Þráðlausa netið á Zhone routernum frá Vodafone er default stillt á 18mbit í stað 54mbit, og drægnin er þá meiri fyrir vikið. Ég man ekki hvar þetta er stillt, en leitið og þér munið finna.
Ég endaði samt á að slökkva á honum og kaupa mér Trendnet router í Tölvutek. Það er í það minnsta hægt að læsa ip á mac-addressur á honum, sem er meira en sagt verður um Zhone græjuna.
Wifi á Vodafone Vodafone Zhone Router
-
- Gúrú
- Póstar: 583
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Wifi á Vodafone Vodafone Zhone Router
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 363
- Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
Hannesinn skrifaði:Þráðlausa netið á Zhone routernum frá Vodafone er default stillt á 18mbit í stað 54mbit, og drægnin er þá meiri fyrir vikið. Ég man ekki hvar þetta er stillt, en leitið og þér munið finna.
Ég endaði samt á að slökkva á honum og kaupa mér Trendnet router í Tölvutek. Það er í það minnsta hægt að læsa ip á mac-addressur á honum, sem er meira en sagt verður um Zhone græjuna.
Trúðu mér... það var búið að hræra í öllum mögulegum stillingum á Zhone routernum, bæði ég og nokkrir frá Vodafone. Skipti líka routernum einusinni út. Fékk aldrei almennilegan hraða á hann...
Hannesinn skrifaði:Þráðlausa netið á Zhone routernum frá Vodafone er default stillt á 18mbit í stað 54mbit, og drægnin er þá meiri fyrir vikið. Ég man ekki hvar þetta er stillt, en leitið og þér munið finna.
Nei það er ekki rétt, hann er stilltur default á WiFi N 144Mbps, þótt að speccið segi það þá þýðir það hinsvegar ekki að ein tölva nái þeim hraða.
Það sem er stillt á 18 Mbps er multicast rate sem er allt annar hlutur.
Útskýring af http://appzdev.com/mac-iphone-blog/2011 ... my-router/
Þetta virkar ekki samt jafn einfaldlega in practice, en þú skilur vonandi hvað ég meina..If you set the multicast rate high, only clients on the network that are within range and that can achieve the speed you set will receive transmissions.You can set the multicast rate to 1 megabit per second (Mbps) to extend the range of your network beyond the default.
So, to to sum it all up:
Higher multicast rate = more speed, less range
Lower multicast rate = less speed, more range
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16545
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
GrimurD skrifaði:Það sem er stillt á 18 Mbps er multicast rate sem er allt annar hlutur.
Útskýring af http://appzdev.com/mac-iphone-blog/2011 ... my-router/Þetta virkar ekki samt jafn einfaldlega in practice, en þú skilur vonandi hvað ég meina..If you set the multicast rate high, only clients on the network that are within range and that can achieve the speed you set will receive transmissions.You can set the multicast rate to 1 megabit per second (Mbps) to extend the range of your network beyond the default.
So, to to sum it all up:
Athyglisvert, routerinn sem ég er með býður uppá Low - Medium - High
Default er hann stilltur á Low.
Græði ég eitthvað á því að stilla á Medium eða High?
- Viðhengi
-
- low.JPG (28.87 KiB) Skoðað 836 sinnum
-
- Gúrú
- Póstar: 583
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
GrimurD skrifaði:Nei það er ekki rétt, hann er stilltur default á WiFi N 144Mbps, þótt að speccið segi það þá þýðir það hinsvegar ekki að ein tölva nái þeim hraða.
Það sem er stillt á 18 Mbps er multicast rate sem er allt annar hlutur.
Útskýring af http://appzdev.com/mac-iphone-blog/2011 ... my-router/Þetta virkar ekki samt jafn einfaldlega in practice, en þú skilur vonandi hvað ég meina..If you set the multicast rate high, only clients on the network that are within range and that can achieve the speed you set will receive transmissions.You can set the multicast rate to 1 megabit per second (Mbps) to extend the range of your network beyond the default.
So, to to sum it all up:
Já, ok, þá er ég að ruglast eitthvað. Ég gafst allavega fljótlega upp og keypti mér aðra græju. Borgar sig upp á rétt rúmlega 2 árum.
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
GuðjónR skrifaði:GrimurD skrifaði:Það sem er stillt á 18 Mbps er multicast rate sem er allt annar hlutur.
So, to to sum it all up:
Athyglisvert, routerinn sem ég er með býður uppá Low - Medium - High
Default er hann stilltur á Low.
Græði ég eitthvað á því að stilla á Medium eða High?
High þýðir væntanlega hærri tala sem myndi þýða minna range, en mögulea aðeins betri upplifun undir vissum kringumstæðum(t.d. streymi á myndum og þannig lagað) á WiFi. Er yfirleitt stillt low svo tæki sem eru langt í burtu geti tengst by default.
Ég hef fiktað með þessar stillingar og aldrei séð neinn mun, skora ekkert hærra í hraðaprófum eða neitt þannig lagað.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Munið bara að vera með stillt á WPA2-PSK annars náðiði aldrei meiri hraða en 54Mbps.