Er að hugsa um að svíkja lit.

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf Sydney » Fös 17. Apr 2009 15:53

Gúrú skrifaði:
Sydney skrifaði:Ef tölvan mín bilar kemst ég bara að því hvað er að og skipti hann út, og ef hluturinn er enn í ábyrgð, mér að alveg kostnaðarlausu.

Kæmi ekki á óvart ef Apple tekur einhvern 15 þúsund á tímann eða eitthvað á verkstæðinu...


Og hvað? Tölvan er löguð þér að kostnaðarlausu ef að hún er í ábyrgð sama hvort að hún er keypt hjá Apple eða ekki, og það að það sé þér kostnaðarlaust að skipta um hluti sjálfur þá er það augljóslega ódýrara en að ráða einhvern annan, og eins og þú sérð á verðum Apple eru þeir ekki að reyna að vera í samkeppni við önnur verkstæði þar sem að þeir hafa nóg að gera nú þegar og hafa engan tíma fyrir aukavinu og þar af leiðandi ætti enginn að versla við verkstæðið þeirra v. lagfæringar.. Hvað ertu að segja hérna?

Meðal annars þetta
Mynd

Svo finnst mér líka vera svo mikið frelsa að geta hvenær sem er opnað kassann og gert hvað sem ég vil.


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Er að hugsa um að svíkja lit.

Pósturaf ManiO » Fös 17. Apr 2009 16:51

Sydney skrifaði:Meðal annars þetta
Mynd

Svo finnst mér líka vera svo mikið frelsa að geta hvenær sem er opnað kassann og gert hvað sem ég vil.



Það er EF eitthvað bilar. En að halda svæðinu í kringum tölvurnar hreinu er ÓÞOLANDI að hafa svona mikið snúrufargan, en á iMacinum er það ekki vesen.

En eins og þú segir þá er þetta spursmál um smekk og hvað maður þarf. Þannig að í raun er ekki hægt að segja að PC > Mac eða öfugt, jafnvel Linux > OS X > XP > Vista eða hvaða röð sem menn vilja setja þetta.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."