reindar ekki allt sem að þeir sögðu)
En hvað um það þetta er komið í lag.
Takk kærlega.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard