[LEYST]Windows explorer slekkur á sér

Höfundur
hundur
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Sun 30. Maí 2004 01:31
Staða: Ótengdur

[LEYST]Windows explorer slekkur á sér

Pósturaf hundur » Lau 11. Mar 2006 23:27

Góðan daginn og takk fyrir alla hjálpina gegnum tíðina :) Enn eitt vandamál er samt komið upp hjá mér, alltaf þegar ég fer ákveðnar möppur þá slekkur Explorer.exe á sér án þess að ég geti gert neitt. Get kannski skoðað möppuna í örfáar sekúndur en svo ekki sögunnar meir. Þetta gerist oftast þegar einhverjar bíómyndir eru í möppunni. En ég er með einn harðan disk sem er bara með bíómyndum, og hver mynd er í sér möppu, samt get ég ekki opnað aðalmöppuna án þess að hún slökkvi á sér. Veit einhver hvað gæti verið að?

Með fyrirfram þökk....
Síðast breytt af hundur á Mán 13. Mar 2006 23:49, breytt samtals 1 sinni.

Phixious
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Lau 05. Nóv 2005 12:16
Staðsetning: The Interweb
Hafðu samband:

Pósturaf Phixious » Lau 11. Mar 2006 23:31

notarðu thumbnail view í þessari möppu?

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Lau 11. Mar 2006 23:32

Þetta er (að ég held) vanda mál með thumbnails

explorerinn nær ekki að búa til thumbnails fyrir hverja möppu fyrir sig

auðveld leið til að laga þetta er einfaldlega að fara í möppu þar sem að eru t.d. músík (bara ekki movies eða álíka) og hægri klikka inní þeirri möppu og velja view by tiles. Fara síðan í tools - Folder options - view flipan og smella á Apply to all folders þarna efst

en það er til önnur leið sem að er gert í gegnum start - run en ég bara kann hana ekki nógu vel og er ekki alveg öruggur af hverju ég ætti að leita af þegar að maður mundi reyna að googla það

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Phixious
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Lau 05. Nóv 2005 12:16
Staðsetning: The Interweb
Hafðu samband:

Pósturaf Phixious » Lau 11. Mar 2006 23:35

start - run - regsvr32 /u shmedia disablear thumbnails, en það er alveg óþarfi ef þetta er bara vandamál með þessa einu möppu

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Sun 12. Mar 2006 04:13

Ekki slökkva á thumbnails, notaðu almennilega codecs ekki eitthvað hacked rusl, codec pakkar eru vistþýddir af Kölska sjálfum.

ffdshow getur einnig verið gífurlega óstöðugt ef það er ekki rétt styllt.

Mætti ég spyrja hvaða codec þú notar?

Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:

Pósturaf Rusty » Sun 12. Mar 2006 04:59

Phixious skrifaði:start - run - regsvr32 /u shmedia disablear thumbnails, en það er alveg óþarfi ef þetta er bara vandamál með þessa einu möppu

thank you, dear god! Er þetta ekki annars það sem slekkur að Windows býr til thumbnails fyrir video? Notaði þetta, en einn daginn hætti það að virka..

btw. ICM, þetta getur líka gerst fyrir t.d. skaddaðar kvikmyndir, codec fer nú varla að laga það.

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Sun 12. Mar 2006 06:49

Ég lendi aldrei í þessu þó það séu skaddaðar myndir, það var þannig fyrst en XP er ekki lengur viðkvæmt fyrir því auk þess sem þú færð skaddaðar myndir hvergi á löglegan hátt, þær eru nær algjörlega bundnar við Warez.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2858
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Sun 12. Mar 2006 13:36

ICM skrifaði:Ég lendi aldrei í þessu þó það séu skaddaðar myndir, það var þannig fyrst en XP er ekki lengur viðkvæmt fyrir því auk þess sem þú færð skaddaðar myndir hvergi á löglegan hátt, þær eru nær algjörlega bundnar við Warez.

Windows hefur aldrei frosið hjá mér í þessum tilvikum, nema þegar ég var með AVI vídeo af upptöku vél sem var coduð með windows media codec.

þá fór tölvan í rusl, er windows að gefa úr hacked rusl sem codec þá ? :twisted:

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Sun 12. Mar 2006 15:54

Það sem gerirst er að explorer hrynur og segir að eitthvað thumbs.dll eða álíka hafi valdið því. Það gerist í 95% tilfella ef þú ert með einhverja óstöðuga codec á tölvunni þinni. Eina sem ég nota er DivX til að decode-a og tölvan hrynur aldrei á neinum videoum, ekki einusinni partial myndum né WMV skrám.

Rusty
Tölvutryllir
Hafðu samband:

Pósturaf Rusty » Sun 12. Mar 2006 16:11

often happens to me.. jafnvel með skrár sem ég hef renderað úr myndvinnslu sem ég hef verið að vinna við. Hægir alltaf á tölvunni heilan helling þar sem windows reynir að búa til thumbnail, og get ekki eytt þessari ákveðni skrá þar sem windows segir að hún sé "í notkun." (as in, explorerinn að búa til thumbnail).

Endar með því að eyða í gegnum cmd.

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Sun 12. Mar 2006 16:50

Rusty það hefur ekkert með vandamál hunds að gera og ég hef ekki lent í því í meira en ár, nokkuð viss um að það er búið að laga það. Passaðu þig bara á því hvaða malware þú setur upp í tölvuna þína.

Skjámynd

arnarj
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
Staðsetning: 113 Reykjavík

Pósturaf arnarj » Sun 12. Mar 2006 18:41

mundi prófa þetta registry fix, það kemur í veg fyrir að ákveðnir hlutir hlaðist inn í explorer og kemur því oft í veg fyrir að þú getir ekki eytt video file og að drasl hlaðist inn sem veldur því að explorer krassar.

http://www.overclocking.dk/download.asp ... how&id=436

p.s. þetta gerir það að verkum að þú getur ekki fengið jafn detailed info um video skrár eftir að þetta er keyrt, en ég hef ekki saknað þess.

láttu vita hvort þetta gengur

Höfundur
hundur
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Sun 30. Maí 2004 01:31

Pósturaf hundur » Sun 12. Mar 2006 22:59

Ég fylgdi þínum leiðbeiningum arnarj....það virkaði ekki því miður. Hins vegar virkuðu leiðbeiningarnar hans Urban alveg fullkomlega og þetta er ekki vandamál lengur, takk kærlega fyrir þetta :)

P.s. ég minnist þess ekki að hafa innstallað neinum codec pakka, en setti einhverntíma upp þannig áður en ég formattaði.

Rusty
Tölvutryllir
Hafðu samband:

Pósturaf Rusty » Mán 13. Mar 2006 12:12

búin að prófa lausn phixious?