Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?


fleirtolulakkari
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Þri 10. Feb 2009 10:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Pósturaf fleirtolulakkari » Sun 22. Feb 2009 05:58

Gúrú skrifaði:Og að hátt vaktara bendi ég þér á breyta takkann.


Þakka fyrir ábendinguna.
Vil þá endilega bæta því við að ég á auðvelt með að sanna þetta - hef bara ekki áhyggjur af því að ég þurfi þess.
Annars ef einhver starfsmaður TAL er á borðinu sem tekur þetta nærri sér þá þætti mér fínt að fá að vita hvernig ég get fengið launaseðlana mína senda til mín. Fleira kemur hvorki mér, né öðrum við.
En viljir þú sönnun þá ferðu bara til TAL og spyrð þá, - flóknara virðist það ekki vera, er það?

Varist samt að slíta orð mín úr samhengi, því þrátt fyrir að það sé einn svartur sauður í fyrirtækjum getur hjörðin verið hvít og falleg.
Það eina slæma sem ég get í raun sagt um TAL er það að þeir voru með ungan dreng í vinnu við að selja fólki áskriftir að internetinu og gsm. Sá drengur var ekki starfi sínu vaxinn en komst í gegnum það, þrátt fyrir að viðskiptavinir hefðu kvartað. Ég veit að TAL tók á því máli en ég var líka hættur þegar ég átti að fara að bjóða fólki áskrift að heimasíma líka - því ég þekkti það ekki.

Síðar komst ég að, að fleiri sem voru hættir (einn flutti yfir til Nova) hjá TAL (enda bara leiðinleg úthringivinna, í margra augum) að vinna fyrir lítinn dreng sem stjórnaði úthringiveri (ekki í Reykjavík), sögðu mér að þessi litli drengur hefði ákveðið að segja fólkinu að við hefðum ekki hætt að sjálfsdáðum heldur hefðum við verið agalega slæmir í okkar starfi og mikið kvartað undan okkur.

Hvort hann breytti nöfnunum áður en hann sagði hinu starfsfólkinu söguna (sem mér finnst ekki ólíklegt, þar sem við þekktumst mjög mörg þarna) þannig að þetta leit betur út fyrir hann, get ég ekki fullyrt.

Ég get hinsvegar fullyrt það að ég starfaði við að bjóða fólki netáskrift og símaáskrift, og mér var sagt að minnsta mál væri að fá starfsmann frá TAL til þess að setja upp router fyrir fólk sem taldi skiptinguna of mikið vesen eða átti ekki router fyrir. Það reyndist ekki rétt, því TAL fékk aðstoð frá "Mömmu" og þurfti fólk að greiða fyrir þá þjónustu aukalega.

Fólk var auðvitað ekki ánægt, en þetta eru orð gegn orði svo ekki taka þessu eins og TAL starfi svona almennt.
Margir vinir mínir eru enn í áskrift við TAL (í gegnum síma) og aðrir í gegnum internet, og þeir hafa enga slæma sögu að segja með þau samskipti.

Ef einhver vill fá frekari rökstuðning, getur hann sent mér einkapóst. Annars er mér illa við að búa til úlvalda úr mýflugu - svona eftir á að hyggja.

Þakka fyrir ábendinguna Gúru.




akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Pósturaf akarnid » Sun 22. Feb 2009 16:26

Gúrú skrifaði:
akarnid skrifaði:Either way - one of those needs to be fixed. Ef upphal telst ekki með í gagnamagni eða notkun, who cares about it then? Ég er nokkuð viss um að allir ISPar haldi logga og gögn um bæði sótt og send gögn frá notendum, en ef það er bara verið verið að rukka kúnnan um umframmagn á gögnum, þá skiptir niðurhalið bara máli ef það er miðað við það. Kúnnin getur svo bara fylgst sjálfur með upstream magninu sínu með Wireshark eða sambærilegu :)


Ég skil EKKERT í því hvað þú ert að segja, útskýra takk?


Hvað nákvæmlega skildiru ekki?

[*]Síminn segir í pósti til viðskiptavina sinna að þeir sem verða valdir að 'óhóflegri gagnanotkun' (sem mæld er bæði í uphali og niðurhali) verði cappaðir.
[*]Síminn hins vegar skilgreinir gagnanotkun viðskiptavina sinna annars staðar sem einungis niðurhal.

Hvort er miðað við? Það þarf nú ekki vísindamann til að sjá að þarna er misræmi á ferð.

Var eitthvað annað sem þú skildir ekki?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Pósturaf Gúrú » Sun 22. Feb 2009 16:30

akarnid skrifaði:
Gúrú skrifaði:
akarnid skrifaði:Either way - one of those needs to be fixed. Ef upphal telst ekki með í gagnamagni eða notkun, who cares about it then? Ég er nokkuð viss um að allir ISPar haldi logga og gögn um bæði sótt og send gögn frá notendum, en ef það er bara verið verið að rukka kúnnan um umframmagn á gögnum, þá skiptir niðurhalið bara máli ef það er miðað við það. Kúnnin getur svo bara fylgst sjálfur með upstream magninu sínu með Wireshark eða sambærilegu :)


Ég skil EKKERT í því hvað þú ert að segja, útskýra takk?


Hvað nákvæmlega skildiru ekki?

[*]Síminn segir í pósti til viðskiptavina sinna að þeir sem verða valdir að 'óhóflegri gagnanotkun' (sem mæld er bæði í uphali og niðurhali) verði cappaðir.
[*]Síminn hins vegar skilgreinir gagnanotkun viðskiptavina sinna annars staðar sem einungis niðurhal.

Hvort er miðað við? Það þarf nú ekki vísindamann til að sjá að þarna er misræmi á ferð.

Var eitthvað annað sem þú skildir ekki?


Og hvað? Þeir eiga eftir að breyta einu orði einhversstaðar, og þú tekur það framyfir alla starfsmenn þjónustuvers þeirra, skilmálana og tilraunir?


Modus ponens

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf Stuffz » Sun 22. Mar 2009 17:59

Hjöllz skrifaði:Ég hef lent í því að verða takmarkaður hjá símanum, en ég er að spá...getur maður fengið sönnun fyrir því að maður sé að hafa áhrif á tengingu annarra...geta þeir sýnt manni að maður sé að taka hraða frá öðrum?



haha

Eina ástæðan fyrir að þú gætir mögulega haft slæm áhrif á tengingu annars internet notanda er ef símafyrirtækið leyfir því að gerast, með því að hafa of marga kúnna á of lítilli bandvídd.

tökum sem dæmi, lítið kaffihús með 8 borðum og 32 stólum

Fyrsta mánuðinn er rólegt

að lágmarki eru 1 sæti við 2 borð upptekin, kúnni þarf að bíða eftir lausu sæti í 0 mínútur.
að meðaltali eru 2 sæti við 4 borð upptekin, kúnni þarf að bíða eftir lausu sæti í 0 mínútur.
að hámarki eru 3 sæti við 6 borð upptekin, kúnni þarf að bíða eftir lausu sæti í 0 mínútur.

Annan mánuðinn er smávegis aukning í kúnnafjölda

að lágmarki eru 2 sæti við 3 borð upptekin, kúnni þarf að bíða eftir lausu sæti í 0 mínútur.
að meðaltali eru 3 sæti við 6 borð upptekin, kúnni þarf að bíða eftir lausu sæti í 0 mínútur.
að hámarki eru 4 sæti við 7 borð upptekin, kúnni þarf að bíða eftir lausu sæti í 5 mínútur.

Þriðja mánuðinn er enn meiri aukning á kúnnafjölda

að lágmarki eru 3 sæti við 4 borð upptekin, kúnni þarf að bíða eftir lausu sæti í 0 mínútur.
að meðaltali eru 4 sæti við 7 borð upptekin, kúnni þarf að bíða eftir lausu sæti í 5 mínútur.
að hámarki eru 4 sæti við 8 borð upptekin, kúnni þarf að bíða eftir lausu sæti í 20 mínútur.

Fjórða mánuðinn er töluvert meiri aukning á kúnnafjölda

að lágmarki eru 4 sæti við 7 borð upptekin, kúnni þarf að bíða eftir lausu sæti í 5 mínútur.
að meðaltali eru 4 sæti við 8 borð upptekin, kúnni þarf að bíða eftir lausu sæti í 20 mínútur.
að hámarki eru 4 sæti við 8 borð upptekin, kúnni þarf að bíða eftir lausu sæti í 45 mínútur.

...

Þetta litla kaffihús er greinilega voða vinsælt eða greyið kúnnarnir eiga ekki í mörg önnur kaffihús að vernda. Nú Kaffihúsaeigandinn getur gert tvennt í stöðunni, hann getur stækkað við sig með því að kaupa fleiri borð og stóla eða hann getur sett upp skilti sem segir kúnnunum að borða ekki allan matinn sem þeir hafa borgað fyrir svo þeir séu ekki að tefja fyrir öðrum kúnnum sem bíða eftir að komast að.
...

Augljóslega þá erum við kúnnar hjá kaffihúsaeigandanum sem setti upp skilti í stað þess að kaupa fleiri borð og stóla, verst að það eru svo fá "kaffihús" á íslandi ;)

hmm Varnarmálastofnun á víst ljósleiðara sem mætti nota til að auka samkeppni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Pósturaf Stuffz » Sun 22. Mar 2009 18:50

verst að netfrelsi er dautt :(

annars væri kannski hægt að gera eitthvað


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf Stuffz » Sun 22. Mar 2009 19:10

Frikkasoft skrifaði:Það er hægt að færa fyrir því rök að þetta sé svipað og ef t.d Rúv eða Stöð 2 myndi setja sínum áskrifendum takmark yfir því hvað þeir mættu horfa mikið á sjónvarpið.

En að öllu gríni slepptu, þá held ég að síminn sé með verstu þjónustuna, eingöngu vegna þess að hann skammtar downloadi niður á vikur en ekki mánuði eins og t.d vodafone. Bara þetta eina atriði kemur gríðarlega niður á þjónustu margra viðskiptavina Símans. Ég hvet ykkur sem eruð hjá Símanum og eruð spældir yfir þessu að sýna óánægju ykkar og flytja ykkar viðskipti til Vodafone, Tal eða einhvers annars samkeppnisaðila. Annars gerist ekki neitt!


bara tækniheft krumpudýr/snuddudýr sem eru hjá símanum, sem hafa ekki rænu á að fara neitt, þeir eru einsog þetta fólk sem gefur flokki áskrift af atkvæði sínu óháð hverjir stjórna eða hvert stefnir, vonlaust lið.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Pósturaf Gúrú » Sun 22. Mar 2009 19:13

Jææja Stuffz, það væri nú best fyrst að þú ákvaðst að fara yfir þennan þráð, að þú myndir safna saman öllu því sem að þú ætlar að segja í EINN póst og svo senda hann inn.

Þú tekur kannski eftir því að allt sem að þú ert að svara er 5 mánaða gamalt og þín svör eru tbh frekar... tilgangslaus =/


Modus ponens

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Pósturaf Stuffz » Mán 23. Mar 2009 16:32

Gúrú skrifaði:Jææja Stuffz, það væri nú best fyrst að þú ákvaðst að fara yfir þennan þráð, að þú myndir safna saman öllu því sem að þú ætlar að segja í EINN póst og svo senda hann inn.

Þú tekur kannski eftir því að allt sem að þú ert að svara er 5 mánaða gamalt og þín svör eru tbh frekar... tilgangslaus =/



hva bara essir 3..

allt er þegar þrennt er :)

5 mánaða gamalt, iss

betra er seint en aldrei ;)

svo hvað tilgangslaust varðar þá

sitt sýnist hverjum :D


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


bolti
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mán 17. Nóv 2008 22:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Pósturaf bolti » Mán 23. Mar 2009 18:33

zulupark skrifaði:Bara svona til að vera memm í þessu.

Ég er að fara frá Vodafone. Hringdi í Tal í kvöld og færði öll viðskipti (net, heimasíma, gsm) yfir. Ástæðan er sú að Vodafone sendi mér póst um að ég hefði farið yfir DL limitið mitt (40gb) og myndi loka erlendu downloadi. Ég hringdi og bað um útskýringar og þá segja þeir mér að sem dæmi hafi ég dl'að 11GB frá miðnætti til hádegis þann 18 febrúar. Þetta þótti mér undarlegt þar sem enginn torrent var í gangi einusinni hjá mér þannig að ég bað um a vita hvaða umferð var í gangi þarna. Þeir tjáðu mér að það kostaði um 15.000 krónur vegna vinnu tæknimanns, og að þeir hefðu aldrei "mælt vitlaust". Það hefði því kostað mig 15.000 kall að fá engu framgengt.

Þeir buðu mér reyndar að kaupa 20GB aukapakka til að halda netinu opnu fram að mánaðarmótum, en það kostaði líka 15.000kr.

Sterkustu mótmælin eru að hætta að borga þeim, og það er nákvæmlega það sem ég gerði. Bless Vodafone, halló Tal.

N.B. Ég skil að ég fór yfir cappið og skal alveg samþykkja það, en ég skal ekki samþykkja að þeir rukki mig fyrir að sanna mál sitt þegar það er mjög augljós og mjög óvenjulegur spike í notkuninni.



Ég var að lenda í þessu líka. Fór 5 gíg yfir 40 gígin um helgina og hér með er lokað á internet notkun mína til útlanda út mánuðin nema ég borgi 15þ kall.

Ég væri alveg til í 1 mbps cap eða eithvað þannig vegna þess að ég vissi alveg af því að ég fór yfir og gerði það í raun viljandi.

Ég er alveg snældu brjál hérna heima og ætla mér að leita að nýjum internet þjónustu aðila fyrir mig og mína fjölskyldu. Ef ég fæ einhverju að ráða um það fyrir fyrirtækið sem ég vinn hjá þá skal ég breyta því líka.



Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Pósturaf Stuffz » Mán 23. Mar 2009 20:14

bolti skrifaði:
zulupark skrifaði:Bara svona til að vera memm í þessu.

Ég er að fara frá Vodafone. Hringdi í Tal í kvöld og færði öll viðskipti (net, heimasíma, gsm) yfir. Ástæðan er sú að Vodafone sendi mér póst um að ég hefði farið yfir DL limitið mitt (40gb) og myndi loka erlendu downloadi. Ég hringdi og bað um útskýringar og þá segja þeir mér að sem dæmi hafi ég dl'að 11GB frá miðnætti til hádegis þann 18 febrúar. Þetta þótti mér undarlegt þar sem enginn torrent var í gangi einusinni hjá mér þannig að ég bað um a vita hvaða umferð var í gangi þarna. Þeir tjáðu mér að það kostaði um 15.000 krónur vegna vinnu tæknimanns, og að þeir hefðu aldrei "mælt vitlaust". Það hefði því kostað mig 15.000 kall að fá engu framgengt.

Þeir buðu mér reyndar að kaupa 20GB aukapakka til að halda netinu opnu fram að mánaðarmótum, en það kostaði líka 15.000kr.

Sterkustu mótmælin eru að hætta að borga þeim, og það er nákvæmlega það sem ég gerði. Bless Vodafone, halló Tal.

N.B. Ég skil að ég fór yfir cappið og skal alveg samþykkja það, en ég skal ekki samþykkja að þeir rukki mig fyrir að sanna mál sitt þegar það er mjög augljós og mjög óvenjulegur spike í notkuninni.



Ég var að lenda í þessu líka. Fór 5 gíg yfir 40 gígin um helgina og hér með er lokað á internet notkun mína til útlanda út mánuðin nema ég borgi 15þ kall.

Ég væri alveg til í 1 mbps cap eða eithvað þannig vegna þess að ég vissi alveg af því að ég fór yfir og gerði það í raun viljandi.

Ég er alveg snældu brjál hérna heima og ætla mér að leita að nýjum internet þjónustu aðila fyrir mig og mína fjölskyldu. Ef ég fæ einhverju að ráða um það fyrir fyrirtækið sem ég vinn hjá þá skal ég breyta því líka.


skil þig vel
enda þetta hreinn og klár fasismi.
það hlítur að brjóta á réttindum netnotenda að loka algerlega á samskipti þeirra við umheiminn, spurning um hvort hægt væri að gera þá bótaskilda ef sannast að þetta hafi valdið fjárhagslegum skaða fyrir þjónustukaupandann, möguleiki möguleiki ;)

verst hvað við netnotendur höfum lítil réttindi að því er virðist vera, það má bara svína á okkur og breyta skilmálum hægri vinstri og það er ætlast til að við bara sættum okkur við það, þetta er farið að vera dálítið pirrandi.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


gtice
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fim 23. Feb 2006 10:50
Reputation: 9
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Pósturaf gtice » Þri 31. Mar 2009 20:29

Daginn,

Ég er einn þeirra sem hef mislíkað þróunina í netmálum landsmanna og fylgst m.a. með þessum þræði.
Vildi benda á að síminn var að senda út tilkynningu um að þeir séu að breyta þessu 10GB ákvæði í 40GB á 30 dögum..
Vegna m.a. kvartana ykkar vona ég, enda æskilegt að það hafi áhrif. (sbr gamla reglan setti menn í stopp ef þeir sóttu Win7 32bit og 64bit í sömu vikunni nánast)

http://www.siminn.is/servlet/file/Skilm ... C_ENT_ID=8

Mbk,
Gummi



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 463
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 72
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Pósturaf daremo » Þri 31. Mar 2009 20:51

Ég fékk fyrir hjartað þegar ég sá "Síminn - Breyting á skilmálum internetþjónustu" í pósthólfinu. Hélt að þeir ætluðu að lækka takmarkið enn frekar.

Þetta er ágætis breyting. En samt sem áður er 40gb allt of lítið gagnamagn fyrir heilan mánuð.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Pósturaf depill » Mið 01. Apr 2009 13:42

Hmm ég er samt soldið ósáttur með, og það sem ég var í raun og veru að kvarta undan til neytendastofu og finnst að einhver kúnni Símans ætti að kvarta ( ég er ekki hjá Símanum lengur eins og kemur fram hér að ofan ) að það er ekki verið að mæla gagnamagnið frá 1-1, heldur eingöngu á 30 daga tímabili.

Auðvita á að neyða símann til þess að skilgreina timabilið, þannig að það sé 40 GB 1-1 ekki 40 GB á 30 daga tímabili, vegna þess að neytandinn er að greiða fyrir Internet áskrift 1-1 ( þótt að tímabilið geti svo sem verið öðruvísi ef að greiðslutímabilið sé öðruvísi ). Enn annars finnst mér auglýsing Símans ennþá vera röng og "misleading" ( það er byrjað að taka hart á misleading auglýsingaaðferðum í Bretlandi og USA og Íslenska neytendastofan og jafnframt Samkeppnisráð ætti að fara taka sig til og banna misleading auglýsingar og taka hart á því, eins og til dæmis þetta, þeir segja 40 GB á mánuði innifalin, en í raun og veru er þetta 40 GB notkun á 30 daga tímabili sem er ekki afstætt auglýsingatímabils. )

Og svo er Vodafone nú heldur ekki að gera þetta snyrtilega, með því að loka á allt gagnamagn eftir 40 GB.



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 463
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 72
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Pósturaf daremo » Mið 01. Apr 2009 19:13

Var að fá þetta rétt áðan. Ætli þetta hafi bara verið aprílgabb hjá þeim?

Ágæti viðskiptavinur,

Á síðustu sjö dögum fór erlent niðurhal á gagnatengingunni þinni yfir 10 gígabæti Þar sem slík notkun er langt yfir meðalnotkun þá telst hún óhófleg samkvæmt skilmálum Internetþjónustu Símans og hefur áhrif á þjónustu annarra viðskiptavina. Af þessum sökum hefur bandvídd þín til útlanda verið takmörkuð við 1,024 kílóbita á sekúndu. Uppsafnað niðurhal er tekið saman á klukkustundar fresti og bandvídd færist sjálfkrafa í fyrra horf þegar erlent niðurhal er aftur innan hóflegra marka.