Microsoft er að kynna nýja spjaldtölvu as we speak

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Staða: Ótengdur

Re: Microsoft er að kynna nýja spjaldtölvu as we speak

Pósturaf AntiTrust » Þri 19. Jún 2012 00:25

Hjaltiatla skrifaði:Engir Battery speccar
Engir ram speccar
Ekki neinir processor specs,
Ekkert verð
Enginn staðfest dagsetning
Engir camera specs

Mér finnst þetta vera full lítið af upplýsingum sem þeir gefa manni :-k

Enda ekki hægt að staðfesta dagsetningu fyrr en W8 RTM fær release date.

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58

Pósturaf MatroX » Þri 19. Jún 2012 01:23

djöfull lýst mér vel á þetta. vonandi að verðið verði ekki eitthvað sky high a þessu

Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3079
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Þri 19. Jún 2012 08:13

Þeir sögðu third generation i5 á Surface Pro (semsagt ivy bridge)

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3123
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Þri 19. Jún 2012 08:43

Fullt af speccum komnir inná Wikipedia um vélina. Spurning hversu reliable þetta er samt.

http://en.wikipedia.org/wiki/Microsoft_Surface_(tablet)

Allt í einu er iPad smart-coverið ekki svo smart lengur :lol:

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Þri 19. Jún 2012 10:51

hagur skrifaði:Fullt af speccum komnir inná Wikipedia um vélina. Spurning hversu reliable þetta er samt.

http://en.wikipedia.org/wiki/Microsoft_Surface_(tablet)

Allt í einu er iPad smart-coverið ekki svo smart lengur :lol:

Hm, af e-rjum ástæðum þá köttast seinni sviginn aftan af "(tablet)" - Fyrir þá sem fá ekki upp rétta síðu.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 21. Jún 2012 01:29

Fyndin umræðan á netinu um að Microsoft sé að stela af Apple...

Þetta er einfaldlega tæki frá Microsoft til að keppa við núverandi spjaldtölvur og ultrabooks (iPad þar á meðal).

Þangað til Apple fær einkaleyfi á framleiðslu spjaldtölva þá er þessi umræða alveg fáránleg.

En auðvitað er stríðið við óraunsæu Apple fanboyana svo langt frá því að vera vinnanlegt svo það þýðir lítið að velta sér upp úr þessu.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3123
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Fim 21. Jún 2012 08:39

Þessi mynd segir þetta ágætlega:

http://9gag.com/gag/4533067

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 21. Jún 2012 08:41

Apple hipster fanboiar eru hálfvitar. Það er alveg vitað að þú tjónkar ekkert við því fólki.

En ég fíla að þeir séu með magnesium chassis í þessu. Létt og gott :)

Væri gaman að prufa þetta.

Edit... Bill Gates spurður um iPad og hvenær Microsoft ætli að "ná Apple" á þessu sviði.
Bill Gates skrifaði:Tablet computing is an innovation where Microsoft has been ahead every step of the way [...] That's a windows phenomenon.

Tesli
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37

Pósturaf Tesli » Fim 21. Jún 2012 10:14

Þetta er líka fyndið.
http://9gag.com/gag/4543738

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32

Pósturaf upg8 » Fim 21. Jún 2012 11:44

Origami 2005...
Viðhengi
winhecbox.jpg
winhecbox.jpg (171.14 KiB) Skoðað 4159 sinnum

Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3849
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Fim 21. Jún 2012 12:04

dori skrifaði:Apple hipster fanboiar eru hálfvitar

Ertu 3ja ára eða???

Þetta segir okkur bara að það er ekki nóg að gera hlutinn, það þarf að gera hann vel og fylgja honum eftir.....

En on topic og hættið þessum sandkassaleik.

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Fim 21. Jún 2012 12:09

Tiger skrifaði:
dori skrifaði:Apple hipster fanboiar eru hálfvitar

Ertu 3ja ára eða???

Þetta segir okkur bara að það er ekki nóg að gera hlutinn, það þarf að gera hann vel og fylgja honum eftir.....

En on topic og hættið þessum sandkassaleik.

Þú ert ekki "apple hipster fanboi" svo af hverju ertu að taka þetta til þín. Þessi týpa er til. Það er ekki hægt að rífast yfir því.

Ég elska vissa hluti við hardware hönnunina hjá Apple en ég þoli fátt jafn illa og fólk sem heldur að eitthvað fyrirtæki sé yfir alla hafið og að allt sem það gerir sé guðlegt og gert sérstaklega fyrir notandann þegar allt ýtir undið hið gagnstæða. Slíkt fólk er til allsstaðar en það er alveg rosalega mikið af svona fólki sem á iEitthvað og er ekki hrætt við að sýna fávisku sína.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3849
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Fim 21. Jún 2012 12:15

Að setja hóp fólk í svona flokk er bara barnalegt samt og sýnir vissan óþroska, þessvegna ákvað ég að spyrja um aldur.

Ég á iPhone (4 á heimilinu) og iPad, og nýlega búinn að eiga MacBook Air......en á PC líka.... Og ég get ekki sagt annað en að iPhone sé gerður fyrir notendan, enda mest seldi sími í heimi ekki satt, og iPad mest selda spjaldtölva í heimi. En ætla ekki meira í þennan sandkassaleik, og hvað þá við þröngsýnt fólk sem æltar að vera í liði með tölvum þegar þær yfirtaka heiminn á komandi árum (Apple tölvur?)

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Fim 21. Jún 2012 12:24

Ég nenni svosem heldur ekkert að rífast. Taktu eftir samhenginu sem ég setti þessi ummæli fram í.
KermitTheFrog skrifaði:Fyndin umræðan á netinu um að Microsoft sé að stela af Apple...

Þetta er einfaldlega tæki frá Microsoft til að keppa við núverandi spjaldtölvur og ultrabooks (iPad þar á meðal).
Ég var að vitna í fólk sem er alveg blint og heldur því virkilega fram að MS sé að stela hönnun af Apple með því að búa til spjaldtölvu.

Þú myndir væntanlega aldrei segja það. Þar af leiðandi var ég ekki að tala um þig. Þetta er samt eitthvað sem sumt fólk virkilega trúir. Það er fólkið sem ég er að tala um.

Fjöldi af Apple vörum sem aðili á hefur ekkert með fanboiisma að gera. Ég á iPad og vinn daglega á Apple tölvu. Ég sé samt alveg gallana við þessi tæki, eins og öll önnur tæki sem ég á, en trúi því ekki í blindni að allir gallar séu "fítusar" og að ég sé "bara að gera hlutina vitlaust" ef eitthvað virkar ekki.

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert

Pósturaf upg8 » Fim 21. Jún 2012 12:29

Strákar fáið ykkur herbergi :drekka

Það eru flest öll fyrirtæki sek af því að stela hugmyndum annarra. Flest allt er stolið úr Star Trek og 2001. Apple stela grimmt af öðrum eins og aðrir stela af þeim, hinsvegar eru Apple einkar lúnknir við að eigna sér heiðurinn af eitthverju sem önnur fyrirtæki voru fyrri til að gera, má þar nefna þá tegund af lyklaborðum sem er algengust í dag á fartölvum, hún kemur frá Sony en samt eru allir að herma eftir Apple ef þeir nota hana...

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1177
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Fim 21. Jún 2012 13:59

Mynd

Bíð spenntur eftir commenti frá Guðjóni :troll

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert

Pósturaf upg8 » Fim 21. Jún 2012 14:01

Einhver mesta Apple fanboy síðan á netinu virðist vera búin að "skipta um lið"
http://gizmodo.com/5889659/microsoft-is ... =windows-8

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 21. Jún 2012 21:27

Tiger skrifaði:Að setja hóp fólk í svona flokk er bara barnalegt samt og sýnir vissan óþroska, þessvegna ákvað ég að spyrja um aldur.

Ég á iPhone (4 á heimilinu) og iPad, og nýlega búinn að eiga MacBook Air......en á PC líka.... Og ég get ekki sagt annað en að iPhone sé gerður fyrir notendan, enda mest seldi sími í heimi ekki satt, og iPad mest selda spjaldtölva í heimi. En ætla ekki meira í þennan sandkassaleik, og hvað þá við þröngsýnt fólk sem æltar að vera í liði með tölvum þegar þær yfirtaka heiminn á komandi árum (Apple tölvur?)

Ætla að skella inn snöggu innleggi hér og hætta svo þessu tali um Apple svo þessi þráður fari ekki út í annað Apple Vs. MS.

Pointið er ekki að allir sem eiga Apple vörur séu hipster douches, eða þá að Apple sé drasl. Apple framleiða yndislegar vörur, en þeir eru þó ekki englarnir sem hinn týpíski Apple fanboy heldur fram.

Þröngsýnir fanboyar (sem skipa svona 95% af eigendum Apple vara) víðsvegar um heim halda einfaldlega að iPad sé "spjaldtölvAN" og iPhone "snjallsímINN" allt annað sé bara knockoff og "stuldur."
Það er líka sökum þess að Apple gerðu þessi tæki vel og eiga alveg skilið kredit fyrir það. En það þýðir þó ekki að þeir séu þeir einu sem megi selja spjaldtölvur og síma.
Hvernig væri það ef Ford ættu einkaleyfi á bílaframleiðslu bara af því að þeir voru fyrstir til að fjöldaframleiða bíla?

Það getur þó vel verið að þú, Tiger, eigir fullt af Apple vörum og allt þannig, en mér sýnist þú þó hugsa rökrétt og fatta að það er ekkert eitt best og hitt sökkar og stelur í gríð og erg af hinu besta.

-----

Annars lúkkar þetta Surface tablet alveg vel út, sérstaklega örþunnt lyklaborðið. Verður gaman að fá hands on reynslu á þetta tæki.

Skjámynd

Farcry
spjallið.is
Póstar: 406
Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38

Pósturaf Farcry » Fim 21. Jún 2012 21:42

upg8 skrifaði:Einhver mesta Apple fanboy síðan á netinu virðist vera búin að "skipta um lið"
http://gizmodo.com/5889659/microsoft-is ... =windows-8

Gizmodo er nú ekki allveg hlutlausir þeir voru ekkert svakahrifnir þegar Apple fékk leitarheimild hjá þeim og yfirmönnum útaf Apple simanum sem Gizmodo keypti og Apple týnti. :D
http://techcrunch.com/2010/04/26/the-ip ... computers/

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4336
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Lau 23. Jún 2012 02:15

Hugsanlegt verð á Surface

Ouch, ouch, ouch! Verðum þó að hafa það í huga að þetta er rumor, en samt ouch! Apple taxtinn ekki sá eini sem er einum of..

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert

Pósturaf upg8 » Lau 23. Jún 2012 02:48

þetta er mjög eðlilegt verð ef borið er t.d. saman við Samsung Series 7 Slate tölvurnar og aðrar Ultrabooks. Surface Pro er með multi-touch skjá og penna, það hafa flestar ultrabook tölvur ekki... afhverju ætti að borga minna fyrir tölvur sem bjóða uppá meira? Hægt að hafa hvaða usb lyklaborð eða mýs sem er við þessar vélar og tengja hvaða stýripinna sem er ef ætlunin er að spila tölvuleiki. Hægt að hafa alvöru lyklaborð heima og skjá og hafa þetta sem lítinn skjá hliðiná án þess að það sé eitthvað drasl lyklaborð að þvælast fyrir.

Minni á að þú færð ekki retna skjá í Apple fartölvu nema þú takir tölvu sem kostar $2,199.00+ en þar sem Surface Pro er frekar í samkeppni við Macbook Air þá á frekar að bera þær saman.
Semsagt Surface Pro er mun fjölhæfari tölva heldur en Macbook Air, fyrir minni pening og ekki endalaust adapter vesen.

Varðandi Surface RT tölvurnar þá er orðrómur uppi að það muni fylgja Microsoft Office með þeim tölvum og það er innbyggt háskerputengi á tölvunum svo það þarf ekki að kaupa 15þúsund króna adapter til að tengja við skjávarpa. Hversu algengt er að glærusýningar séu unnar á iPad og varpað á skjá úr iPad vélunum? Ég er ekki að segja að það sé ómögulegt, bara ótrúlegt vesen og tilkostnaður. Skydrive í öllum tölvum... ef það er ekki 3G í vélunum þá verður í versta falli hægt að tengja 3G pung við þær eða nota tethering við síma.

En það er kosturinn við samkeppnina, það er fullt af öðrum framleiðendum að gera Windows tölvur af öllum stærðum og gerðum sem munu styðja allt það sama og þessar Surface tölvur.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 23. Jún 2012 02:53

Tjah, 1000usd fyrir i5, 64GB SSD 'tablet' og með lyklaborðscoverinu?

Ætla ekki að segja að það sé ekki steep verð, en alveg fyrirsjáanlegt. Kostar ekki 64GB iPad 160ish?

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4336
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Lau 23. Jún 2012 03:11

AntiTrust skrifaði:Tjah, 1000usd fyrir i5, 64GB SSD 'tablet' og með lyklaborðscoverinu?

Ætla ekki að segja að það sé ekki steep verð, en alveg fyrirsjáanlegt. Kostar ekki 64GB iPad 160ish?

Um 140.000kr án 3G, Surface myndi kosta um 163.000kr m. vsk en ekki álagningu.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Staðsetning: Terra

Pósturaf Nördaklessa » Lau 23. Jún 2012 05:55

bíð spenntur eftir þessari :D
Síðast breytt af Nördaklessa á Sun 24. Jún 2012 17:46, breytt samtals 1 sinni.

MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert

Pósturaf upg8 » Lau 23. Jún 2012 12:46

Fjölmiðlar eru ekki að standa sig við að gera skýran greinarmun á milli x86 og ARM vélanna. $1000 Surface Pro væri EKKI í samkeppni við iPad, heldur í samkeppni við Macbook Air og slíkar tölvur.