KermitTheFrog skrifaði:jonsig skrifaði:eru þessir Windows nillar ekki ný búnir að gefa út vista ? þegar windows7 kemur út , munu þeir þá ekki hætta að gefa út uppfærslur fyrir vista ? ég er ný búinn að eyða déskotans 15k í þetta rusl
Jú, mér skilst að þeir séu búnir að "gefast upp" á Vista
Getur gúglað eitthvað og fundið út. Las fyrir einhverjum mánuðum um þetta
what nei.
Win7 er basicly re-written vista og byggir algjörlega á vista.
Þeir eru ekki búnir að gefast upp, heldur er þetta þróun í hugbúnaðargerð.
Vista er mjög fínt stýrikerfi, mjög fínt concept og svínvirkar ef menn eru með nýlega tölvu og með alla nýjasta drivera. En svo er eitt í þessu að ákveðnir aðilar hjá Windows voru búnir að gera samninga við mörg tölvufyrirtæki (dell, hp, acer, fujitso, e-com og mööörg önnur) um að tölvurnar þeirra yrðu windows vista compatible, en svo er þriðji aðili í þessu og það er sjálfur hardware manufacturer, sem var ekki búinn að gera vista compatible drivera. Svo þetta var allt allsherjarklúður að tölvurnar voru í raun alltaf vista compatable, en það vantaði allan stuðning við drivera.
En ég skil ekki vælið í mörgum í dag, segja að vista sé svona og hinseginn, svo kemur í ljós að driverarnir sem þeir eru með fyrir skjákortið eru frá 2006, driverarnir fyrir hljóðkortið eru frá 2006 og jafnvel driverar fyrir móðurborð og chipsett frá 2006.
persónulega fíla ég vista, en ég er líka búinn að strippa niður vista ansi vel ... náið í guides á netinu til að sjá services og configgana fyrir ýmislega hluti. (verið samt búnir að backupa og með fresh installa á vista, gætið þess að downloada sjálfir í drivera svo þeir séu þeir nýjustu og þá byrja að stilla. svo þegar þið eruð búnir að tweaka kerfið, slorrentið þá ghost forrit, og ghostið tölvuna svo þið eigið ykkar eigin os ghostað )
Hinsvegar hlakka ég til að fá win 7 fullklárað, þar sem driverarnir verða þá mestu komnir (Vista driverar = w7 driverar) og forritin sem keyra á vista munu keyra á w7.
svo aðsjálfsögðu vera með 64 bita win 7.