ég var að búa til tvö partition á disk hjá mér, eitt Fat32 og eitt EXT3, er ekki rétt hjá mér að FAT32 drif eiga að birtast í Linux OS um?
hvar get ég uppfært kernelinn fyrir FC4, alltaf þegar ég ætla að setja inn nvidia driverinn þá kemur að kernellinn sé gamall
öll svör með viti eru þegin
FC4 Spurn
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
eitt enn, ég náði í driver fyrir nvidia skjákort á nvidia.com, sem root þá setti ég hann á "/", "/Home" og "/Home/Dori" en þegar ég slekk á X(init 3) og geri "sh NVIDIA" og ýti á tab, gerist ekket.
Vanalega þegar ég geri þetta í terminal með kveikt á X þá kemur restin af nafninu á filenum.
Þegar filleinn sem er í "/" virkar ekki þá ætla ég að nota "/Home", ekki kemst ég þar inn því að ég fæ villu um það að það sé ekki filell né mappa sem heitir þetta
eins og fyrr, öll svör með viti þegin
Vanalega þegar ég geri þetta í terminal með kveikt á X þá kemur restin af nafninu á filenum.
Þegar filleinn sem er í "/" virkar ekki þá ætla ég að nota "/Home", ekki kemst ég þar inn því að ég fæ villu um það að það sé ekki filell né mappa sem heitir þetta
eins og fyrr, öll svör með viti þegin
sh filename virkar bara þegar um shellscript er að ræða.
Það sem þú þarft að gera er að fara í möppuna sem skráin er í og skrifa ./NVID.....
Punktur skástrik.
Það sem þú þarft að gera er að fara í möppuna sem skráin er í og skrifa ./NVID.....
Punktur skástrik.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
Höfundur - </Snillingur>
- Hafðu samband:
JReykdal skrifaði:sh filename virkar bara þegar um shellscript er að ræða.
Punktur skástrik.
það stendur á heimasíðu nVidia að maður eigi að skrifa sh NVIDIA.....
Slashdot!!
edit gleymdi einu sem var að koma uppá,
ég var að formatta windows vegna óstöðugleika og massívra vírusa,, en núna þegar ég starta tölvunni kemur GRUB ekki upp, bara beint windows
einhver leið til að laga þetta auto eða þarf ég að breyta einhverjum config fileum (ss boot.ini)?
bootar af fyrsta Fedora CD (eða dvd) og skrifar linux rescue í promptinu sem kemur fyrst.
Þá kemstu í rescue mode.
Þegar þú ert svo kominn í rescue umverfið þá skrifarðu grub-install /dev/hda (eða sda ef þú ert með sata diska).
Það ætti að duga.
Þá kemstu í rescue mode.
Þegar þú ert svo kominn í rescue umverfið þá skrifarðu grub-install /dev/hda (eða sda ef þú ert með sata diska).
Það ætti að duga.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
-
Höfundur - </Snillingur>
- Hafðu samband:
JReykdal skrifaði:bootar af fyrsta Fedora CD (eða dvd) og skrifar linux rescue í promptinu sem kemur fyrst.
Þá kemstu í rescue mode.
Það ætti að duga.
þegar ég fer í rescue umhverfið þá fer ég beint í grafískt mode, ekki text based, og fæ engann séns á að pikka neitt inn
(sorrý ef ég er svona rosalega tregur
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
exactly, nema þú ýtir ekki strax á return.
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com