Net yfir rafmagn [Auka Spurning 1]
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Net yfir rafmagn
KermitTheFrog skrifaði:hagur skrifaði:Powerline adaptorar (net yfir rafmagn) koma oftast í pörum og þú verður að nota bæði, annar er sendir og hinn móttakari.
Netumferð getur farið í báðar áttir. Hvernig ætlarðu að vera með "sendi" og "móttakara"? Báðar einingarnar þurfa að geta sent og móttekið.
En annars hef ég ágæta reynslu af Trendnet dótinu sem Tölvutek selur: https://tolvutek.is/vorur/netbunadur_net-yfir-rafmagn - þeim fylgir þægilegur hugbúnaður til að para saman mismunandi einingar og sjá statusinn á þeim.
Vissulega, þetta var svona "figure of speech". Bottomline, þú þarft tvö stykki, einn á hvoran enda.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Græjurnar hjá Kísildal eru plug and play!
Þarft 1 sendi og svo geturðu verið með X marga móttakara (var einhver slatti, of þreyttur til að fletta því upp).
Ég er að nota TP-Link dúdda úr Kísildal og virkar vel, er í eldgamalli blokk síða ég veit ekki hvenær.
Félagi minn er að nota sömu græju ásamt Wifi útgáfunni og virkar vel hann er í tveggja hæða húsi með 3-4 útstöðvar minnir mig.
Þarft 1 sendi og svo geturðu verið með X marga móttakara (var einhver slatti, of þreyttur til að fletta því upp).
Ég er að nota TP-Link dúdda úr Kísildal og virkar vel, er í eldgamalli blokk síða ég veit ekki hvenær.
Félagi minn er að nota sömu græju ásamt Wifi útgáfunni og virkar vel hann er í tveggja hæða húsi með 3-4 útstöðvar minnir mig.
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2149
- Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Þakka fyrir allar hugmyndirnar, Endaði við að versla Netgear hjá elko og þetta er bara snildar græja fæ topp hraða ekkert hikkst eða neitt og þetta var bara plug and play ekkert vesen.
-
Höfundur - Vaktari
Auka Spurning.
Eru þessar net yfir rafmagn græjur betri en aðrar ?
Til dæmis er á að prófa núna Netgear Powerline 500 - XAVB5221 Spurninginn er, get ég fengið öflugri græju en þetta sem sendir betra net yfir sig ?
Eru þessar net yfir rafmagn græjur betri en aðrar ?
Til dæmis er á að prófa núna Netgear Powerline 500 - XAVB5221 Spurninginn er, get ég fengið öflugri græju en þetta sem sendir betra net yfir sig ?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
Re: Net yfir rafmagn [Auka Spurning 1]
Það er til helvíti góð wifi lausn sem notar 5ghz og er að skila margfallt meiri hraða en PowerLine getur gert
Símvirki.
-
Höfundur - Vaktari
BugsyB skrifaði:Það er til helvíti góð wifi lausn sem notar 5ghz og er að skila margfallt meiri hraða en PowerLine getur gert
Og hún er ?
Málið er líka að ég vill ekki sprengja veskið og er með nokkur tæki sem eru ekki með wifi, eingöngu cat og vill ekki fara spreða wifi kort í þetta allt svo þegar félagar koma að lana þá munu þeir þvingast í að hafa wifi kort sem gengur heldur ekki.
-
Höfundur - Vaktari
BugsyB skrifaði:http://www.airties.com/products/wap/Air4820
Já akkurat, er líka helst að skoða innanlands svo ég gæti prufað og ef það er ekki að gera mig glaðan þá skila ég græjunni.
Og þarna gengur þessi lausn ekki upp því mig vantar að geta tengst með CAT streng.
-
- 1+1=10
- Hafðu samband:
þetta er akkurat svoleiðis lausn , þetta eru 2 sendar, snurutengir annan við routerinn og staðsetur hinn hjá tölvunni og svo færðu 2 gig port úr honum.
Símvirki.
-
Höfundur - Vaktari
BugsyB skrifaði:þetta er akkurat svoleiðis lausn , þetta eru 2 sendar, snurutengir annan við routerinn og staðsetur hinn hjá tölvunni og svo færðu 2 gig port úr honum.
Já ok nú skil ég, las þetta ekki nægilega vel seinast sýndist þetta bara vera fyrir Wifi. En þarf maður þá ekki líka að hafa eithvern ofur Router með þessu ?
-
- 1+1=10
- Hafðu samband:
nei alls ekki, þetta er næstum því eins og að vera snurutengdur beint í routerinn, þú setur snuru í fyrri sendinn, hann svo sendir beint í annan sendi bara á 5ghz og svo er hægt að snurutengja beint í þann sendi.
Símvirki.