Sælir
Vandamálið er smávægilegt en ótrúlega pirrandi. Segjum sem svo að ég skrifi smá texta, velji hluta af honum og vel bold. Þá verður allt skalið bold en ef ég geri undo þá verður þetta eins og það á að vera (ss. bara valdi hlutinn boldaður). Er þetta ekki bara eitthvað stillingaratriði eða mæliði hreinlega með enduruppsetningu?
Vesen á WORD
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Allt í lagi, byrjum þá á algengustu spurningunum
1. Búinn að endurræsa?
2. Gerist þetta sama hvort þú notar ctrl+b, hnappinn í tólastikunni?
3. Skiptir máli hvort þú velur með músinni eða heldur inni shift og notar örvahnappana?
4. Hefur þú prófað fleiri en eitt skjal?
5. Hefur þú kíkt á google?
Ef svarið er já við þessu öllu þá býst ég við að þú þurfir að setja word upp á nýtt. (annars er ég enginn sérfræðingur í word).
1. Búinn að endurræsa?
2. Gerist þetta sama hvort þú notar ctrl+b, hnappinn í tólastikunni?
3. Skiptir máli hvort þú velur með músinni eða heldur inni shift og notar örvahnappana?
4. Hefur þú prófað fleiri en eitt skjal?
5. Hefur þú kíkt á google?
Ef svarið er já við þessu öllu þá býst ég við að þú þurfir að setja word upp á nýtt. (annars er ég enginn sérfræðingur í word).
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 88
- Skráði sig: Fös 25. Okt 2002 00:52
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
1. Þetta er búið að vera svona lengi, þannig reboot breytir litlu
2. Já, þetta gerist ekki bara fyrir bold heldur allar breytingar á útliti, sama hvort það er breyting á font eða setja í bulletins
3. Nei
4. Já
5. Já, en hef ekk fundið neitt af viti líklega vegna þess að erfitt er að lýsa vandamálinu í 3-5 orðum.
Ég hef líka tekið eftir það ástæðan fyrir þessu er að normal stílinn breytist, þannig í staðinn fyrir að svæðið sem ég vel verður normal+bold þá verður það normal og allt annað normal breytist því líka.
Ég ætla að fikta meira, vonandi gengur það, nenni ekki reinstalli.
2. Já, þetta gerist ekki bara fyrir bold heldur allar breytingar á útliti, sama hvort það er breyting á font eða setja í bulletins
3. Nei
4. Já
5. Já, en hef ekk fundið neitt af viti líklega vegna þess að erfitt er að lýsa vandamálinu í 3-5 orðum.
Ég hef líka tekið eftir það ástæðan fyrir þessu er að normal stílinn breytist, þannig í staðinn fyrir að svæðið sem ég vel verður normal+bold þá verður það normal og allt annað normal breytist því líka.
Ég ætla að fikta meira, vonandi gengur það, nenni ekki reinstalli.