Vantar undelete forrit, bráðatilfelli...[Komið]
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 148
- Skráði sig: Lau 25. Júl 2009 18:10
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Vantar undelete forrit, bráðatilfelli...
Jæja,
ákvað að keyra Panda First eftir að ég sá verðið á GetDataBack. Náði 500 af 700 myndum þannig. Prufaði svo líka að Keyra GetDataBack en fékk lítið meira.
Mistök mín voru eins og búið er að benda á, voru að slökkva ekki á vélinni strax, rífa diskinn úr og tengja við aðra vél. En varðandi forritin; ég fékk 25% meiri gögn með Panda, en þar sem ég keyrði það fyrst er líklega ekki að marka það.
Það er allaveganna búið að bjarga þessu fyrir horn. - og ef ykkur vantar diskapláss, ekki hætta að nota recycle bin. Og í guðana bænum haldið konum og börnum frá tölvubúnaði.
Takk fyrir hjálpina.
ákvað að keyra Panda First eftir að ég sá verðið á GetDataBack. Náði 500 af 700 myndum þannig. Prufaði svo líka að Keyra GetDataBack en fékk lítið meira.
Mistök mín voru eins og búið er að benda á, voru að slökkva ekki á vélinni strax, rífa diskinn úr og tengja við aðra vél. En varðandi forritin; ég fékk 25% meiri gögn með Panda, en þar sem ég keyrði það fyrst er líklega ekki að marka það.
Það er allaveganna búið að bjarga þessu fyrir horn. - og ef ykkur vantar diskapláss, ekki hætta að nota recycle bin. Og í guðana bænum haldið konum og börnum frá tölvubúnaði.
Takk fyrir hjálpina.
Samtíningur af alls konar rusli
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Vantar undelete forrit, bráðatilfelli...[Komið]
Það er reyndar til einfaldari lausn - Eiga backup!
Tölvan/harði diskurinn er alveg jafn líklegur til að hrynja hver sem notar vélina.
Tölvan/harði diskurinn er alveg jafn líklegur til að hrynja hver sem notar vélina.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Re: Vantar undelete forrit, bráðatilfelli...
dave57 skrifaði:Og í guðana bænum haldið konum og börnum frá tölvubúnaði.
WORD BROTHA
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Ef maður tæmir recycle bin reglulega þá er maður ekkert að tapa neinu diskaplássi. Hún tekur bara það mikið pláss sem þú hendir í hana í hvert skipti, er það ekki?
-
Höfundur - Nörd
AntiTrust skrifaði:Það er reyndar til einfaldari lausn - Eiga backup!
Þetta átti nú bara að vera grín hjá mér, þar sem konan mín ýtti á delete.
Og jú það er gott að eiga backup
-
Höfundur - Nörd
SolidFeather skrifaði:Ef maður tæmir recycle bin reglulega þá er maður ekkert að tapa neinu diskaplássi. Hún tekur bara það mikið pláss sem þú hendir í hana í hvert skipti, er það ekki?
Ekki viss, en almennt slæm hugmynd hjá mér að nota ekki recycle bin...