Veit ekki með skurði og annað, skildist á þeim að það væri enginn með ljósleiðara í hverfinu.
Það sem mér finnst mesta bullið hjá þessum guttum er að örbylgjan kosti þetta. Veit að hægt er að kaupa mjög góðar græjur fyrir um 50-100k og móttökubúnaðurinn er til staðar á þessum tengipunkti. Þetta er bara okur-búlla og ekkert annað.
Ljósleiðari á Akureyri
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
- Staða: Ótengdur
Re: Ljósleiðari á Akureyri
Haha já það er greinilegt! en mér sýnist nú í fljótu bragði að þetta eigi eftir að tengjast í gPon búnaðinn hjá símanum.. svo að 50/25 verði staðreynd.. amk er ég ekki búinn að setja neinn í samband við Hringiðuna ennþá!
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
- Staða: Ótengdur
depill skrifaði:
Hins vegar er mjög flott það sem Tengir er að gera og mér finnst ekkert óeðlilegt að þetta kosti hjá ykkur, hins vegar er alveg spurning hvort að Akureyrarbær ætti að sjá þetta sem þjónustu fyrir íbúana og eithvað sem eykur samkeppnisfærni bæjarins sem heildar og aðstoða ykkur við það að koma þessu til bæjarbúa.
Ég er reyndar alveg sammála þér í því. En eins og staðan er í dag þá erum við bara fyrirtæki sem að leggur ljósleiðara á Akureyri og nærsveitum og fáum enga aðstoð frá ríki eða sveitarfélögum við eltum bara eftirspurn.
..fólk er alveg tilbúið að borga fyrir þetta
Það er tildæmis einn viðskiptavinur sem að borgaði hátt í 2 milljónir fyrir sambandið hjá sér út í sveit. keypti bara efnið og vinnuna og var ALsáttur við þau viðskipti enda voru svo gott sem engin fjarskipti í boði þar sem hann býr. Varla farsímasamband hvað þá mannsæmandi netsamband
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Tengdur
Blackened skrifaði:Ég er reyndar alveg sammála þér í því. En eins og staðan er í dag þá erum við bara fyrirtæki sem að leggur ljósleiðara á Akureyri og nærsveitum og fáum enga aðstoð frá ríki eða sveitarfélögum við eltum bara eftirspurn.
http://tengir.is/?modID=1&id=50
Starfssvið og markmið :
Akureyrarbær hefur gert samning við Tengi hf um “Opið kerfi til allra” sem er ljósleiðaranet sem nær til allra fyrirtækja, stofnana og heimila í bænum.
Um Tengir :
Tengir hf var stofnað á Akureyri þann 31. maí 2002 af fjórum hluthöfum, þ.e. Norðurorku, Fjarska ehf, Línu-Neti hf og Íslandssíma hf. Tilgangur félagsins er fjarskiptarekstur á Eyjafjarðarsvæðinu.
Núverandi hluthafar í Tengi hf eru eftirtaldir aðilar:
* Norðurorka hf - 38,41%
* G&B ehf - 61,59%
http://www.no.is/is/um-no/hlutverk-og-stefna/hluthafar-og-stjorn
Norðurorka varð til árið 2000 eftir sameiningu veitustofnanna Akureyrarbæjar og var gert að hlutafélagi árið 2003.
Hluthafar eru sex sveitarfélög við Eyjafjörð og í Þingeyjarsveit. Stærsti hluthafinn er Akureyrarbær sem á rúmlega 98% hlutafjár en aðrir eru Eyjafjarðarsveit, Grýtubakkahreppur, Hörgársveit, Svalbarðsstrandarhreppur og Þingeyjarsveit.
Auk dótturfyrirtækisins Fallorku ehf. og eignarhluta í hlutdeildarfélögunum Tengi ehf. og NORAK ehf. á Norðurorka hlut í nokkrum félögum s.s. Hrafnabjargavirkjun hf., Íslenskri orku ehf. og Orkey ehf. Misjafnt er hversu mikil starfsemi er á vegum þessara félaga.
---
Þannig að þú getur ekki beint sagt að fyrirtækið sem þú ert að þjónusta (Tengir) sé bara fyrirtæki sem hafi verið stofnað af einum manni, og fái enga "aðstoð" frá ríki eða sveitarfélögum.