Win 7 Læst i Drasl.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Win 7 Læst i Drasl.
Er með gott dæmi hérna, var í útlöndum með fjölskyldunni minni fyrir 4 árum og var að fikta eitthvað í myndvélinni síðasta daginn í fríinu og viti menn var það ekki einn taki sem mér fannst freistandi á ýta sem stóð "format". Allar myndirnar úr fríunu farnar Fikt getur verið gott en ekki þegar þú veist ekkert hvað þú ert að gera. Annars ganga þér vel.
AntiTrust skrifaði:hauksinick skrifaði:Frost skrifaði:Eitt tip. Hætta að fikta.
hvernig á þá að læra
Fikt er gott. Fikt kennir manni líklegast langtum mest.. EN - þú fiktar EKKI í tölvu með viðkvæmum gögnum!
Maður fiktar annaðhvort í vél sem má formatta hvenær sem er, eða eins og flestir með viti gera, fikta í Virtal vélum.
This sinnum.. infinity.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
daanielin skrifaði:AntiTrust skrifaði:hauksinick skrifaði:Frost skrifaði:Eitt tip. Hætta að fikta.
hvernig á þá að læra
Fikt er gott. Fikt kennir manni líklegast langtum mest.. EN - þú fiktar EKKI í tölvu með viðkvæmum gögnum!
Maður fiktar annaðhvort í vél sem má formatta hvenær sem er, eða eins og flestir með viti gera, fikta í Virtal vélum.
This sinnum.. infinity.
Hafði ekki spáð í þessum gögnum fyrr enn mér tókst þetta...
Mér leiddist... svp er ég buinn að læra fullt af hlutum sem ég vissi ekki um.. gooooddd
Loksins eithvað fyrir ykkur kláru gaura að brainstorma yfir..
er málið að plögga sér i lynux,, bjarga því sem bjarga þarf og format c:
Hvað segið þið um lynux aðferðina..
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég ætla lítið að tjá mig um Lynux, en Linux aðferðin gæti svei mér þá virkað
En svona í fljótu bragði sem mér dettur í hug er að boota upp LiveCD, hvort sem það er Linux eða í Win PE, þá eiga bæði að bypassa NTFS permissions svo lengi sem það er ekki encryption í gangi.
Að öðrum kosti geturu tekið HDD úr, tengt við aðra tölvu sem er uppsett með NTFS skráarkerfi og átt að fá aðgang að öllu þar, þar sem NTFS permissions gilda í host tölvu, og færast ekki með file strúktúr/HDD á milli véla (ef ég man rétt).
En svona í fljótu bragði sem mér dettur í hug er að boota upp LiveCD, hvort sem það er Linux eða í Win PE, þá eiga bæði að bypassa NTFS permissions svo lengi sem það er ekki encryption í gangi.
Að öðrum kosti geturu tekið HDD úr, tengt við aðra tölvu sem er uppsett með NTFS skráarkerfi og átt að fá aðgang að öllu þar, þar sem NTFS permissions gilda í host tölvu, og færast ekki með file strúktúr/HDD á milli véla (ef ég man rétt).
-
Höfundur - Bara að hanga
AntiTrust skrifaði:Ég ætla lítið að tjá mig um Lynux, en Linux aðferðin gæti svei mér þá virkað
en ef mér hefur tekist að setja encryption á ????(man ekki)
þarf að þíða þetta, sínið þolinmæði
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
vesi skrifaði:
Ef þú settir encryption á geturu gleymt því að fá aðgang að gögnunum aftur, nema ná að fikta þig aftur inn.
Hef aldrei séð eða vitað til þess að passcode-ið fyrir EFS/BitLocker sé hackanlegt, ekki með góðu móti allavega. Þú veist það ef þú gerðir möppur encrypted með því að file name-in verða græn.
-
Höfundur - Bara að hanga
AntiTrust skrifaði:vesi skrifaði:
Ef þú settir encryption á geturu gleymt því að fá aðgang að gögnunum aftur, nema ná að fikta þig aftur inn.
Hef aldrei séð eða vitað til þess að passcode-ið fyrir EFS/BitLocker sé hackanlegt, ekki með góðu móti allavega. Þú veist það ef þú gerðir möppur encrypted með því að file name-in verða græn.
Jæja,, buinn að prufa allt sem komið hefur framm hér á undan og enn allt læst í drasl,
Er að spá i að henda þessum disk i lynux mann og ná gögnunum. svo Format C:
ef þið hafið einhverjar hugmyndir endilega deilið þeim með okkur...
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
Þú verður líklega að taka diskinn úr, USB tengja hann við aðra tölvu og taka ownwership á gögnunum í henni, til að fá afrit af þeim...
Svo er bara "format c:" og reinstalla win7.
Mikilvægast af öllu er svo að draga lærdóm af þessu og fikta ekki í þessum fídus á c:drifinu hjá sér...
Mikilvægast af öllu er svo að draga lærdóm af þessu og fikta ekki í þessum fídus á c:drifinu hjá sér...
-
Höfundur - Bara að hanga
rapport skrifaði:Þú verður líklega að taka diskinn úr, USB tengja hann við aðra tölvu og taka ownwership á gögnunum í henni, til að fá afrit af þeim...
enn þetta er buið að vera sov gamann..
Búinn að læra fullt..
Fá ykkur til að brainstorma aðeins.....
Búinn að fá fullt af góðum hjálparsíðum...
Aldrei að vita hvað mér tekst næst
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc