W8 Keynote - Live
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Re: W8 Keynote - Live
Var að tune-a inn..
Hvað í andskotanum var gæjinn í West Coast customs (pimp my ride) að gera þarna ?
Hvað í andskotanum var gæjinn í West Coast customs (pimp my ride) að gera þarna ?
vesley skrifaði:AntiTrust skrifaði:Server keynote-ið var að byrja fyrir 3 mín f. þá sem hafa áhuga.
Búinn að horfa á þetta og sé strax að þetta sé bara snilld.
Find matching clone er nokkuð nett!
Find matching clone er AWESOME
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
Er nokkuð mál að setja þetta upp á VMware? Eða aðra sambærilega virtual vél?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
daanielin skrifaði:Er nokkuð mál að setja þetta upp á VMware? Eða aðra sambærilega virtual vél?
Ég setti 32 bita útgáfuna upp á VirtualBox.
Meh.
Ætli það sé of þungt fyrir tölvuna mína að vera með Windows 8 í Virtualbox?
Langar svo ótrúlega að prófa kerfið
Langar svo ótrúlega að prófa kerfið
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
SolidFeather skrifaði:daanielin skrifaði:Er nokkuð mál að setja þetta upp á VMware? Eða aðra sambærilega virtual vél?
Ég setti 32 bita útgáfuna upp á VirtualBox.
Meh.
Hvernig opnaru iso fæl í Virtualbox :S ?
Edit* Það hlítur bara að vera eitthvað að fælnum sem ég downloadaði þar sem 64 bita versionið varð að 2GB þegar það var komið inná tölvuna hjá mér.*
Annað Edit *Hvernig í fjáranum ná menn að láta þetta inní virtual box ? þetta á ekki að vera svona erfitt *
Eitt annað edit * Okay þetta er komið og það er staðfest, ég er hálfviti *
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Virkar ekki í WMVare, svo mikið virðist vera víst. VirtualBox á að ráða auðveldlega við þetta, ekkert mál að setja þetta upp á Hyper-V.
Ég er búinn að setja þetta upp á aðra T420 vélina og er mjög ánægður so far. Öll Lenovo tól detta inn og virka án vandræða, ekkert support fyrir Optimus né NVS kortið ennþá skiljanlega en tölvan er meira en vel nothæf engu að síður.
Ég er búinn að setja þetta upp á aðra T420 vélina og er mjög ánægður so far. Öll Lenovo tól detta inn og virka án vandræða, ekkert support fyrir Optimus né NVS kortið ennþá skiljanlega en tölvan er meira en vel nothæf engu að síður.
ÞEtta er að fara inn á vél hérna heima ,
Eina gamla sem var með vista áður , ætti að hafa þetta af.
Sé hvernig fer.
Þetta fór inn á usb lykil easy
Leiðb :
http://www.intowindows.com/how-to-insta ... ing-guide/
Edit # reynsla
1 ) Finnst fáránlegt að hún vilji að ég skrái mig inn með WinLiveID í installinu , nota ekki slíkt og það er bara alls ekki jafn útbreidd póstþjónusta og þeir vilja hugsanlega halda.
Fæ bara svona MS gubbupest við tilhugsunina að WindowsLive apps séu á leiðinni með draslið sitt í tölvuna mína.
2 ) Það er mjög töff að t.d. netið verður full screen , alveg , og right click - þá færðu barinn og allt það.
3 )
Þennan glugga er ég alltaf að fá þegar ég ætla að install-a forriti eða álíka. Maður velur bara more info , og run anyway.
4 ) þeir eru búnir að taka "heit horn" tæknina og innleiða hana.
5 )
Chrome - Flash - VLC - Virkar allt out of the box.
6 ) Ég þoli ekki valmyndina , þarna það sem er í start. Svo meira að segja er ég ekki ennþá búinn að finna út hvernig þú bakkar út úr forritum þar , nema með end task inni á dekstop.
Eina gamla sem var með vista áður , ætti að hafa þetta af.
Sé hvernig fer.
Þetta fór inn á usb lykil easy
Leiðb :
http://www.intowindows.com/how-to-insta ... ing-guide/
Edit # reynsla
1 ) Finnst fáránlegt að hún vilji að ég skrái mig inn með WinLiveID í installinu , nota ekki slíkt og það er bara alls ekki jafn útbreidd póstþjónusta og þeir vilja hugsanlega halda.
Fæ bara svona MS gubbupest við tilhugsunina að WindowsLive apps séu á leiðinni með draslið sitt í tölvuna mína.
2 ) Það er mjög töff að t.d. netið verður full screen , alveg , og right click - þá færðu barinn og allt það.
3 )
Þennan glugga er ég alltaf að fá þegar ég ætla að install-a forriti eða álíka. Maður velur bara more info , og run anyway.
4 ) þeir eru búnir að taka "heit horn" tæknina og innleiða hana.
5 )
Chrome - Flash - VLC - Virkar allt out of the box.
6 ) Ég þoli ekki valmyndina , þarna það sem er í start. Svo meira að segja er ég ekki ennþá búinn að finna út hvernig þú bakkar út úr forritum þar , nema með end task inni á dekstop.
Nörd
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Bjarni þú getur breytt yfir í venjulegt "start menu" með þessu hér
To get back the old start menu, open regedit, goto
HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Explorer
change value of RPEnabled from "1" to "0"
close regedit, you get your old start menu......the catch is, no more metro UI because you just disabled it. To get back the Metro UI, change the value back to "1"
Windows Live ID er fyrir miklu meira en bara póstþjónustu, Skydrive er innbyggt í Windows og það var allavega ætlunin að hægt væri að logga sig inn í aðra tölvu en mans eigin en hafa samt aðgengi að öllum sínum gögnum þar. Afhverju þarf maður Google Account til þess að nota Android síma? Svo verður náttúrulega Market fyrir Windows og fleira sem mun nýta Live ID.
close regedit, you get your old start menu......the catch is, no more metro UI because you just disabled it. To get back the Metro UI, change the value back to "1"
Windows Live ID er fyrir miklu meira en bara póstþjónustu, Skydrive er innbyggt í Windows og það var allavega ætlunin að hægt væri að logga sig inn í aðra tölvu en mans eigin en hafa samt aðgengi að öllum sínum gögnum þar. Afhverju þarf maður Google Account til þess að nota Android síma? Svo verður náttúrulega Market fyrir Windows og fleira sem mun nýta Live ID.
BjarniTS skrifaði:
Síðast breytt af upg8 á Fim 15. Sep 2011 08:57, breytt samtals 1 sinni.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
BjarniTS, þú þarft ekki að nota LiveID til að logga þig inná vélina. Veit ekki hvort þú sást það, en það var option neðst í glugganum til þess að nota "local accounts" í staðinn, þ.e gamla mátann.
-
Höfundur - Stjórnandi
Það er hægt að búa til notanda án þess að hafa LiveID á bakvið. Ég skil samt ósköp vel að þeir vilji nýta Live þjónustuna meira og það er þeirra leið til þess að cloud væða stýrikerfið.
Ég er sáttur að flestu leyti nema hvað það er hálf kjánalegt að geta ekki drepið forrit án þess að neyða það niður í gegnum task manager. Mér er alveg sama þótt það fari í e-ð suspended mode, það tekur samt pláss í alt+tab og flr. stöðum.
Annars ætla ég að bíða og sjá hvort þeir implementi ekki Tiles/Metro-ið aðeins öðruvísi á beta tímabilinu því ég get ekki ímyndað mér að þeir ætlist til þess að allir desktop/laptop notendur noti það í þessu formi. Ég sé fyrir mér að vonandi verði Metro home screen-ið mikið meira flexible og það verði hægt að hafa Tiles hvar sem er, svipað og gadgets virka.
Ég er sáttur að flestu leyti nema hvað það er hálf kjánalegt að geta ekki drepið forrit án þess að neyða það niður í gegnum task manager. Mér er alveg sama þótt það fari í e-ð suspended mode, það tekur samt pláss í alt+tab og flr. stöðum.
Annars ætla ég að bíða og sjá hvort þeir implementi ekki Tiles/Metro-ið aðeins öðruvísi á beta tímabilinu því ég get ekki ímyndað mér að þeir ætlist til þess að allir desktop/laptop notendur noti það í þessu formi. Ég sé fyrir mér að vonandi verði Metro home screen-ið mikið meira flexible og það verði hægt að hafa Tiles hvar sem er, svipað og gadgets virka.
Er búinn að skella þessu upp í Virtualbox en Windows fer aldrei lengra en þegar "loading files" er búið þá gerist bara ekkert.
Er ég að gera eitthvað rangt? Hvernig er best fyrir mig að configure-a VirtualBox?
Er ég að gera eitthvað rangt? Hvernig er best fyrir mig að configure-a VirtualBox?
Vil mæla með því að menn setji kerfið upp á vélum , það hlýtur að vera vél heima hjá ykkur sem lyggur á lausu og er þægileg í svona verkefni.
Ég bara hef aldrei þolað þetta "live" dæmi , hotmail , msn , bing , ie. Þetta eru hlutir sem að ég vil ekki þurfa að lenda í.
En ég skil samt með Cloud pælinguna , líka bara almenn networkvæðing , hnattvæðingar-profile-væðing.
Já ég er að nota Local Accounts , notaði það sko. Hún bara stakk upp á hinu fyrst og mér fannst eitthvað hallærislegt við það að þurfa að fara krókaleiðir til að komast að hinu.
Takk maður.
Þetta er rétt hjá þér , ætli maður þurfi ekki að láta undann , allt eins og gott að gera það bara sem fyrst.
AntiTrust skrifaði:Það er hægt að búa til notanda án þess að hafa LiveID á bakvið. Ég skil samt ósköp vel að þeir vilji nýta Live þjónustuna meira og það er þeirra leið til þess að cloud væða stýrikerfið.
Ég bara hef aldrei þolað þetta "live" dæmi , hotmail , msn , bing , ie. Þetta eru hlutir sem að ég vil ekki þurfa að lenda í.
En ég skil samt með Cloud pælinguna , líka bara almenn networkvæðing , hnattvæðingar-profile-væðing.
hagur skrifaði:BjarniTS, þú þarft ekki að nota LiveID til að logga þig inná vélina. Veit ekki hvort þú sást það, en það var option neðst í glugganum til þess að nota "local accounts" í staðinn, þ.e gamla mátann.
Já ég er að nota Local Accounts , notaði það sko. Hún bara stakk upp á hinu fyrst og mér fannst eitthvað hallærislegt við það að þurfa að fara krókaleiðir til að komast að hinu.
upg8 skrifaði:Bjarni þú getur breytt yfir í venjulegt "start menu" með þessu hér
Takk maður.
Þetta er rétt hjá þér , ætli maður þurfi ekki að láta undann , allt eins og gott að gera það bara sem fyrst.
Nörd
-
Höfundur - Stjórnandi
Með RPEnabled breytunni ertu líka að disable fleiri atriði en bara Metro UI-ið, man ekki nákvæmlega hvaða functions þó.
-
Höfundur - Stjórnandi
Fyrir þá sem hafa áhuga þá sótti ég alla nýjustu drivera sem ég komst í, beint af heimasíðu vendora, ekki af heimasíðu framleiðanda á vélinni og það virkar allt 99%. Meira segja multimonitor support fyrir dockuna, Optimus nVidia tæknin og alles.
Já og ég heyrði áðan í Web Casti með Paul Thurrott áðan staðfestingu á því að það verður hægt að velja á milli "classic" start bar og Metro í RTM.
Já og ég heyrði áðan í Web Casti með Paul Thurrott áðan staðfestingu á því að það verður hægt að velja á milli "classic" start bar og Metro í RTM.
AntiTrust skrifaði:Fyrir þá sem hafa áhuga þá sótti ég alla nýjustu drivera sem ég komst í, beint af heimasíðu vendora, ekki af heimasíðu framleiðanda á vélinni og það virkar allt 99%. Meira segja multimonitor support fyrir dockuna, Optimus nVidia tæknin og alles.
Verður það uppfæranlegt sem "update" eða verður það að vera "fresh install"
Ætli það sé ekki líklegra fresh install ?
Annars hérna ,
Grooveshark virkar ekki í W8 með Chrome.
Hef svosem ekkert kafað dýpra en það loadast ekki í gang hjá mér í það minnsta.
Nörd
-
Höfundur - Stjórnandi
BjarniTS skrifaði:AntiTrust skrifaði:Fyrir þá sem hafa áhuga þá sótti ég alla nýjustu drivera sem ég komst í, beint af heimasíðu vendora, ekki af heimasíðu framleiðanda á vélinni og það virkar allt 99%. Meira segja multimonitor support fyrir dockuna, Optimus nVidia tæknin og alles.
Verður það uppfæranlegt sem "update" eða verður það að vera "fresh install"
Ætli það sé ekki líklegra fresh install ?
Annars hérna ,
Grooveshark virkar ekki í W8 með Chrome.
Hef svosem ekkert kafað dýpra en það loadast ekki í gang hjá mér í það minnsta.
Uppsetningar á pre-beta, Beta, RC, GA og yfir í RTM krefst alltaf clean install, hefur alltaf verið svoleiðis so far.
Annars fæ ég ekki Grooveshark til að virka í IE, þrátt fyrir að vera með Flash 11 RC uppsett.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
Hvernig væri að skella þessu á Deildu, LANGAR AÐ SETJA UPP DUALBOOT OG PRUFA !
Sorry EDIT:
Kuldabolinn búinn að setja þetta þar inná.
http://deildu.net/details.php?id=26096
Sorry EDIT:
Kuldabolinn búinn að setja þetta þar inná.
http://deildu.net/details.php?id=26096
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Það er einhver Longhorn fílingur yfir þessu...
I like it!
I like it!
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Ég fæ bara alltaf "Your computer needs to be rebooted" villu eða eitthvað í þessa áttina man ekki alveg. Frekar svekkjandi þar sem mig langar svo að prófa!
-
Höfundur - Stjórnandi
Frost skrifaði:Ég fæ bara alltaf "Your computer needs to be rebooted" villu eða eitthvað í þessa áttina man ekki alveg. Frekar svekkjandi þar sem mig langar svo að prófa!
Hvernig ertu að setja þetta upp? Ertu ekki bara að gleyma að remove-a/ejecta .iso skránni í virtual umhverfinu?
AntiTrust skrifaði:Frost skrifaði:Ég fæ bara alltaf "Your computer needs to be rebooted" villu eða eitthvað í þessa áttina man ekki alveg. Frekar svekkjandi þar sem mig langar svo að prófa!
Hvernig ertu að setja þetta upp? Ertu ekki bara að gleyma að remove-a/ejecta .iso skránni í virtual umhverfinu?
Ég er að reyna finna tutorials fyrir þetta á netinu og allt sem er sýnt í þeim er ekki hægt í nýja VirtualBox umhverfinu. Ég náði að láta Ubuntu virka í VirtualBox en þetta er bara ekki að ganga fyrir Windows.
Ætla að prófa að sækja eldra version af VirtualBox og athuga hvort það gangi eitthvað svo ég geti fylgt einhverskonar leiðbeiningum.
Svona set ég þetta upp:
1. Fer í New.
2. Skýri þetta Windows 8 ofc og í listanum þar sem hægt er að velja Windows útgáfu fer ég í other þar sem ekki er boðið uppá Windows 8.
3. Vel 512mb ram þar sem ég er með 2gb og vill ekki taka áhættuna á að taka helmingin af þessu í þetta þar sem tölvan er mjög fljót að krassa.(Gæti verið að ég hafi ekki nóg ram fyrir þetta)
4. Vel start up disk og hann er settur sem 20GB og haka í create new.
5. Í næsta glugga er boðið uppá: VDI (VirtualBox Disk Image), VMDK (Virtual Machine Disk), VHD (Virtual Hard Disk) og Parallels. Vel VDI þar sem ég veit ekki hvað neitt af þessu gerir og þetta er valið sem default.
6. Í glugganum eftir það er boðið uppá: Dynamically Allocated og Fixed Size, vel bara Dynamically Allocated þar sem það er þæginlegra.
7. Þegar öllu þessu er lokið mounta ég Windows 8 image-ið í Power Iso, drif D:
8. Fer í Start og vel Host drive D:
Eftir allt þetta þá kemur upp "Loading Files" eins og þegar það er verið að setja upp Windows. Þegar það er búið þá kemur upp reboot villan.
--------------------
Vona að þetta segi ykkur eitthvað
-
Höfundur - Stjórnandi
Prufaðu að velja VHD og bootaðu beint upp af iso skránni í gegnum VirtualBox, átt ekki að þurfa að mounta hana neitt sérstaklega. Langt síðan ég notaði VirtualBox en ég er nokkuð viss um að það er boðið á þetta í gegnu storage GUI-ið.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Frost skrifaði:AntiTrust skrifaði:Frost skrifaði:Ég fæ bara alltaf "Your computer needs to be rebooted" villu eða eitthvað í þessa áttina man ekki alveg. Frekar svekkjandi þar sem mig langar svo að prófa!
Ég er að reyna finna tutorials fyrir þetta á netinu og allt sem er sýnt í þeim er ekki hægt í nýja VirtualBox umhverfinu. Ég náði að láta Ubuntu virka í VirtualBox en þetta er bara ekki að ganga fyrir Windows.
Ætla að prófa að sækja eldra version af VirtualBox og athuga hvort það gangi eitthvað svo ég geti fylgt einhverskonar leiðbeiningum.
Svona set ég þetta upp:
1. Fer í New.
2. Skýri þetta Windows 8 ofc og í listanum þar sem hægt er að velja Windows útgáfu fer ég í other þar sem ekki er boðið uppá Windows 8.
3. Vel 512mb ram þar sem ég er með 2gb og vill ekki taka áhættuna á að taka helmingin af þessu í þetta þar sem tölvan er mjög fljót að krassa.(Gæti verið að ég hafi ekki nóg ram fyrir þetta)
4. Vel start up disk og hann er settur sem 20GB og haka í create new.
5. Í næsta glugga er boðið uppá: VDI (VirtualBox Disk Image), VMDK (Virtual Machine Disk), VHD (Virtual Hard Disk) og Parallels. Vel VDI þar sem ég veit ekki hvað neitt af þessu gerir og þetta er valið sem default.
6. Í glugganum eftir það er boðið uppá: Dynamically Allocated og Fixed Size, vel bara Dynamically Allocated þar sem það er þæginlegra.
7. Þegar öllu þessu er lokið mounta ég Windows 8 image-ið í Power Iso, drif D:
8. Fer í Start og vel Host drive D:
Eftir allt þetta þá kemur upp "Loading Files" eins og þegar það er verið að setja upp Windows. Þegar það er búið þá kemur upp reboot villan.
--------------------
Vona að þetta segi ykkur eitthvað
Basically það sama og ég gerði og þetta virkar fínt hjá mér. Einn munur þó, þegar ég setti vélina upp í byrjun valdi ég Windows 7, en ekki other. Gerði þetta skv. tutoriali sem ég fann á netinu, þessi hér: http://www.sysprobs.com/guide-install-w ... virtualbox