hallihg skrifaði:gRIMwORLD skrifaði:vodafone,ljósnet, er í algjöru rugli.
Reyndar verið rugl síðan ég fékk ljósnetið frá Vodafone og Zhone routerinn með, þarf sífellt að keyra flushdns á vélunum hérna heima ef ég er með það stillt á routerinn. En núna er cnn.com, facebook ofl out
Mjög athyglisvert að þú skildir segja þetta. Ég var með þennan zhone router heillengi án vandræða. Svo allt í einu fyrir svona mánuði þá eru vélar á ethernet að detta út, útaf einhverju DNS rugli.
Eina sem vodafone segir er að kenna zhone um, þeir "séu stundum að detta út", og gefur mér beiðnir um að skipta honum út fyrir nýtt eintak.
já tæknimaður hjá þeim sagði mér í símanum að hann hefði lent í því sama og hefði breytt einhverju configi sem lagaði þetta hjá sér, bauðst til að gera það hjá mér og routerinn þyrfti 2-3 endurræsingar (man ekki alveg)
Engin breyting til batnaðar eftir þetta en ég tók þó eftir að gömlu config af routernum hafði verið hlaðið inn á hann því portforward reglur sem ég var löngu hættur að nota voru allt í einu aftur komnar innn. Td IP tölur á vélum sem ég hafði slökkt á nokkrum mánuðum áður....spes.
8
Virðist sem þeir séu bara í veseni með þennan "budget" router eða hreinlega í backendanum hjá sér. Varð vitni að því á ljósnets metrotengingu (með cisco router) að græja tengd netinu átti í vandræðum með DNS og lagaðist ekki fyrr en google dns server var stilltur inn. Aldrei séð slíka græju klikka á þessu áður. Nota bene þá gerðist þetta bara þennan eina dag svo ég viti og hefur verið til friðs, en þetta var bara fyrir tveimur vikum.