Ljósnet Símans lol
Re: Ljósnet Símans lol
Er samt ekki bara blekking að kalla þetta ljósnet? Það er eflaust fullt af fólki sem heldur að þetta sé ljósleiðari
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
dandri skrifaði:Er samt ekki bara blekking að kalla þetta ljósnet? Það er eflaust fullt af fólki sem heldur að þetta sé ljósleiðari
Þetta er byggt á því að leggja ljósleiðara í götuskápa, svo að þetta er í raun það sama.
Það er ekki eins og að við sem að verslum ljósleiðara í heimili séum ekki hvort eð er að leggja kopar þaðan í beina og tölvur.
Modus ponens
-
- /dev/null
- Póstar: 1476
- Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
- Staðsetning: Rvk
dandri skrifaði:Er samt ekki bara blekking að kalla þetta ljósnet? Það er eflaust fullt af fólki sem heldur að þetta sé ljósleiðari
Að sjálfsögðu. Gert til þess að blekkja.
Að vera með ljós alla leið inn í hús eða bara út í götuskáp er ekki það sama.
Með ljósneti er með total 50 mbit inn til þín.
Ljós 50 til 100 mbit fyrir net og síðan þar ofan á er það síminn og sjónvarp.
Nei þetta er alls ekki það sama og það er talsverður munur á Lan köplum og símasnúrunum sem eru lagðar inn í tengla í gæðum, gagnaflutningsgetu og vegalengd.Gúrú skrifaði:dandri skrifaði:Er samt ekki bara blekking að kalla þetta ljósnet? Það er eflaust fullt af fólki sem heldur að þetta sé ljósleiðari
Þetta er byggt á því að leggja ljósleiðara í götuskápa, svo að þetta er í raun það sama.
Það er ekki eins og að við sem að verslum ljósleiðara í heimili séum ekki hvort eð er að leggja kopar þaðan í beina og tölvur.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
GrimurD skrifaði:Nei þetta er alls ekki það sama og það er talsverður munur á Lan köplum og símasnúrunum sem eru lagðar inn í tengla í gæðum, gagnaflutningsgetu og vegalengd.Gúrú skrifaði:dandri skrifaði:Er samt ekki bara blekking að kalla þetta ljósnet? Það er eflaust fullt af fólki sem heldur að þetta sé ljósleiðari
Ég er ekki að gera beinan samanburð á CAT5/6 köplum og koparnum sem er lagður inn í hús... ég er að segja að þetta sé allt eftir hvers geðþótta hvað telst
vera ljós og ekki ljós vegna þess að það er jú enginn í raun með ljósleiðara í tölvuna sína.
Það er frekar gróft, ósanngjarnt og hégómlegt að segja að Síminn séu að "blekkja" með þessu nafni sínu.
Modus ponens
Ef mig misminnir ekki þá var þessi markaðsetning þeirra kærð til Samkeppniseftirlitsins, sem komst að þeirri niðurstöðu að Síminn mætti kalla þetta dreifikerfi sitt „Ljósnet“ þar sem að hluti af „last-mile“-hlekknum í drefikeðjunni er ljósleiðari.
-
- /dev/null
Ég geri stóran mun á því hvort þú sért með ljós eða kopar inn til þín.
Ljós þýðir að þú ert með ljósleiðara inn í tengipunkt hjá þér.
Að kalla tengingu símans ljósnet, kalla ég blekkingu, hvers vegna.
Það er ljós út í götuskáp, en frá götuskáp og inn til þín er notuð koparlögn. Á þessum kafla er notuð, að ég held, Vdsl tækni sem er hluti af dsl tækninni (digital subscriber line). Max geta vdsl er á milli 50 og 100 mbit. Hvað á þá að gera þegar þarf að auka hraðann enn meir?
=> Ljós einungis hluta leiðar inn til þín.
Ljós þýðir að þú ert með ljósleiðara inn í tengipunkt hjá þér.
Að kalla tengingu símans ljósnet, kalla ég blekkingu, hvers vegna.
Það er ljós út í götuskáp, en frá götuskáp og inn til þín er notuð koparlögn. Á þessum kafla er notuð, að ég held, Vdsl tækni sem er hluti af dsl tækninni (digital subscriber line). Max geta vdsl er á milli 50 og 100 mbit. Hvað á þá að gera þegar þarf að auka hraðann enn meir?
=> Ljós einungis hluta leiðar inn til þín.
Tbot skrifaði:4-6 mbit er þörfin fyrir venjulega upplausn. Hún er 8 til 12 mbit ef þetta er HD rás. Svo 50 mbit ljósnet dugar ekki lengi ef það eru margir afruglarar á heimili sem eru á HD rásum. Þannig að það er ekki mikið eftir fyrir netið.
Reyndar ekki rétt. HD rásir eru ekki að taka svo mikla bandvídd.
4-6 mbit eru SD stöðvar að taka í mpeg2 þjöppun. En með mpeg4 þjöppun eru SD stöðvar að taka mun minna. HD stöðvar í mpeg4 taka líklega 5-8 mbit, er ekki með það á hreinu, en við höfum verið að sjá nýja betri encodera sem geta þjappað HD straum í 4-5 mbit. Með h265 er hægt að ná ennþá betri þjöppun. Ef eitthvað er, því lengri tími sem líður því minni bandvídd þurfa þessir straumar. Svo þegar ljósnetið kemst í 100mbit, þá getur þú verið með 10 myndlykla að sýna HD strauma og samt átt 50mbit eftir fyrir internetið.
*-*
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Þótt að vDSL muni einn daginn ráða við 100Mbps þá er þetta samt alltaf kopar, ég vill meina að þetta sé bara tímabudin lausn fyrir Símann. Það er ekki að ástæðulausu að það er verið að fiber-væða borgir allstaðar í heiminum.
Hvernig ætlar Síminn t.d að keppa við GR þegar þeir eru farnir að bjóða upp á 200Mbps+ ljós beint heim í stofu
Hvernig ætlar Síminn t.d að keppa við GR þegar þeir eru farnir að bjóða upp á 200Mbps+ ljós beint heim í stofu
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
ponzer skrifaði:Þótt að vDSL muni einn daginn ráða við 100Mbps þá er þetta samt alltaf kopar, ég vill meina að þetta sé bara tímabudin lausn fyrir Símann. Það er ekki að ástæðulausu að það er verið að fiber-væða borgir allstaðar í heiminum.
Þú áttar þig á því að það er GR að kenna að OR er á kúpunni er það ekki? Síminn fór hagkvæmari leiðina, valdi að nýta fyrirliggjandi lagnir og breyta bara afhendingaraðferðinni, sparar hellings pening en býður upp á sambærilega þjónustu.
-
- Kerfisstjóri
tdog skrifaði:ponzer skrifaði:Þótt að vDSL muni einn daginn ráða við 100Mbps þá er þetta samt alltaf kopar, ég vill meina að þetta sé bara tímabudin lausn fyrir Símann. Það er ekki að ástæðulausu að það er verið að fiber-væða borgir allstaðar í heiminum.
Þú áttar þig á því að það er GR að kenna að OR er á kúpunni er það ekki? Síminn fór hagkvæmari leiðina, valdi að nýta fyrirliggjandi lagnir og breyta bara afhendingaraðferðinni, sparar hellings pening en býður upp á sambærilega þjónustu.
Hvaðan færðu þær upplýsingar ? Ég get nú ekki ímyndað mér það að OR fari á hausinn við að grafa upp einnhverjar götur og leggja lagnir - svo eru þeir líka að rukka 2400kr fyrir hven notanda svo það hlýtur nú að borga stórann part af þessu.
Er það þá blekking að kalla páskaegg páskaegg þegar það er í raun bara súkkulaði kúla gerð af mannavöldum. Kannski heldur einhver að hann fái súkkulaði unga úr því........ Í guðsbænum verið ekki svona ferkanntaðir og miklir tuðarar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Tiger skrifaði:dandri skrifaði:Er samt ekki bara blekking að kalla þetta ljósnet? Það er eflaust fullt af fólki sem heldur að þetta sé ljósleiðari
Er það þá blekking að kalla páskaegg páskaegg þegar það er í raun bara súkkulaði kúla gerð af mannavöldum. Kannski heldur einhver að hann fái súkkulaði unga úr því........ Í guðsbænum verið ekki svona ferkanntaðir og miklir tuðarar.
þetta er samt marketing trick, "ljósnet" selur meira en "vdsl"
ponzer skrifaði:tdog skrifaði:ponzer skrifaði:Þótt að vDSL muni einn daginn ráða við 100Mbps þá er þetta samt alltaf kopar, ég vill meina að þetta sé bara tímabudin lausn fyrir Símann. Það er ekki að ástæðulausu að það er verið að fiber-væða borgir allstaðar í heiminum.
Hvaðan færðu þær upplýsingar ? Ég get nú ekki ímyndað mér það að OR fari á hausinn við að grafa upp einnhverjar götur og leggja lagnir - svo eru þeir líka að rukka 2400kr fyrir hven notanda svo það hlýtur nú að borga stórann part af þessu.
Það kostar MÖRG HUNDRUÐ þúsund að tengja bara EITT heimili. Að halda því fram að 2400 kr á mánuði dekki slíkt er absúrd. Þetta ljósleiðaraverkefni GR hefur kostað nær 15 milljarða. Líklega eru um 30 þúsund heimili tengd þessu, sem þýðir að hvert heimili hefur kostað hálfa milljón. En GR getur keppt við samkeppnishæfari lausnir einfaldlega því þetta er borgað af skattborgurum í gegnum OR.
*-*
-
- Kerfisstjóri
appel skrifaði:ponzer skrifaði:tdog skrifaði:ponzer skrifaði:Þótt að vDSL muni einn daginn ráða við 100Mbps þá er þetta samt alltaf kopar, ég vill meina að þetta sé bara tímabudin lausn fyrir Símann. Það er ekki að ástæðulausu að það er verið að fiber-væða borgir allstaðar í heiminum.
Það kostar MÖRG HUNDRUÐ þúsund að tengja bara EITT heimili. Að halda því fram að 2400 kr á mánuði dekki slíkt er absúrd. Þetta ljósleiðaraverkefni GR hefur kostað nær 15 milljarða. Líklega eru um 30 þúsund heimili tengd þessu, sem þýðir að hvert heimili hefur kostað hálfa milljón. En GR getur keppt við samkeppnishæfari lausnir einfaldlega því þetta er borgað af skattborgurum í gegnum OR.
Ég er nú enginn endurskoðandi - eðlilega kostar helling af peningum að koma þessu ljósleiðara neti á kortið og þetta skilar auðvita aldrei hagnaði á meðan þeir eru að koma þessu upp, "stofnkostnaðurinn" er efluast mjög mikill en ætti það ekki að borga sig upp á einnhverjum árum ? 15-30 árum ? Það hefði ég haldið.
-
- /dev/null
tdog skrifaði:ponzer skrifaði:Þótt að vDSL muni einn daginn ráða við 100Mbps þá er þetta samt alltaf kopar, ég vill meina að þetta sé bara tímabudin lausn fyrir Símann. Það er ekki að ástæðulausu að það er verið að fiber-væða borgir allstaðar í heiminum.
Þetta setti ekki Orkuveituna á hausinn. Ef ég man rétt eru skuldir hennar milli 200 og 300 milljarðar.
Þetta mætti beinast á Hellisheiðarvirkjunina sem öll var framkvæmd fyrir lánsfé. Og sú stefna síðan OR var búin til úr 3 fyrirtækjum að ryksuga fyrirtækið innan frá af hálfu borgarstjórnar, skiptir engu máli hvaða flokkur átti í hlut, til að láta borgarsjóð líta betur út.
Tiger skrifaði:dandri skrifaði:Er samt ekki bara blekking að kalla þetta ljósnet? Það er eflaust fullt af fólki sem heldur að þetta sé ljósleiðari
Mér þykir þetta léleg samlíking hjá þér, að bjóða upp á ljós-eitthvað þegar það er bara vdsl er ekkert nema svindl.
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
appel skrifaði:ponzer skrifaði:tdog skrifaði:ponzer skrifaði:Þótt að vDSL muni einn daginn ráða við 100Mbps þá er þetta samt alltaf kopar, ég vill meina að þetta sé bara tímabudin lausn fyrir Símann. Það er ekki að ástæðulausu að það er verið að fiber-væða borgir allstaðar í heiminum.
Gæti trúað að þetta eigi við smærri hús, einbýli, parhús, etc. Eflaust mikið ódýrara að leggja í fjölbýli, geta náð mörgum kúnnum á einu bretti.
-
- /dev/null
dandri skrifaði:Tiger skrifaði:dandri skrifaði:Er samt ekki bara blekking að kalla þetta ljósnet? Það er eflaust fullt af fólki sem heldur að þetta sé ljósleiðari
Mér þykir þetta léleg samlíking hjá þér, að bjóða upp á ljós-eitthvað þegar það er bara vdsl er ekkert nema svindl.
Ef það er rétt að samkeppniseftirlitið hafi leyft þetta, kemur heim og saman við allt annað frá því eftirliti. Dæma fyrirtæki í sektargreiðslu...
Sem hver borgar.... auðvitað viðskiptavinurinn, þannig að hann borgar ekki bara fyrir brotið heldur líka sektina... Þetta heitir að láta taka sig ósmurt í ........
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Mér finnst... þið afskaplega þröngsýnir.
Og, þetta eru 2-3 umræðuefni blandað saman í eitt...
1) Hvort síminn sé að blekkja neytendur.
2) Hvort að "Ljósnets"-væðing Símans sé vitleysa, m.t.t. tækni
3) Hvort að "Ljósleiðara"-væðing GR sé vitleysa, m.t.t. hagkvæmni.
Varðandi lið #2, þá hefur appel útskýrt þetta ágætlega.
Það sem Síminn er að gera er stórsniðugt, miðað við stöðuna sem þeir eru í.
Að geta boðið upp á margfalt hraðvirkari tengingar (en adsl) án þess að þurfa að leggja nýjar lagnir inn í öll hús.
Það er ekki hægt að ætlast til að einkafyrirtæki fari í framkvæmdir sem borga sig *kannski* upp á 30 árum.
Eina sem að Síminn gæti gert betur, væri að bjóða þjónustu yfir net GR SAMHLIÐA Ljósnetinu, þannig væri hægt að fá enn betri tengingar fyrir þá sem hafa möguleika á ljósleiðara.
Varðandi lið #3, þá má alveg benda á hversu afskaplegt bruðl þetta var í byrjun, og hversu "óhentugt" það var fyrir fyrirtæki í einokunarstöðu að borga undir fjárfestingu sem að OR sögðu sjálfir að þeir gerðu ekki ráð fyrir að borgaði sig upp fyrr en eftir einhverja áraTUGI.
En út frá tæknilegum forsendum þá er þetta stórsniðugt líka.
Það er hálf kjánalegt að reyna að halda því fram að framtíðin sé í kopar, en ekki ljósi.
Þó svo að tækninni fleygi fram í kopar, þá gerir hún það í ljósi líka. Og örþunnir koparvírar sem voru lagðir fyrir hátt í hundrað árum eru ekkert að standast neinn samanburð við splunkunýja ljóskapla.
Í þessu samhengi má vel geta þess að í nýjum hverfum þá byggir Síminn einnig á ljósköplum beint inn í hús en ekki kopar. Enda veit Síminn það alveg jafn vel og aðrir að þar sem engar lagnir eru fyrir þá eru þeir ekki að fara að offjárfesta í kopar þar sem ljósið er framtíðin.
Ég er á Ljósneti Símans í dag, en ef að Síminn myndi bjóða sína þjónustu í gegnum net GR, þá myndi ég hiklaust fara þá leið.
(Eða, ef að GR myndi gera fyrirtækjum mögulegt að bjóða upp á IPv6 yfir Ljósleiðara þá myndi alveg skoða það að færa mig til viðkomandi fyrirtækis.)
Full-Disclosure: Ég vinn hjá dótturfyrirtæki Símans, en þetta eru skoðanir mínar og ég hef engra hagsmuna að gæta í þessu samhengi.
Og, þetta eru 2-3 umræðuefni blandað saman í eitt...
1) Hvort síminn sé að blekkja neytendur.
2) Hvort að "Ljósnets"-væðing Símans sé vitleysa, m.t.t. tækni
3) Hvort að "Ljósleiðara"-væðing GR sé vitleysa, m.t.t. hagkvæmni.
Varðandi lið #2, þá hefur appel útskýrt þetta ágætlega.
Það sem Síminn er að gera er stórsniðugt, miðað við stöðuna sem þeir eru í.
Að geta boðið upp á margfalt hraðvirkari tengingar (en adsl) án þess að þurfa að leggja nýjar lagnir inn í öll hús.
Það er ekki hægt að ætlast til að einkafyrirtæki fari í framkvæmdir sem borga sig *kannski* upp á 30 árum.
Eina sem að Síminn gæti gert betur, væri að bjóða þjónustu yfir net GR SAMHLIÐA Ljósnetinu, þannig væri hægt að fá enn betri tengingar fyrir þá sem hafa möguleika á ljósleiðara.
Varðandi lið #3, þá má alveg benda á hversu afskaplegt bruðl þetta var í byrjun, og hversu "óhentugt" það var fyrir fyrirtæki í einokunarstöðu að borga undir fjárfestingu sem að OR sögðu sjálfir að þeir gerðu ekki ráð fyrir að borgaði sig upp fyrr en eftir einhverja áraTUGI.
En út frá tæknilegum forsendum þá er þetta stórsniðugt líka.
Það er hálf kjánalegt að reyna að halda því fram að framtíðin sé í kopar, en ekki ljósi.
Þó svo að tækninni fleygi fram í kopar, þá gerir hún það í ljósi líka. Og örþunnir koparvírar sem voru lagðir fyrir hátt í hundrað árum eru ekkert að standast neinn samanburð við splunkunýja ljóskapla.
Í þessu samhengi má vel geta þess að í nýjum hverfum þá byggir Síminn einnig á ljósköplum beint inn í hús en ekki kopar. Enda veit Síminn það alveg jafn vel og aðrir að þar sem engar lagnir eru fyrir þá eru þeir ekki að fara að offjárfesta í kopar þar sem ljósið er framtíðin.
Ég er á Ljósneti Símans í dag, en ef að Síminn myndi bjóða sína þjónustu í gegnum net GR, þá myndi ég hiklaust fara þá leið.
(Eða, ef að GR myndi gera fyrirtækjum mögulegt að bjóða upp á IPv6 yfir Ljósleiðara þá myndi alveg skoða það að færa mig til viðkomandi fyrirtækis.)
Full-Disclosure: Ég vinn hjá dótturfyrirtæki Símans, en þetta eru skoðanir mínar og ég hef engra hagsmuna að gæta í þessu samhengi.
Mkay.
Smá útúrdúr, afhverju í ósköpunum vill Síminn ekki bjóða upp á Internet tengingar í gegnum ljósleiðara GR ?
Ég er nokkuð viss að hörðustu aðdáendur Símans mundu velja þá ef hægt væri. Þeir eru í raun að segja annað hvort velur þú okkur (ADSL) eða þú getur bara farið eitthvað annað. Flestir fara eitthvað annað og þá yfirleitt með öll sín viðskipti (net, GSM og TV).
Alla vega finnst mér þetta alveg stórfurðuleg markaðsfræði, sýnir kannski hvernig stjórnendur Símans hugsa (eða ekki).
Ég er nokkuð viss að hörðustu aðdáendur Símans mundu velja þá ef hægt væri. Þeir eru í raun að segja annað hvort velur þú okkur (ADSL) eða þú getur bara farið eitthvað annað. Flestir fara eitthvað annað og þá yfirleitt með öll sín viðskipti (net, GSM og TV).
Alla vega finnst mér þetta alveg stórfurðuleg markaðsfræði, sýnir kannski hvernig stjórnendur Símans hugsa (eða ekki).
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Starman skrifaði:Smá útúrdúr, afhverju í ósköpunum vill Síminn ekki bjóða upp á Internet tengingar í gegnum ljósleiðara GR ?
Er þetta endilega spurning um það hvort að síminn vilji nota þjónustu hjá einhverjum öðrum, eða bara hvort að hann geti það yfir höfuð.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Besserwisser
- Póstar: 3169
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
natti skrifaði:Ég er á Ljósneti Símans í dag, en ef að Síminn myndi bjóða sína þjónustu í gegnum net GR, þá myndi ég hiklaust fara þá leið.
Það væri allavegana í takt við það sem stærri fyrirtækin og fleiri úti heimi eru að stefna á 6 Júní 2012 þ.e.a.s að IPv6 væðast.
http://www.worldipv6launch.org/
Just do IT
√
√
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
urban skrifaði:Starman skrifaði:Smá útúrdúr, afhverju í ósköpunum vill Síminn ekki bjóða upp á Internet tengingar í gegnum ljósleiðara GR ?
Er þetta endilega spurning um það hvort að síminn vilji nota þjónustu hjá einhverjum öðrum, eða bara hvort að hann geti það yfir höfuð.
Síminn og Míla eru "like this" *krossaputta*
Míla og GR eru samkeppnisaðilar.
Sumt starfsfólk Mílu hefur meiraðsegja látið í ljós þá skoðun sína að þeir eru nánast fúlir yfir því að það skuli vera samkeppni yfirhöfuð.
(Í umræðu um Öræfinganetið, þar sem bændur og íbúar á Öræfum tóku sig saman og græjuðu nettengingar á hvern bæ sjálfir (stofnkostnaður 500þ á hvern bóndabæ), eftir að fjarskiptafélögin bókstaflega neituðu að taka þátt í svona "vitleysu" nema fá geðveikar fjárhæðir fyrir, þá lét starfsmaður Mílu það út úr sér að honum fyndist fáránlegt að Póst og Fjarskiptastofnun hefði leyft þeim að komast upp með þetta en hefði með réttu átt að stöðva þessar framkvæmdir því þessir bændur voru ekki með fjarskiptaleyfi. Hann var s.s. sérstaklega fúll yfir að bændunum tókst að gera e-ð á hagkvæman hátt sem að Míla hafði áður neitað að taka þátt í því það væri of kostnaðarsamt, og fannst að P&S hefði átt að banna þetta þannig að bændurnir væru áfram fastir á ISDN.)
Anyway, útúrdúr.
Þar sem að Míla og GR eru samkeppnisaðilar, þá lítur Síminn á GR sem samkeppnisaðila.
En það er allt í lagi, því að GR lítur líka á Símann sem samkeppnisaðila eftir að Síminn fór að bjóða upp á Ljósnet...
Stjórnendur Símans eru auðvitað bara að hugsa um að hámarka framlegð á eigin kerfum án þess að fjármagna "samkeppnisaðila".
Menn vilja auðvitað bara að allur peningur komi inn í samstæðuna, þannig að bæði Síminn og Míla fái að njóta góðs af.
Hjaltiatla skrifaði:Það væri allavegana í takt við það sem stærri fyrirtækin og fleiri úti heimi eru að stefna á 6 Júní 2012 þ.e.a.s að IPv6 væðast.
http://www.worldipv6launch.org/
Fullt af fyrirtækjum útí heimi að pæla í IPv6.
Afskaplega fáir á íslandi.
Mkay.
Tja, meðan flestir sem eru í business hugsa "eitthvað er betra en ekkert" þá er Síminn (og Míla) með "Allt eða ekkert" hugsanagang.
Það væri alla vega fróðlegt að sjá tölur um markaðskiptingu fyrir og eftir í hverfum þar sem ljósleiðari hefur komið , skiptir í raun ekki frá hverjum ljósleiðarinn er (GR eða Síminn), ef þú hefur val þá grunar mig að alla vega 90% taki ljósið.
Það væri alla vega fróðlegt að sjá tölur um markaðskiptingu fyrir og eftir í hverfum þar sem ljósleiðari hefur komið , skiptir í raun ekki frá hverjum ljósleiðarinn er (GR eða Síminn), ef þú hefur val þá grunar mig að alla vega 90% taki ljósið.