Síminn telur allt gagnamagn
Re: Síminn telur allt gagnamagn
Hverning er það, vegna breytinga á skilamálum, get ég hætt samstundis hjá Simanum og fært mig yfir í Hringdu eða?
hvað er best að gera í stöðuni í dag, ef ég vill færa mig yfir til hringdu (ljósleiðari)
hvað er best að gera í stöðuni í dag, ef ég vill færa mig yfir til hringdu (ljósleiðari)
AORUS AC300W ATX Gaming Case | Gigabyte B450 AORUS PRO | AMD Ryzen™ 5 3600 | 32GB G.Skill Ripjaws V 3200MHz DDR4 | Gainward GeForce RTX 3080 Phoenix GS |SSD 970 EVO Plus NVMe M.2 250GB | SSD 860 Evo M.2 1TB | HDD 3.5" Seagate 3TB | Seasonic Focus+ Gold SSR-1000FX
Getur alltaf hætt, en þarft alltað að greiða byrjaðan mánuð, nema þú segir upp fyrir mán mót.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 254
- Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Eru þið búnir að skoða hvernig þetta kemur út fyrir ykkar notkun ?
Ég var að kíkja inn á þjónustusíður simans og get þar séð innlenda og erlenda notkun mina í april, mai og júní og mér synist ég ver að nota ca. 50/50 innlent og erlent og í heildina undir 300 gb á mánuði. Pakkinn minn var hækkaður upp í 600 GB á mánuði svo mér sýnist að ég muni bara vera í finum málum eftir þessa breytingu. 4 í heimili þar af 2 unglingar og notum Netflix mikið og ég streama oft fréttirnar í tölvu líka svo það telst sem innlent download.
Ég var að kíkja inn á þjónustusíður simans og get þar séð innlenda og erlenda notkun mina í april, mai og júní og mér synist ég ver að nota ca. 50/50 innlent og erlent og í heildina undir 300 gb á mánuði. Pakkinn minn var hækkaður upp í 600 GB á mánuði svo mér sýnist að ég muni bara vera í finum málum eftir þessa breytingu. 4 í heimili þar af 2 unglingar og notum Netflix mikið og ég streama oft fréttirnar í tölvu líka svo það telst sem innlent download.
- Viðhengi
-
- notkun.JPG (19.75 KiB) Skoðað 3256 sinnum
*B.I.N. = Bilun í notanda*
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Sera skrifaði:Eru þið búnir að skoða hvernig þetta kemur út fyrir ykkar notkun ?
Þótt ég væri undir í innlendu downloadi þá breytir það því ekki að ég vil ekki þurfa að passa mig þegar kemur að innlendu downloadi. Stundum downloada ég mikið innlendis og ekkert erlendis. Stundum downloada ég mikið erlendis og ekkert innlendis. Ég get passað erlendu notkunina mína þar sem ég nota mest Deildu, en innlendu notkunina get ég ekki passað.
Þetta er meira prinsipp mál heldur en hvort ég sé í fínum málum eftir þessa breytingu - sem ég er ekki.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
Núna er þetta að skella á eftir 20 daga.
Ég er með 50 Mb ljósnet hjá símanum (VDSL) en er að spá í að fara í 100 Mb ljós hjá Hringiðunni.
Er með Thomson TG789vn router sem ég kann rosalega vel við, hefur aldrei klikkað og rosalega þægilegt að eiga við hann.
Þarf ég að fá mér annan router fyrir ljósið eða hvað?
Ég er með 50 Mb ljósnet hjá símanum (VDSL) en er að spá í að fara í 100 Mb ljós hjá Hringiðunni.
Er með Thomson TG789vn router sem ég kann rosalega vel við, hefur aldrei klikkað og rosalega þægilegt að eiga við hann.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3169
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
intenz skrifaði:Er með Thomson TG789vn router
Ertu viss um að þú sért ekki að borga símanum fyrir þennan router?
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
intenz skrifaði:Núna er þetta að skella á eftir 20 daga.
Síminn á líklegast routerinn. Það er port fyrir Ljósleiðarann, en þú þarft að manually hacka configið til þess að láta þetta virka þar sem þetta er ekki virkni sem Síminn er sérstaklega að supporta. Sýnist á vefnum hjá Hringiðunni að þeir legi routera á 400 kr sem er þá 150 kr ódýrara en Síminn ( ef ég man rétt )
-
- Besserwisser
depill skrifaði:intenz skrifaði:Núna er þetta að skella á eftir 20 daga.
Síminn á líklegast routerinn. Það er port fyrir Ljósleiðarann, en þú þarft að manually hacka configið til þess að láta þetta virka þar sem þetta er ekki virkni sem Síminn er sérstaklega að supporta. Sýnist á vefnum hjá Hringiðunni að þeir legi routera á 400 kr sem er þá 150 kr ódýrara en Síminn ( ef ég man rétt )
Já það er rétt hjá þér, ég er að borga leigu á routernum, 590 kr.
Ég bara nenni ekki að fá eitthvað drasl eins og Zhone. Þessi Thomson router er nefnilega mjög góður.
Hvernig routera er Hringdu með?
-
Höfundur - Stjórnandi
intenz skrifaði:Hvernig routera er Hringdu með?
Ég er þar reyndar ekki ennþá. En
hringdu.is skrifaði:Hringdu selur Trendnet TEW-712BR, Trendnet TEW-731BR, Trendnet TEW-752DRU,
Edimax BR-6428nS og Kasda Ljósleiðara routera.
Ég hef ekki beint reynslu af Kasda (þeir komu eftir mína tíð) og get þess vegna ekki sagt af eða á, nema ég myndi taka kraftmeiri router en Edimaxinn eins og staðan er í dag
Ég hef góða reynslu af Trendnet svona almennt og ef ég væri að fara fá mér nýjan router í dag ( sem gæti nú reyndar verið ) væri ég að horfa á AC router þar sem Síminn minn og tölvan mín styður það og ég nota WiFi ágætlega líka.
Fer eftir budget hvaða router ég myndi taka. Á minimum budget myndi ég taka þennan
http://tolvutek.is/vara/trendnet-gigabi ... c-n-router
Á medium budgeti myndi ég taka
http://tl.is/product/asus-rt-ac56u-broa ... gh-perform
En það er smá sexy að taka
http://tl.is/product/asus-rt-ac68u-broa ... gh-perform
Og það væri aðallega OpenVPN clientinn sem ég væri að horfa til. Þá gæti ég nýtt mér fáranlegu reglu Farice með ódýrara gagnamagn fyrir gagnaver og gert bara statískt VPN tunnel uppí Greenqloud og fengið ótakmarkað erlent niðurhal ásamt innlendu.
-
Höfundur - Stjórnandi
kfc skrifaði:Hringdu eru með Technicolor TG589vn v2
Á ljósneti, held reyndar líka Kasda. Þetta er bara akkurat sama stykkið og Síminn er með.
-
- Besserwisser
depill skrifaði:intenz skrifaði:Hvernig routera er Hringdu með?
Ég er þar reyndar ekki ennþá. Enhringdu.is skrifaði:Hringdu selur Trendnet TEW-712BR, Trendnet TEW-731BR, Trendnet TEW-752DRU,
Edimax BR-6428nS og Kasda Ljósleiðara routera.
Ég hef ekki beint reynslu af Kasda (þeir komu eftir mína tíð) og get þess vegna ekki sagt af eða á, nema ég myndi taka kraftmeiri router en Edimaxinn eins og staðan er í dag
Ég hef góða reynslu af Trendnet svona almennt og ef ég væri að fara fá mér nýjan router í dag ( sem gæti nú reyndar verið ) væri ég að horfa á AC router þar sem Síminn minn og tölvan mín styður það og ég nota WiFi ágætlega líka.
Fer eftir budget hvaða router ég myndi taka. Á minimum budget myndi ég taka þennan
http://tolvutek.is/vara/trendnet-gigabi ... c-n-router
Á medium budgeti myndi ég taka
http://tl.is/product/asus-rt-ac56u-broa ... gh-perform
En það er smá sexy að taka
http://tl.is/product/asus-rt-ac68u-broa ... gh-perform
Og það væri aðallega OpenVPN clientinn sem ég væri að horfa til. Þá gæti ég nýtt mér fáranlegu reglu Farice með ódýrara gagnamagn fyrir gagnaver og gert bara statískt VPN tunnel uppí Greenqloud og fengið ótakmarkað erlent niðurhal ásamt innlendu.
Ok takk, þessi router yrði bara úti í bílskúr þar sem ég er með annan tengdan við sem ég nota til að broadcasta innanhúss. Þannig þessi low budget TrendNet 750 Mb ac/n ætti að duga.
Takk fyrir ráðin.
-
- Besserwisser
depill skrifaði:kfc skrifaði:Hringdu eru með Technicolor TG589vn v2
Á ljósneti, held reyndar líka Kasda. Þetta er bara akkurat sama stykkið og Síminn er með.
En það er hægt að configga þá fyrir ljós?
-
Höfundur - Stjórnandi
intenz skrifaði:depill skrifaði:kfc skrifaði:Hringdu eru með Technicolor TG589vn v2
En það er hægt að configga þá fyrir ljós?
Nibb, ekki 589vn v2, bara 789.
Ég var að spá, ætli sjónvarpið teljist inn í þetta?
Ég held nú að á flestum heimilum sé nú alveg örugglega ekki slökkt á tækinu(Amino hjá vodafone veit ekkert hvað síminn er með) yfir nóttina svo ef þeir telja það með þá væri gagnamagnið mjög hratt að teljast upp.
Ég held nú að á flestum heimilum sé nú alveg örugglega ekki slökkt á tækinu(Amino hjá vodafone veit ekkert hvað síminn er með) yfir nóttina svo ef þeir telja það með þá væri gagnamagnið mjög hratt að teljast upp.
Borðtölva --> CoolerMaster Silencio 550 | Asus P8Z77-V LX | I5 3330 3.0 ghz | Geil 8GB vinnsluminni 1600 MHZ | PNY 660 GTX 2gb | Coolermaster 212 EVO | 600W corsair |
Fartölva --> Lenova E530 | I7-3632QM 2.20GHZ | 8GB RAM | LENOVO 3259MAG(Motherboard) | 2048MB NVIDIA GeForce GT 635M | 1TB drive | 14,9GB SSD
Fartölva --> Lenova E530 | I7-3632QM 2.20GHZ | 8GB RAM | LENOVO 3259MAG(Motherboard) | 2048MB NVIDIA GeForce GT 635M | 1TB drive | 14,9GB SSD
-
- Fiktari
- Póstar: 79
- Skráði sig: Fim 21. Ágú 2003 18:19
- Staðsetning: Norðan Alpafjalla
wicket skrifaði:@stufsi
Nei, það telur ekki.
Getur einhver útskýrt fyrir mér afhverju Sjónvarp Símans telur ekki en t.d. útsending www.ruv.is og Netflix telja? Í báðum tilvikum er verið að flytja sjónvarpsefni til notenda. Hvernig er þetta réttlætt?
-
Höfundur - Stjórnandi
Skuggasveinn skrifaði:wicket skrifaði:@stufsi
Nei, það telur ekki.
Getur einhver útskýrt fyrir mér afhverju Sjónvarp Símans telur ekki en t.d. útsending http://www.ruv.is og Netflix telja? Í báðum tilvikum er verið að flytja sjónvarpsefni til notenda. Hvernig er þetta réttlætt?
Vegna þess að Sjónvarp Símans er í eðli sínu öðruvísi.
A) Þú greiðir gjald til Símans fyrir flutning og myndlykil 1690 kr
B) Sjónvarpsstöðvarnar greiða til Símans fyrir flutningi á rásunum sínum og öðru contenti
C) Sjónvarsstöðvarnar eru dreifðar með multicast straum, sem þýðir að ef þú og nágranni þinn eruð báðir að horfa á SkjáEinn þá eruð þið að horfa á sama strauminn. Ef þið væruð að horfa báðir á ruv.is væruð þið að horfa á sitthvoran strauminn og þyrfti burðarlag fyrir bæði.
D) Sjónvarp Símans er í raun og veru ekki á Internetinu heldur á sér neti innan netkerfi Símans
Og já auðvita þú getur verslað við hvaða annan ISPa en Símann og fengið ruv.is ótalið.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
Félagi minn sem vinnur hjá Símanum sagði mér að þessu hefði verið frestað aftur, eða þar til 1. nóv. Ég get líka ekki séð betur en að þjónustuvefurinn sé bara að telja erlent. Það stendur samt ekkert um þetta neinsstaðar hjá þeim.
edit: http://www.siminn.is/siminn/i-fjolmidlum/frettir/nanar/store1/item7102
Þetta er allavega ekkert sérlega vel auglýst. Afhverju finnst mér eins og þetta feitletraða gefi í skyn að það sé verið að gera viðskiptavinum einhvern ókeypis greiða?
edit: http://www.siminn.is/siminn/i-fjolmidlum/frettir/nanar/store1/item7102
Innleiðing lausnarinnar til að breyta mælingunum á fastanetinu hefur hins vegar tafist og frestast um sinn. Eftir standa margfalt stærri áskriftarleiðir og enn er aðeins erlenda niðurhalið mælt.
Þetta er allavega ekkert sérlega vel auglýst. Afhverju finnst mér eins og þetta feitletraða gefi í skyn að það sé verið að gera viðskiptavinum einhvern ókeypis greiða?
Síðast breytt af fallen á Fös 03. Okt 2014 14:20, breytt samtals 1 sinni.
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
fallen skrifaði:Félagi minn sem vinnur hjá Símanum sagði mér að þessu hefði verið frestað aftur, eða þar til 1. nóv. Ég get líka ekki séð betur en að þjónustuvefurinn sé bara að telja erlent. Það stendur samt ekkert um þetta neinsstaðar hjá þeim.
edit: http://www.siminn.is/siminn/i-fjolmidlum/frettir/nanar/store1/item7102Innleiðing lausnarinnar til að breyta mælingunum á fastanetinu hefur hins vegar tafist og frestast um sinn. Eftir standa margfalt stærri áskriftarleiðir og enn er aðeins erlenda niðurhalið mælt.
Þetta er allavega ekkert sérlega vel auglýst. Afhverju finnst mér eins og þetta feitletraða gefa í skyn að það sé verið að gera viðskiptavinum einhvern ókeypis greiða?
Auðvitað ekkert auglýst
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Er Síminn ekki bara að renna á rassgatið með þetta?
Sjálfsagt farnir að sjá að þetta var ekki svo sniðug ákvörðun þó excel skjalið sýndi meiri hagnað miðað við óbreytt ástand, þ.e. janfmarga viðskiptavini og notkun þeirra.
Sjálfsagt farnir að sjá að þetta var ekki svo sniðug ákvörðun þó excel skjalið sýndi meiri hagnað miðað við óbreytt ástand, þ.e. janfmarga viðskiptavini og notkun þeirra.
Getur verið að þessi hugmynd, að telja ALLT gagnamagn, hafi þann tilgang að skemma fyrir einhverjum innlendum aðila sem ætlaði að bjóða IPTV á venjulegu interneti?
Eða væri hægt að trúa slíku upp á Símann??
Eða væri hægt að trúa slíku upp á Símann??
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Nei, ef þú spyrð mig. Það er sáralítill hópur af fólki sem myndi skila inn IPTV myndlyklunum þótt öll þjónustan væri í boði í gegnum vefviðmót eða forrit, ekki nema bara einstaka nördar eins og við.
IPTV box með þægilegri fjarstýringu, plug and play og auðveldu viðmótum vinnur HTPC í 99,9% tilfella.
IPTV box með þægilegri fjarstýringu, plug and play og auðveldu viðmótum vinnur HTPC í 99,9% tilfella.