Hive er að capa


cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Lau 21. Okt 2006 10:54

Voffinn skrifaði:Nú sjáiði eftir því að stökka yfir til hive þegar þeir komu! :8)


Þetta eru ekki fótboltalið, þú ferð þangað sem er best að vera hverju sinni.
það er ekki gott að halda með HIVE, Símanum eða Vondafone.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 21. Okt 2006 11:12

Voffinn skrifaði:Nú sjáiði eftir því að stökka yfir til hive þegar þeir komu! :8)

Nwei alls ekki...það er þeim að þakka að erlent DL er eins og það er í dag.




dorg
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf dorg » Lau 21. Okt 2006 18:29

GuðjónR skrifaði:
Voffinn skrifaði:Nú sjáiði eftir því að stökka yfir til hive þegar þeir komu! :8)

Nwei alls ekki...það er þeim að þakka að erlent DL er eins og það er í dag.


Er það ekki svolítil kaldhæðni, að allt ótakmarkaða downloadið sem menn voru að lofsyngja er nú orðið allir cappa downloadið. Stórnotendur eru bara nokkuð sem engin internetveita vill hafa í viðskiptum. Það er einfaldlega tap á þeim. Síminn hefur eflaust grátið krókódílstárum yfir þeim sem stukku yfir til HIVE til að fá ótakmarkað ódýrt download.
Það er annað sem hive er að bjóða það er ip sími og videó. Það er alls ekki hægt að hafa símatraffic og videotraffic yfir ip á sama link og torrent traffic án þess að vera með forgangsröð á umferð.
Þannig að forgangsröðun á umferð er nokkuð sem allir koma til með að setja inn í sín kerfi.

Svo er annað mál að hvort hive er með 200 eða 400 meg út úr landinu það breytir ekki alveg öllu þegar þeir eru komnir með potensial tífalt eða 20 falt þá traffic gagnvart sínum notendum.



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Lau 21. Okt 2006 21:28

dorg skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Voffinn skrifaði:Nú sjáiði eftir því að stökka yfir til hive þegar þeir komu! :8)

Nwei alls ekki...það er þeim að þakka að erlent DL er eins og það er í dag.


Er það ekki svolítil kaldhæðni, að allt ótakmarkaða downloadið sem menn voru að lofsyngja er nú orðið allir cappa downloadið. Stórnotendur eru bara nokkuð sem engin internetveita vill hafa í viðskiptum. Það er einfaldlega tap á þeim. Síminn hefur eflaust grátið krókódílstárum yfir þeim sem stukku yfir til HIVE til að fá ótakmarkað ódýrt download.
Það er annað sem hive er að bjóða það er ip sími og videó. Það er alls ekki hægt að hafa símatraffic og videotraffic yfir ip á sama link og torrent traffic án þess að vera með forgangsröð á umferð.
Þannig að forgangsröðun á umferð er nokkuð sem allir koma til með að setja inn í sín kerfi.

Svo er annað mál að hvort hive er með 200 eða 400 meg út úr landinu það breytir ekki alveg öllu þegar þeir eru komnir með potensial tífalt eða 20 falt þá traffic gagnvart sínum notendum.


Forgangsröðun er nauðsynleg. Þú vilt fá meira response time þegar þú ert að browsa netið og tala í VOIP heldur en það sem þú ert að sækja. Það er ekki langt síðan að ég hætti að pípa allri traffík gegnum Linux server sem keyrði wondershaper til að fá betra response time.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Sun 22. Okt 2006 00:25

Bandwidth shaping er enganveginn það sama og capping.


"Give what you can, take what you need."


CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Sun 22. Okt 2006 13:03

Hafiði prófað að kveikja á encription í torrent forritunum?




Róbert
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fös 24. Des 2004 20:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Róbert » Sun 22. Okt 2006 15:59

Geta internetveitur capa upload hraða ? :oops:



Skjámynd

Höfundur
Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Butcer » Mán 23. Okt 2006 00:36

Róbert skrifaði:Geta internetveitur capa upload hraða ? :oops:


auðvitað




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Mán 23. Okt 2006 08:53

ÉG er ekki með neitt stillt á encryption í Torrent en er að fá stundum vondan og stundum góða torrent hraða.

Er hjá LS ofkors á 4Mbp/s tengingu.

Fæ alveg max hraða hérna innan lands amk.

En hvar myndi ég stilla þetta dæmi í torrent og hvað gerir það nákvæmlega ?


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Höfundur
Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Butcer » Mán 23. Okt 2006 16:31

ÓmarSmith skrifaði:ÉG er ekki með neitt stillt á encryption í Torrent en er að fá stundum vondan og stundum góða torrent hraða.

Er hjá LS ofkors á 4Mbp/s tengingu.

Fæ alveg max hraða hérna innan lands amk.

En hvar myndi ég stilla þetta dæmi í torrent og hvað gerir það nákvæmlega ?


er í options fikt lagar allt en plz halda við topic




dorg
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf dorg » Fös 27. Okt 2006 20:14

gnarr skrifaði:Bandwidth shaping er enganveginn það sama og capping.


Vissulega ekki en ef þú stjórnar bara öðrum endanum þá getur þú bara stjórnað hvað fær forgang frá þér ekki hvað kemur til þín. Þess vegna þarftu að hafa tryggða bandbreidd fyrir það sem þú ætlar að gefa forgang. Restin þarf svo að slást um það sem eftir er. Með því að cappa aukast líkurnar á að þeim gæðum verði tiltölulega jafnt skipt þannig að allir verði óánægðir :(




cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Fös 27. Okt 2006 20:52

ÓmarSmith skrifaði:ÉG er ekki með neitt stillt á encryption í Torrent en er að fá stundum vondan og stundum góða torrent hraða.

Er hjá LS ofkors á 4Mbp/s tengingu.

Fæ alveg max hraða hérna innan lands amk.

En hvar myndi ég stilla þetta dæmi í torrent og hvað gerir það nákvæmlega ?


Hvaða hraði er góður?



Skjámynd

OrkO
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:42
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf OrkO » Mið 01. Nóv 2006 11:15





Sprettur
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mið 01. Nóv 2006 20:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sprettur » Fim 02. Nóv 2006 02:13

Dagur skrifaði:ég hringdi áðan. Þeir sögðust ætla að nánast loka fyrir utanlands-torrent fram í miðjan nóvember. Ælti það þýði ekki fyrri hluti 2007.

Ég held að það sé kominn tími til að skipta.


Hverjir eru 'þeir' ??

Ég var hjá Hive.. þeir eru cappaðir, og viðurkenna það fúslega.. ég gef þeim props fyrir það þó.

Flutti mig yfir til símans til að prófa, og þeir eru cappaðir, en þvertaka fyrir það. "Ég get lofað þér því að það er engin takmörkun í gangi hjá okkur, ólíkt Hive!" (mig langaði að kyrkja gaurinn þegar hann bara VARÐ að lauma inn smá skoti á Hive í leiðinni).

Ég var hjá Vodafone í byrjun árs og var aldrei cappaður, en hvort þeir eru byrjaðir á því núna hins vegar veit ég ekki. Þetta er sorglegt samt.. til hvers er maður með 8Mb internet, ef hámarks download hraði er 30kBps, eða 3% ??




Cascade
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 42
Staða: Ótengdur

Pósturaf Cascade » Fim 09. Nóv 2006 03:31

Sprettur skrifaði:
Dagur skrifaði:ég hringdi áðan. Þeir sögðust ætla að nánast loka fyrir utanlands-torrent fram í miðjan nóvember. Ælti það þýði ekki fyrri hluti 2007.

Ég held að það sé kominn tími til að skipta.


Hverjir eru 'þeir' ??

Ég var hjá Hive.. þeir eru cappaðir, og viðurkenna það fúslega.. ég gef þeim props fyrir það þó.

Flutti mig yfir til símans til að prófa, og þeir eru cappaðir, en þvertaka fyrir það. "Ég get lofað þér því að það er engin takmörkun í gangi hjá okkur, ólíkt Hive!" (mig langaði að kyrkja gaurinn þegar hann bara VARÐ að lauma inn smá skoti á Hive í leiðinni).

Ég var hjá Vodafone í byrjun árs og var aldrei cappaður, en hvort þeir eru byrjaðir á því núna hins vegar veit ég ekki. Þetta er sorglegt samt.. til hvers er maður með 8Mb internet, ef hámarks download hraði er 30kBps, eða 3% ??


Ég er hjá hive og þetta er nánast alltaf að verða verra og verra..
Kannski tengist þetta þessu ekki, en utanlandssambandið mitt núna er eiginlega bara niðri... næ um 0.1kb/s frá útlenskum síðum..
get til dæmis ekki séð video á youtube

er vodafone málið?

Eða hefur utandlandsdownload(DSL) á íslandi lokið sínu fínu lífsskeiði?



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dagur » Fim 09. Nóv 2006 11:15

þú getur ekki gert neitt ef þú ert með erlendan torrent í gangi.



Skjámynd

Höfundur
Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Butcer » Fim 09. Nóv 2006 14:48

Dagur skrifaði:þú getur ekki gert neitt ef þú ert með erlendan torrent í gangi.


breytu locak ipinu hjá þér þá virkar þá magicly aftur og ekki þegar þú lætur hana aftur á virðist vera einhvers konar neitun af dns þegar þú ert að tengast of mikið að þeirra mati (SIRKA 15-20 half open )




Cascade
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 42
Staða: Ótengdur

Pósturaf Cascade » Fim 09. Nóv 2006 17:42

Butcer skrifaði:
Dagur skrifaði:þú getur ekki gert neitt ef þú ert með erlendan torrent í gangi.


breytu locak ipinu hjá þér þá virkar þá magicly aftur og ekki þegar þú lætur hana aftur á virðist vera einhvers konar neitun af dns þegar þú ert að tengast of mikið að þeirra mati (SIRKA 15-20 half open )


Whhaaaa, eru hive búnir að koma því frá sér að þeir sem eru á útlensku p2p, cappað... geti þá ekki browsað netið á meðan?

Hvað er að gerast?

´Hvernig er vodafone núna?



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dagur » Fim 09. Nóv 2006 20:39

Cascade skrifaði:
Butcer skrifaði:
Dagur skrifaði:þú getur ekki gert neitt ef þú ert með erlendan torrent í gangi.


breytu locak ipinu hjá þér þá virkar þá magicly aftur og ekki þegar þú lætur hana aftur á virðist vera einhvers konar neitun af dns þegar þú ert að tengast of mikið að þeirra mati (SIRKA 15-20 half open )


Whhaaaa, eru hive búnir að koma því frá sér að þeir sem eru á útlensku p2p, cappað... geti þá ekki browsað netið á meðan?

Hvað er að gerast?

´Hvernig er vodafone núna?


Þeir útskýrðu það þannig að það væru svo margar tengingar til þín að það hægði á öllu öðru. Ég sel það ekki dýrara en ég keypti það..




Cascade
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 42
Staða: Ótengdur

Pósturaf Cascade » Fim 09. Nóv 2006 21:25

Dagur skrifaði:
Cascade skrifaði:
Butcer skrifaði:
Dagur skrifaði:þú getur ekki gert neitt ef þú ert með erlendan torrent í gangi.


breytu locak ipinu hjá þér þá virkar þá magicly aftur og ekki þegar þú lætur hana aftur á virðist vera einhvers konar neitun af dns þegar þú ert að tengast of mikið að þeirra mati (SIRKA 15-20 half open )


Whhaaaa, eru hive búnir að koma því frá sér að þeir sem eru á útlensku p2p, cappað... geti þá ekki browsað netið á meðan?

Hvað er að gerast?

´Hvernig er vodafone núna?


Þeir útskýrðu það þannig að það væru svo margar tengingar til þín að það hægði á öllu öðru. Ég sel það ekki dýrara en ég keypti það..


Hægði á öllu öðru? Ég var með undir 0.1kb/s ef ég downloadaði einhverju frá útlenskum síðum, þó ég sé ekki að downloada meiru en 40kb/s á torrent.

Ég hef verið á sama torrent í yfir ár og mjög lengi hjá hive, þetta er fyrst núna að gerast..

Hive er að verða samheiti yfir lélegt í minni orðabók
Mér skilst að síminn séu líka að cappa, svo ég spyr: Hvað með vodafone?



Skjámynd

Bassi6
Ofur-Nörd
Póstar: 259
Skráði sig: Sun 16. Jan 2005 17:36
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bassi6 » Fim 09. Nóv 2006 21:38

Það er langt síðan ég hef fengið almennilegann hraða á torrent hjá vodafuck er eiginlega hættur að reyna
svo ef maður reynir þá er allt annað dead slow



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dagur » Fim 09. Nóv 2006 23:06

Cascade skrifaði:Ég hef verið á sama torrent í yfir ár og mjög lengi hjá hive, þetta er fyrst núna að gerast..


Sama hér




Cascade
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 42
Staða: Ótengdur

Pósturaf Cascade » Fös 10. Nóv 2006 03:15

Veit ekki hvort það muni breyta einhverju varðandi p2p ástandið..

En ég var að heyra að hive hafi verið að kaupa 155mbit línu í Farice og hún fari í gang í dag(föstudag)



Skjámynd

Höfundur
Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Butcer » Fös 10. Nóv 2006 14:07

Cascade skrifaði:Veit ekki hvort það muni breyta einhverju varðandi p2p ástandið..

En ég var að heyra að hive hafi verið að kaupa 155mbit línu í Farice og hún fari í gang í dag(föstudag)


trúi nú engu sem kemur úr höfuðstöðum hive ljúga meira en þeir míga




Cascade
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 42
Staða: Ótengdur

Pósturaf Cascade » Lau 11. Nóv 2006 00:35

Butcer skrifaði:
Cascade skrifaði:Veit ekki hvort það muni breyta einhverju varðandi p2p ástandið..

En ég var að heyra að hive hafi verið að kaupa 155mbit línu í Farice og hún fari í gang í dag(föstudag)


trúi nú engu sem kemur úr höfuðstöðum hive ljúga meira en þeir míga


Þetta kemur ekki úr neinum höfuðstöðum, bara góðum source