*LEYST* Flytja skrár í gegnum router?

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

*LEYST* Flytja skrár í gegnum router?

Pósturaf Viktor » Fim 18. Maí 2006 17:04

Er með tvær tölvur tengdann við Zyxel router frá hive, get ég sótt skrár í sitthvora tölvuna í gegnum þennan router?
Síðast breytt af Viktor á Lau 20. Maí 2006 02:07, breytt samtals 1 sinni.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Phixious
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Lau 05. Nóv 2005 12:16
Staðsetning: The Interweb
Hafðu samband:

Pósturaf Phixious » Fim 18. Maí 2006 17:09

Settu báðar tölvurnar í sama workgroup með því að hægriklikka á My Computer > Computer Name > Change - setur sama nafn í workgroup reitinn á báðum tölvum.
Síðan geturðu notað Windows deilingar tólið eða ftp etc. server til að deila skránum

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fim 18. Maí 2006 23:54

Phixious skrifaði:Settu báðar tölvurnar í sama workgroup með því að hægriklikka á My Computer > Computer Name > Change - setur sama nafn í workgroup reitinn á báðum tölvum.
Síðan geturðu notað Windows deilingar tólið eða ftp etc. server til að deila skránum

Gerði þetta..svo fór ég í eitthvað "Setup a home network" í My Network Connections (til vinstri) á báðum tölvum. Fyrst fann ég tölvuna sem kemur til með að sækja gögn úr þessari sem ég er í núna. Svo hvarf hún...núna ef ég reyni að "joina" networkið hjá gagnatölvunni kemur "You dont have access to this network. Please contact system Adminstrator".

Búinn að prufa að restarta báðum tölvum, kemur alltaf þessi error.

Kemst samt sem áður í "Heim" networkið á gagna'tölvunni. Sé bara skrár sem ég er búinn að gera "Share this folder" í sömu tölvunni. Sé adlrei neitt úr hinni tölvunni.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Ryzen 3600X 2070S 16GB

KristinnHrafn
Græningi
Póstar: 36
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 10:40
Hafðu samband:

Pósturaf KristinnHrafn » Fös 19. Maí 2006 14:36

Gæti verið að einhver eldveggur væri að blokka þetta. Gerðist eitt sinn hjá mér.

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 19. Maí 2006 16:28

KristinnHrafn skrifaði:Gæti verið að einhver eldveggur væri að blokka þetta. Gerðist eitt sinn hjá mér.

ZoneAlarm spyr mann hvort maður vill "allow'a" , svo að það er ekki það.

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40

Pósturaf noizer » Fös 19. Maí 2006 16:58

Viktor skrifaði:
KristinnHrafn skrifaði:Gæti verið að einhver eldveggur væri að blokka þetta. Gerðist eitt sinn hjá mér.

ZoneAlarm spyr mann hvort maður vill "allow'a" , svo að það er ekki það.

Prófaðu samt að disable'a ZoneAlarm, ég þarf alltaf að gera það

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Fös 19. Maí 2006 20:11

mér finnst þetta helv. drasl aldrei virka í windows. Ég enda alltaf með því að setja ftp server á aðra tölvuna og ftp forrit á hina.

Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:

Pósturaf Rusty » Fös 19. Maí 2006 20:22

Oft spurning um að kunna þetta.

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Lau 20. Maí 2006 01:59

Disableaði ZA og þetta virkaði. Svo setti hana aftur á, nema þannig að ALLT blocked myndi koma með "balloon"...svo ýti ég á hina tölvuna í "Available Networks" og þá kemur "The Firewall has blocked NETBIOS(NET SESSION) from this IP (ip talan mín+ein breytt tala í endan).

Fór að fikta í ZA og fann þetta firewall dæmi, það stendur hvergi að maður geti ráðið hvort maður vilji blocka eða ekki. Svo reyndi ég að "adda" ip töluni í Trusted zone en hann blockar þetta ennþá(kemur alltaf þessi blaðra). Hvað í ríð? (wtf)

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Pósturaf Blackened » Lau 20. Maí 2006 02:02

Viktor skrifaði:Disableaði ZA og þetta virkaði. Svo setti hana aftur á, nema þannig að ALLT blocked myndi koma með "balloon"...svo ýti ég á hina tölvuna í "Available Networks" og þá kemur "The Firewall has blocked NETBIOS(NET SESSION) from this IP (ip talan mín+ein breytt tala í endan).

Fór að fikta í ZA og fann þetta firewall dæmi, það stendur hvergi að maður geti ráðið hvort maður vilji blocka eða ekki. Svo reyndi ég að "adda" ip töluni í Trusted zone en hann blockar þetta ennþá(kemur alltaf þessi blaðra). Hvað í ríð? (wtf)

Zone Alarm?
Orðið á götunni segir að það sé frá djöflinum komið og sé með almenn leiðindi..

En.. ég svosem veit það ekki.. er ekki að nota neinn Firewall sjálfur..

ISP reddar því fyrir mig ;)

...Sem reyndar er vesen ef ég ætla að opna port.. því þá þarf ég að hringja niðreftir og láta þá gera það :)

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Lau 20. Maí 2006 02:05

ZoneAlarm er einn versti eldveggur sem ég hef þurft að deala við.
Hræðilegur að flestu leiti og einn algengur böggur er sá að hann sendir sjálfum sér einhverja fjandans test pakka og detectar þá sem intrusion og blockar nettenginguna sem er alveg frábært.

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Lau 20. Maí 2006 02:07

Búinn að finna útúr þessu...setti víst vitlaust TCP port í "trusted zone" í advanced firewall settings :lol: Takk fyrir hjálpina..

Ryzen 3600X 2070S 16GB