ARRRG nú er komið nóg af Firefox

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Fös 16. Apr 2004 21:26

Nemesis, til í að fletta gumol upp í íslendingabók fyrir mig og athuga hversu mikið þið tveir eruð skyldir :)

Voffinn has left the building..

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fös 16. Apr 2004 21:44

Ég gæti ekki verið meira sammála þér Nemesis. Það vantar bara innbygðan popup blocker og ég myndi henda firefox út endanlega.

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Fös 16. Apr 2004 21:46

gumol afhverju notarðu aftur ekki Avant eða eitthvað?

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fös 16. Apr 2004 21:49

IceCaveman skrifaði:gumol afhverju notarðu aftur ekki Avant eða eitthvað?

Er það einhver góður popup blocker?

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Fös 16. Apr 2004 21:53

Þessir hérna 2 nota IE render engine... svo þú færð síðurnar upp á skjáin eins og þær voru hannaðar til að vera. Þeir eru að sjálfsögðu með innbyggðum pop-up blocker.

http://www.myie2.com/html_en/home.htm
http://www.avantbrowser.com/

Skjámynd

Nemesis
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Mið 29. Okt 2003 01:46
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Nemesis » Fös 16. Apr 2004 23:35

Persónulega ELSKA ég google bar :D Það er frábær popup blocker og svo þarftu ekki að fara á google.com áður en þú leitar lengur :) Engin óþægindi, þetta er eina utanaðkomandi viðbótin sem ég hef á IE.

Mynd

http://toolbar.google.com/

Ef ykkur vantar popup blocker skuliði prófa þetta áður en þið gerið nokkuð annað! Prófiði þetta líka þó ykkur vanti ekki einu sinni popup blocker ;)

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Fös 16. Apr 2004 23:39

Nemesis prófaðu "MSN toolbar" þar getur þú smellt á einn takka og færð nokkurskonar thumbnail af allri vefsíðunni og ef þú smellir einhverstaðar þá scrollar það þangað. að öðru leiti er það nánast Google toolbar copy enda vilja þeir hjá MS að fólk kaupi sér MSN Áskrift frekar en að nota IE

Skjámynd

Nemesis
Ofur-Nörd

Pósturaf Nemesis » Fös 16. Apr 2004 23:52

Hmm... Þessi MSN bar er næstum alveg eins!

Mynd

Skrýtið að auglýsa næstum sömu vöru undir mismunandi formerkjum. [bull]Það mætti líkja þessu við að taka Skáta-klósettpappír, pakka honum inn í aðrar umbúðir og kalla hann Lotus klósettpappír ;) [/bull]

*viðbót*

Ég held ég haldi mig bara við google bar, vil ekki nota msn.com sem leitarvélina mína (óbreytanlegt).

ibs
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 11. Des 2002 14:03

Pósturaf ibs » Lau 17. Apr 2004 18:59

Hvað eruð þið að meina, ég hef ekki lent í neinum vandræðum með FireFox. Nema fyrst þegar ég installaði FireFox yfir gamla FireBird, það á maður víst ekki að gera eins og stendur á síðunni hjá þeim.

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Lau 17. Apr 2004 19:01

það eru mjög margir í vandræðum með firefox, gúgglaðu því upp þá sérðu það. svo þarftu ekki að leita lengra en á malefnin.com til að sjá fólk sem lendir í óstöðugleika með hann.

okay
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Þri 13. Apr 2004 16:44
Hafðu samband:

Pósturaf okay » Lau 17. Apr 2004 23:16

Nákvæmlega eins og gríðarfjöldi af fólki lendir í vandræðum með IE, gúgglaðu því bara, þú finnur það án nokkurs vafa..

Free as in Freedom

Skjámynd

Nemesis
Ofur-Nörd

Pósturaf Nemesis » Sun 18. Apr 2004 03:07

okay: Ekki gleyma því að notendur IE eru _örlítið_ fleiri ;)

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Sun 18. Apr 2004 05:12

Nemensis OG búnnir að nota það í fleiri ár... og yfirleitt með "minni" tölvuþekkingu... og...

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Pósturaf Pandemic » Sun 18. Apr 2004 13:11

Enda rændu M$ Explorer :)

dadik
Tölvutryllir
Póstar: 639
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:

Pósturaf dadik » Sun 18. Apr 2004 14:38

Pandemic skrifaði:Enda rændu M$ Explorer :)

Rangt .. þeir keyptu kóðann af NCSA, þeim aðila sem upphalega þróaði Mosaik, forvera allra browsera.

dadik
Tölvutryllir
Hafðu samband:

Pósturaf dadik » Sun 18. Apr 2004 14:40

IceCaveman skrifaði:Nemensis OG búnnir að nota það í fleiri ár... og yfirleitt með "minni" tölvuþekkingu... og...

Kúl .. þú ert semsagt að segja að þeir sem noti IE séu yfirleitt með minni tölvuþekkingu en þeir sem nota mozilla/firefox?

Skemmtileg kenning .. ég hallast meiraðsegja að því að hún sé sönn :8)

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Sun 18. Apr 2004 15:43

Sammt ekki hægt að nota þetta sem mælihvarða á hvort þú kannst vel á tölvur ;)

dadik
Tölvutryllir
Hafðu samband:

Pósturaf dadik » Sun 18. Apr 2004 18:24

gumol skrifaði:Sammt ekki hægt að nota þetta sem mælihvarða á hvort þú kannst vel á tölvur ;)

Þú meinar "Samt ekki hægt að nota þetta sem mælikvarða á hvort þú kunnir vel á tölvur ;)"

Ja, ef þú athugar að þeir sem eru með mozilla/firefox hafa haft fyrir því að kynna sér að það sé til annar browser en IE, ná í hann og nota hann bendir nú til að þarna sé aðeins aktívara lið á ferðinni heldur en þeir sem nota bara það sem kom með stýrikerfinu. Þetta finnst mér amk. benda til hærra þekkingarstigs ;)

- dk

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

isss

Pósturaf ICM » Sun 18. Apr 2004 18:39

Ekki segja mér að þið kannist ekki við þetta?

The NSPR4 DLL is a low-level platform abstraction library which is used by
Mozilla.
Viðhengi
firefox.JPG
firefox.JPG (64.29 KiB) Skoðað 2151 sinnum

kiddisig
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 28. Júl 2003 01:39

Re: isss

Pósturaf kiddisig » Sun 18. Apr 2004 19:56

IceCaveman skrifaði:Ekki segja mér að þið kannist ekki við þetta?

The NSPR4 DLL is a low-level platform abstraction library which is used by
Mozilla.

Wow! Hvernig ferðu að því að fokka þessu svona upp? Það er svolítið skrítið ef vafrinn virkar svona vel hjá flestöllum en svo virkar hann illa hjá einhverjum öðrum. Er þetta ekki annað hvort PEBCAK vandamál eða jafnvel vandamál í hardware eða öðru software-i á tölvunni?

There can be only one.

kiddisig
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 28. Júl 2003 01:39

Pósturaf kiddisig » Sun 18. Apr 2004 19:57

Nemesis skrifaði:okay: Ekki gleyma því að notendur IE eru _örlítið_ fleiri ;)

Væntanlega þar sem IE fylgir með Windows (og reyndar líka með MacOS) og fæstir notendur kunna að setja upp aðra *betri* vafra. Margir notendur eru líka latir og svo eru auðvitað MS fanatics sem vilja ekki sjá neitt annað en IE.

There can be only one.

Skjámynd

Nemesis
Ofur-Nörd

Pósturaf Nemesis » Sun 18. Apr 2004 20:08

kiddisig skrifaði:
Nemesis skrifaði:okay: Ekki gleyma því að notendur IE eru _örlítið_ fleiri ;)

Væntanlega þar sem IE fylgir með Windows (og reyndar líka með MacOS) og fæstir notendur kunna að setja upp aðra *betri* vafra. Margir notendur eru líka latir og svo eru auðvitað MS fanatics sem vilja ekki sjá neitt annað en IE.

Ég var ekki að segja að notendur IE væru svona miklu fleiri af því vafrinn sé betri (mér finnst hann þó vera betri), okay sagði að gríðarfjöldi væri að lenda í vandræðum með IE og ég var að benda honum á ástæðuna. Miðað við höfðatölu myndi ég veðja á að fleiri væru að lenda í vandræðum með Firefox en IE.

En heldur þú að notendur IE séu miklu fleiri af því að næstum enginn þeirra kann eða nennir að setja upp annan vafra? Ég held að þeir séu fleiri því IE er þægilegur, einfaldur og stenst kröfur langflestra. Þess vegna er engin ástæða til að fara yfir í einhvern annan minna þekktan vafra.

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Sun 18. Apr 2004 20:14

dadik skrifaði:
gumol skrifaði:Sammt ekki hægt að nota þetta sem mælihvarða á hvort þú kannst vel á tölvur ;)

Þú meinar "Samt ekki hægt að nota þetta sem mælikvarða á hvort þú kunnir vel á tölvur ;)"

Ja, ef þú athugar að þeir sem eru með mozilla/firefox hafa haft fyrir því að kynna sér að það sé til annar browser en IE, ná í hann og nota hann bendir nú til að þarna sé aðeins aktívara lið á ferðinni heldur en þeir sem nota bara það sem kom með stýrikerfinu. Þetta finnst mér amk. benda til hærra þekkingarstigs ;)

- dk

Þetta átti að vera: Samt ekki hægt að nota þetta sem mælihvarða á hvort þú kannt vel á tölvur.

Er það:
Mælikvarði á hvað þú veist mikið um örgjörfa hvort þú veljir AMD eða Intel?
Mælikvarði á hvað þú veist mikið um netið hvort þú skrifar www á undan slóðinni eða ekki?
Mælikvarði á hvað þú veist mikið um saldgæti hvort þú veljir lakkrís eða súkkulaði?

Þetta er bara góður browser sem er samtvinnaður inn í vinsælasta stýrikerfi heims, það er mjög þægilegt að gera notað sama glugga fyrir netvafur og til að skoða gögn á vélinni.
Þú velur eftir því hvort ÞÉR finnst betra, og ég held við getum allir verið sammála um að sá sem velur súkkulaði í staðin fyrir lakkrís er ekkert heimskari en sá sem velur lakkrísinn.

Skjámynd

Nemesis
Ofur-Nörd

Pósturaf Nemesis » Sun 18. Apr 2004 20:20

Mér finnst súkkulaðihjúpaður lakkrís bestur, þó það tengist myndlíkingunni kannski ekki :)

okay
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Þri 13. Apr 2004 16:44
Hafðu samband:

Pósturaf okay » Sun 18. Apr 2004 20:24

Well, svo ég bendi á það að Firefox er með version númerið 0.8 og er ekki einusinni búinn að ná 1.0. Jafnvel núna eru búnar að koma fram jákvæðar umfjallanir um browserinn, t.d. í Forbes:
http://forbes.com/infoimaging/2004/02/0 ... ntech.html

Hann hefur einnig hlotið mörg verðlaun, t.d. MAXIMUM PC Softy Awards 2004 sem og verðlaun frá LinuxQuestions.org (þó að það sé auðvitað GNU/Linux-tengt).
Infoworld hefur hrósað Mozilla hópnum fyrir vafrann:
http://www.infoworld.com/article/04/03/ ... gic_1.html

..og ég gæti haldið áfram.

Málið er, Firefox er að valda byltingu í netheimum, sífellt fleiri skipta úr Safari/IE yfir í Firefox, og ég held að þetta sé ekkert nema gott. Firefox er þróaður með það í huga að vera góður web browser, ekki file mananger eða eitthvað, heldur web browser. Firefox notar líka rendering vél sem hefur sannað sig. Og ég hlakka gríðarlega til að 1.0 komi út, en það má búast við honum þegar Mozilla 1.7 kemur út innan tíðar (og ef þið skoðið Mozilla bleading edge, þá er hann mjög fljótur að ræsa sig miðað við 1.6..)

Kv,
Ómar K.

Free as in Freedom