Nýr með Ljósleiðara

Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54
Staða: Ótengdur

Re: Nýr með Ljósleiðara

Pósturaf Framed » Mið 03. Des 2014 01:17

rapport skrifaði:
hallihg skrifaði:
rapport skrifaði:
ponzer skrifaði:Hvað ertu með í MTU á WAN interfaceinu á ljósleiðara routernum þínum ?

Það var á auto, var búinn að breyta því í 1500, setti aftur í auto.

Fékk útskýringu frá Hringiðunni, á að komast í lag á næstu dögum.

Og? :D

Ég má búast við því að það virki...

Verð að viðurkenna að þetta hljómar dubious. Fékkst útskýringu frá Hringiðunni sem þú virðist ekki vilja deila með okkur. Þá er það spurning, er það vegna þess að þetta er eitthvað persónulegt eða báðu þeir um að þessu yrði ekki útvarpað?

Sé þetta ekki eitthvað persónulegt (sem ég er ekki alveg að sjá hvernig getur verið) þá held ég að það sé öllum í hag að útskýringin sé opinber.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7528
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mið 03. Des 2014 12:49

lol - Svona samsæris...

Mér finnst ekki rétt að deila samskiptum mínum við fyrirtæki með almenningi, rétt eins og ég mundi ekki vilja að mínum samskiptum vegna minnar vinnu yrði deilt á opnu spjallborði nema með mínu leyfi.

Ég skal þó segja að vandinn var þeirra megin, einhverskonar stillingaratriði sem þriðji aðili á að sjá um að laga (að mér skildist)

Fyrir mér er aðalatriðið að ég fékk útskýringar sem ég sætti mig við og vandamálið á að vera leyst innan örfárra daga.

Ég hef ekkert um þá að klaga eða kvarta, það er einhvernvegin venjan að ég lendi í vandræðum með internetið hjá mér og þeirra þjónusta og viðmót hingað til fær 8,5 af 10 hjá mér.

Vonandi duga þessar útskýringar til að slá á "samsærið"

hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06

Pósturaf hallihg » Mið 03. Des 2014 13:21

Það hjálpar alla vega öðrum sem kunna að þurfa að glíma við sambærilegt vandamál í framtíðinni, að vita hvort vandamálið var þín megin, hjá ISP eða hjá Gagnaveitunni, og hver lausnin sé.

Þó ég hafi kannski ekki hjálpað mikið hérna þá er nokkuð ósanngjarnt að troubleshoota, óska eftir aðstoð vaktarmanna en neita síðan að gefa upp lausnina.

En þú hefur svosem hálfpartinn gefið upp hvar hnífurinn lá, með óljósum hætti þó og eftir að einhver gekk á eftir þér.

count von count

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 03. Des 2014 14:58

hallihg skrifaði:Það hjálpar alla vega öðrum sem kunna að þurfa að glíma við sambærilegt vandamál í framtíðinni, að vita hvort vandamálið var þín megin, hjá ISP eða hjá Gagnaveitunni, og hver lausnin sé.

Þó ég hafi kannski ekki hjálpað mikið hérna þá er nokkuð ósanngjarnt að troubleshoota, óska eftir aðstoð vaktarmanna en neita síðan að gefa upp lausnina.

En þú hefur svosem hálfpartinn gefið upp hvar hnífurinn lá, með óljósum hætti þó og eftir að einhver gekk á eftir þér.

Ég neitaði ekki að gefa upp lausnina, ég veit ekki hver lausnin er nákvæmlega. Ég vil ekki gera neinum grikk með því að pósta svarinu copy/paste hérna inn því það var í PM hér á vaktinni og því virkilega óformlegt og meira spjall en formlegt svar.

Það var ekki ætlunin að vera óljós, ég hreinlega þekki þessi mál ekki nógu mikið til að vera skýrari...

hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06

Pósturaf hallihg » Mið 03. Des 2014 15:55

rapport skrifaði:
hallihg skrifaði:Það hjálpar alla vega öðrum sem kunna að þurfa að glíma við sambærilegt vandamál í framtíðinni, að vita hvort vandamálið var þín megin, hjá ISP eða hjá Gagnaveitunni, og hver lausnin sé.

Ég neitaði ekki að gefa upp lausnina, ég veit ekki hver lausnin er nákvæmlega. Ég vil ekki gera neinum grikk með því að pósta svarinu copy/paste hérna inn því það var í PM hér á vaktinni og því virkilega óformlegt og meira spjall en formlegt svar.

Það var ekki ætlunin að vera óljós, ég hreinlega þekki þessi mál ekki nógu mikið til að vera skýrari...

OK to be continued then ;)

count von count

Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54

Pósturaf Framed » Mið 03. Des 2014 16:42

rapport skrifaði:lol - Svona samsæris...

"Texti"...

Vonandi duga þessar útskýringar til að slá á "samsærið"

Ég er ekki vanur að standa í einhverju samsæriskenningabulli en eðlufólkið og hinir gráu höfðu samband við mig í gegnum tengiliði mína hjá The Illuminati og fóru fram á að ég myndi spyrja nánar út í þessi loðnu svör. Ég þorði ekki öðru en að hlýða. Ekki vil ég hafa The Shadow Government á móti mér. :fly :nerd_been_up_allnight

Það er annars gott að þú ert sáttur við þá. Það skiptir náttúrlega öllu.

Það væri engu að síður gott að fá nánari skýringar, þá kannski frá Hringiðu mönnum. Þá að sjálfsögðu í fullu samráði milli ykkar þar sem þetta fór fram í gegnum PM.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 15. Des 2014 17:44

Þetta er enþá í einhverri kleinu hjá þeim, kemst varla lengur inn á hulu.com... loadar bara forever...

Og svo þetta???

Mynd

Mynd

En er annars góður til Tenerife

Mynd

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Þri 16. Des 2014 00:04

Áhugaverðar þessar ping test niðurstöður. Ég prófaði nokkra mismunandi þjóna, var líka að fá mjög slakar niðurstöður frá Coventry en töluvert betra annars staðar (fékk t.d. betri niðurstöður frá Írak en Coventry...).

Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd

Ég er ekkert of technical svo það sem ég sendi honum rapport í skilaboðum er ekki official stance eða eitthvað sem er byggt á 100% skilningi á hvernig þetta allt virkar.

En það hefur verið vandamál eins og komið hefur fram hér á spjallborðinu áðan með carrier úti. Það var MJÖG stórt skref tekið í dag til að laga þetta en þarf smá fínstillingar. Ég held allavega í vonina, þó þetta sé orðið mjög þreytandi.

Ps. mjög flottur hraði til Tenerife :happy

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Þri 16. Des 2014 00:06

Icarus skrifaði:Ps. mjög flottur hraði til Tenerife :happy

Bara að maður gæti uploadað sér þangað... :lol:

En ok, ef það voru breytingar í dag, þá fór leikurinn minn í algjöra kleinu við það, spila á server í LA :dissed

Icarus
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Þri 16. Des 2014 00:07

rapport skrifaði:
Icarus skrifaði:Ps. mjög flottur hraði til Tenerife :happy

Bara að maður gæti uploadað sér þangað... :lol:

En ok, ef það voru breytingar í dag, þá fór leikurinn minn í algjöra kleinu við það, spila á server í LA :dissed

Næsta sumar.. næsta sumar! Daginn eftir að ég kem heim frá Boston. Hvað það verður gott!

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Þri 16. Des 2014 00:29

Icarus skrifaði:Næsta sumar.. næsta sumar! Daginn eftir að ég kem heim frá Boston. Hvað það verður gott!

Næsta sumar?

Ég vona að þetta komist fyrr í lag en það....

Icarus
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Þri 16. Des 2014 09:31

rapport skrifaði:
Icarus skrifaði:Næsta sumar.. næsta sumar! Daginn eftir að ég kem heim frá Boston. Hvað það verður gott!

Næsta sumar?

Haha, nei ekki alveg. Næsta sumar ætla ég að upphala mér til Tenerife :)

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Þri 16. Des 2014 10:36

Icarus skrifaði:
rapport skrifaði:

Næsta sumar?

Haha, nei ekki alveg. Næsta sumar ætla ég að upphala mér til Tenerife :)

lol - fail... ég var næstum búinn að flytja mig til Vodafone á núinu :guy

Icarus
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mið 17. Des 2014 08:29

Hvernig er þetta núna?

Twitch og Hulu virkar allavega solid hjá mér.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 17. Des 2014 09:47

Icarus skrifaði:Hvernig er þetta núna?

Twitch og Hulu virkar allavega solid hjá mér.

Er enn í kleinu hjá mér...