Kerfistjóri-byrjandi
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1569
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Kerfistjóri-byrjandi
isoft eru mjög góðir og rafiðnaðarskólinn líka
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Besserwisser
- Póstar: 3170
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Var einnig að velta fyrir mér varðandi Cisco Certified Network Associate (CCNA) gráðuna.
Finnst ykkur sem hafið tekið Cisco CCNA gráðuna það góður grunnur að vera búinn að taka Mcitp gráðuna áður en farið er í það nám??
Maður er að heyra það að flestir Cisco gaurar eru flestir (þó ekki allir) alfarið í linux og sérhæfa sig alfarið í Cisco málum (er að reyna að meta hvort þetta er að borga sig að taka Mcitp gráðuna áður en maður skoðar þetta CCNA námskeiðið).
Hvað teljið þið praktískara , að einbeita sér alfarið að Cisco eða vera að fara líka Microsoft leiðina??
Finnst ykkur sem hafið tekið Cisco CCNA gráðuna það góður grunnur að vera búinn að taka Mcitp gráðuna áður en farið er í það nám??
Maður er að heyra það að flestir Cisco gaurar eru flestir (þó ekki allir) alfarið í linux og sérhæfa sig alfarið í Cisco málum (er að reyna að meta hvort þetta er að borga sig að taka Mcitp gráðuna áður en maður skoðar þetta CCNA námskeiðið).
Hvað teljið þið praktískara , að einbeita sér alfarið að Cisco eða vera að fara líka Microsoft leiðina??
Just do IT
√
√
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Hjaltiatla skrifaði:Er eitthver hérna sem hefur farið í nám í Isoft?Hvernig er reynslan ykkar þaðan?
er svona að meta það Ntv vs isoft hef farið í Ntv og líkaði það mjög vel en er þó að skoða Isoft vegna þess þeir taka inní Mcitp námið sitt exchange serverinn. Endilega gefið mér smá feedback á hvernig kennslan er í Isoft.
Ég er búinn að fara á nokkur sambærileg námskeið hjá bæði NTV og iSoft og líkaði vel við báða skóla - en það er engin spurning að þeir sem vissu hvað mest og gátu kennt efnið hálfsofandi voru þeir í iSoft. Vægast sagt klárir kallar þar sem kenndu mér MCSA gráðuna (Sem kallast líklega MCITP í dag). Reyndar er allavega einn góður kennari úr iSoft kominn yfir í NTV sem heitir Hermann, frábær kall. Að sama skapi fannst mér skemmtilegra í NTV, léttara andrúmsloft.
Hjaltiatla skrifaði:Var einnig að velta fyrir mér varðandi Cisco Certified Network Associate (CCNA) gráðuna.
Ég tek það til baka það sem ég sagði hérna fyrr í þræðinum að CCNA sé algjörst must fyrir kerfisfræðing. Það er alveg rétt hjá þér að þetta eru oft tveir aðskildir hópar, þeir sem eru í Microsoft málum og svo þeir sem eru í CCNA og oftast Linux í leiðinni. Ég myndi byrja á Microsoft sviðum, og fara svo seinna út í Cisco/Linux. Hugsa að þú sért betur settur til að byrja með varðandi atvinnuleit með Microsoft kunnáttu.
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Hjaltiatla skrifaði:Er eitthver hérna sem hefur farið í nám í Isoft?Hvernig er reynslan ykkar þaðan?
er svona að meta það Ntv vs isoft hef farið í Ntv og líkaði það mjög vel en er þó að skoða Isoft vegna þess þeir taka inní Mcitp námið sitt exchange serverinn.
Endilega gefið mér smá feedback á hvernig kennslan er í Isoft.
þetta er námið sem maður er að spá í.
http://isoft.is/?m=namskeid&f=showScheduleItem&id=1024
http://ntv.is/?i=402
ég tók MSCA hjá iSoft 2007 ish minnir mig og kunni bara mjög vel við mig þar.
Góðir kennarar fínn mórall ekkert vesen ekkert stress
Síðast breytt af fannar82 á Fös 26. Nóv 2010 15:08, breytt samtals 1 sinni.
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3170
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Allavegana ég skráði mig á þetta námskeið.
http://isoft.is/?m=namskeid&f=showScheduleItem&id=1025
Þakka fyrir svörin
http://isoft.is/?m=namskeid&f=showScheduleItem&id=1025
Þakka fyrir svörin
Just do IT
√
√