ég er ekki góður á tölvur
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 38
- Skráði sig: Lau 18. Mar 2006 18:10
- Staða: Ótengdur
ég er ekki góður á tölvur
sko ég var að pæla hverni maður ætti að gera start barinn eða þarna sem startið er í og líka þarna sem x-ið til að loka öllu stuffinu er, svart á litinn. mig langar svo til þess plís seigið mér það
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Til þess að breyta litnum á Title bar eða (þarna sem x-ið til að loka öllu stuffinu er) eins og þú orðar svona skemmtilega. þá ferðu í Display Properties í control panel velur Appearance flipan og smellir á Advanced takkan neðst í hægra horninu.
En til að breyta litnum Start takkanum og því þá þarftu að sækja þér Theme eða nota forrit eins og StyleXp frá http://www.tgtsoft.com eða önnur álíka forrit.
En til að breyta litnum Start takkanum og því þá þarftu að sækja þér Theme eða nota forrit eins og StyleXp frá http://www.tgtsoft.com eða önnur álíka forrit.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2858
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
æi það er rétt.
heyrðu félagi, svo þú downloadir ekki trialinu og gefir upp emailið einsog ég gerði fyrr í mánuðinum, sem varð þess til að gmailið mitt er með 128 spam (bullshittið að þeir gefi ekki upp emailið ?).
þá ætla ég að gefa þér upp [Ólöglegur leyfislykill fjarlægður - Skamm skamm CendenZ - þú veist að þetta er bannað ]
af því þú veist að hvað ég heiti, hvar ég vinn og hvernig ég er skráður sem geturu sloppið við þetta 30 daga prufukeyrslu með viðeigandi auglýsingum og slíku og notað bara mínar upplýsingar!
Með kveðju.
ps. ef þú lendir í einhverjum vandræðum er zedro alltaf til í að hjálpa þér, getur alltaf sent honum persónuleg skilaboð hvenær sem þú lendir í *.dll villunni og *.exe villunni sem kemur oft með þessu forriti.
Segir kappinn með reynslu! en hey, ég er bara neikvæður.
heyrðu félagi, svo þú downloadir ekki trialinu og gefir upp emailið einsog ég gerði fyrr í mánuðinum, sem varð þess til að gmailið mitt er með 128 spam (bullshittið að þeir gefi ekki upp emailið ?).
þá ætla ég að gefa þér upp [Ólöglegur leyfislykill fjarlægður - Skamm skamm CendenZ - þú veist að þetta er bannað ]
af því þú veist að hvað ég heiti, hvar ég vinn og hvernig ég er skráður sem geturu sloppið við þetta 30 daga prufukeyrslu með viðeigandi auglýsingum og slíku og notað bara mínar upplýsingar!
Með kveðju.
ps. ef þú lendir í einhverjum vandræðum er zedro alltaf til í að hjálpa þér, getur alltaf sent honum persónuleg skilaboð hvenær sem þú lendir í *.dll villunni og *.exe villunni sem kemur oft með þessu forriti.
Segir kappinn með reynslu! en hey, ég er bara neikvæður.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Allavega hef ég ekki lent í neinu (auka) spammi eftir að ég notaði þetta forrit. Minnir samt að ég hafi aldrey gefið upp neitt email Nota oftast bogus account til að dl ef þess er þörf. Hef ekki lent í neinum DLL né EXE villum heldur guess im just lucky.
*EDIT* Hvað notar þú CendenZ?
*EDIT* Hvað notar þú CendenZ?
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Hér er ókeypis útgáfa af þessu hakki sem þið eruð að nota, það á ekki að borga fyrir eitthvað hack!
http://www.lucifiar.net/download/nw_uxpatcher.zip
Annars mæli ég með WindowBlinds 5, það er lang besta leiðin, getur tekið minna minni, er betur accelerated og styður per pixel alpha...
Það er einnig eina leiðin sem Microsoft styður þar sem í rauninni eru msstyles ólöglegir í dreyfingu.
It patches the UXTheme.dll for Windows XP/SP1/SP2 Beta/RTM and 2003 and allows you to use un-signed custom visual styles.
To simply patch the UXTheme.dll file, run the program, it will determine your operating system, then patch the appropriate file and reboot your PC.
To un-patch the UXTheme.dll file, run the program again, and it will un-patch the .dll and then reboot your PC.
http://www.lucifiar.net/download/nw_uxpatcher.zip
Annars mæli ég með WindowBlinds 5, það er lang besta leiðin, getur tekið minna minni, er betur accelerated og styður per pixel alpha...
Það er einnig eina leiðin sem Microsoft styður þar sem í rauninni eru msstyles ólöglegir í dreyfingu.