hvaða póstforrit á ég að nota?

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Fim 30. Okt 2003 03:33

Theory skrifaði:Hérna, Já... Ég nota OpenBSD á einni vél hérna hjá mér, á síðustu árum hafa fundist um 1 remote exploit fyrir base install af því... Ég ætla ekki einusinni að byrja að telja upp hve mörg exploit, remote eða local séu til fyrir windows eða hafa komið upp fyrir winows base install. Sure, það er hægt að configure'a þetta allt fram og til baka, fá sér zonealarm, og Norton Antivirus allskonar poppupstoppers fyrir IE, spamfilter í Outlook... Og þegar þú ert búinn að borga fyrir þetta allt, og fá leifi til að nota það hefur það kostað þig ~50 k, eða meira ef þú notar MS Office líka.

Þannig í staðinn fyrir að eyða tíma sem ég hef ekki og pening sem ég á ekki í að reyna að komast hjá því að vírus eyðileggji tölvuna mína, nota ég freker opin hugbúnað sem er hægt að fá frítt og er öruggari by default.

OpenBSD er líka með slökkt á öllum potentially-exploitable hlutum by default.

Come on, það stendur m.a.s. í lagatextanum. :wink:

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Fim 30. Okt 2003 11:19

Halanegri, þeir eru samt talnir eitt öruggasta kerfið þrátt fyrir það ;)

They called it "BSD"!
And "Open" because it's always free
So raise up your glass and
three cheers to the Funny
Fish for never running
and making something good!
And here's to Puffy Hood!

Voffinn has left the building..

Theory

Pósturaf Theory » Fim 30. Okt 2003 15:36

Auðvitað, það er þannig sem þeir eru öruggasta kerfið, Windows on the other hand gerir í því að hafa fullt af óþarfa þjónustu í gangi by default afþví að þeir halda að fólk kunni ekki að ræsa þær, það er svona fáránleiki sem geriri styrikerfi insecure. Að vera með exploitable forrit inni, og í gangi by default, eins og RPC, honestly, hvað hefur þú notað það oft eða einhver sem þú þekkir?

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Fim 30. Okt 2003 15:45

Svo ég minni líka á messanger þjónustuna (nei ekkert tengt msn), sem gerði fólki kleift að senda skilaboð í tölvuna þína.

Voffinn has left the building..

Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Staðsetning: ptr->curr_loc

Pósturaf Gothiatek » Fim 30. Okt 2003 18:03

Hehe, fyrsta sem ég geri eftir að hafa sett upp Windows er að diseibla allt þetta krapp.

pseudo-user on a pseudo-terminal