Win 7 taskbar
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Win 7 taskbar
Þetta er sama kort og er í lappanum mínum, driverinn kom sjálfur inn frá windows update og kortið virkar fínnt
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Jæja. Netið komið í lag og maður getur farið að explora þetta stýrikerfi út í ystu æsar
-
Höfundur - Kóngur
Nú vil ég spyrja eins: Ég man eftir því að í einni útgáfu af Win 7 sem ég setti upp á desktop vélinni minni var svona fítus sem fylgdi því að ýtt var á win button + tab og þá fékk ég upp svona "flettibók" af öllum opnum forritum. Nú er sá fítus horfinn. Var hann tekinn út eða hvað?
-
Höfundur - Kóngur
KrissiK skrifaði:ýtir á windows merkið og TAB og það ætti að koma upp
Afhverju datt mér það ekki í hug? Það gengur ekki.
Jæja, ég sætti mig bara við það
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
KermitTheFrog skrifaði:KrissiK skrifaði:ýtir á windows merkið og TAB og það ætti að koma upp
Væntanlega vegna þess að windows veit ekki um graphics capabilites. Þú verður fyrst að setja upp viðeigandi graphics driver og svo fara í computer information og láta windows meta "Windows Experince" þá mun kvikna á þessu hjá þér.
-
Höfundur - Kóngur
depill skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:KrissiK skrifaði:ýtir á windows merkið og TAB og það ætti að koma upp
Væntanlega vegna þess að windows veit ekki um graphics capabilites. Þú verður fyrst að setja upp viðeigandi graphics driver og svo fara í computer information og láta windows meta "Windows Experince" þá mun kvikna á þessu hjá þér.
Nú jæja
-
Höfundur - Kóngur
Það virðist nú svo sem kerfið vilji ekki heldur taka við graphics driver fyrir skjástýringuna. Ekki gegnum device manager, ekki automatic updates og ekki manually. Windows installar bara einhverjum standard VGA graphics driver og startar kerfinu alltaf í 800x600. Frekar mikið bögg.
Ég lenti ekki í neinum vandræðum með að setja upp skjádriver hjá mér frá ATI, fann hann hérna http://support.amd.com/us/gpudownload/Pages/index.aspx og allt svínvirkaði. Í raun hef ég ekki lent í neinum vandræðum með neitt nema myndaforit http://www.123.is til að setja inn myndir á síðuna hjá þeim, en það er í raun bara vegna þess að það forrit höndlar ekki 64-bit kerfi.
-
Höfundur - Kóngur