Kóði: Velja allt
sudo apt-get install xbmc-standalone
Þá færðu xbmc valmöguleikan í sessions
viddi skrifaði:Gerir baraKóði: Velja allt
Þá færðu xbmc valmöguleikan í sessions
Gunnar skrifaði:jæja enn og aftur spurning.
alltaf þegar ég restarta tölvunni og ætla ínni harðadiskinn sem var keyptu þá er alltaf beðið um password.
er ekki hægt að taka það af?
það var btw pain að formatta helvitið í ubuntu. næstum geimvísindi.
OG ég gat ekki formattað hann í NTFS. þurfti að formatta í "W95 FAT32 (0x0b)" eða það stendur við "type" á partitioninu.
gardar skrifaði:gparted er einfaldasta forrit sem til er
sudo apt-get install gparted ntfs-3g ntfs-config ntfsprogs
coldcut skrifaði:ég biðst innilegrar afsökunar...ég var að fatta af hverju þú getur ekki formattað sem NTFS.
inni í Linux stýrikerfinu sem þú ert að keyra ferðu í Terminal og límir eftirfarandi...Kóði: Velja allt
sudo apt-get install gparted ntfs-3g ntfs-config ntfsprogs
Gunnar skrifaði:ok nuna þar sem ég get formattað sem NTFS var ég að pæla að gera það en missi ég þá ekki allt efnið sem ég er buinn að setja inná?
viddi skrifaði:Gunnar skrifaði:ok nuna þar sem ég get formattað sem NTFS var ég að pæla að gera það en missi ég þá ekki allt efnið sem ég er buinn að setja inná?
Missir allt sem er á disknum ef þú formattar hann.
gardar skrifaði:Þetta gildir reyndar bara um debian based stýrikerfi, nema hann hafi sett sérstaklega upp sjálfur sudo og apt.
Aaafsakið smámunasemina
Gunnar skrifaði:ok ég breytti í ip tölu tölvunar. og þá opnast dos glugginn svo nokkrum sec seinna kemur "netword error: connection timed out"
Gunnar skrifaði:ok restartaði TÖ1 og nuna kemur "login as:" hvað á ég að setja þar? (í TÖ2)