MezzUp skrifaði:Menn hérna eru bara quote'aðir útum allt
http://gunnarfr.blogspot.com/2004/11/hive.html#comments
Út um allt? Eru einhverjir fleiri staðir en þessi að vitna í Vaktina?
MezzUp skrifaði:Menn hérna eru bara quote'aðir útum allt
Amything skrifaði:Rusli? Þetta einfaldlega sækir sömu skránna með mörgum mismunandi "þráðum" og tryggir hámarks mögulega bandvídd frá servernum. Nenni ekki að svara meira rugli frá þér.
skipio skrifaði:KinD^ skrifaði:btw 800 kb/s ? pff það er rusl ertu ekki með h20 annars ? annars er ég með 6.9mbits hjá ogwtf og er að ná uppí 730 kb af huga og fleyri góðum netþjónum
Hann sagði 800 KB/s, ekki 800 kb/s. Mikill munur. (Nema hann sé að rugla KB og Kb saman).
MezzUp skrifaði:skipio skrifaði:KinD^ skrifaði:btw 800 kb/s ? pff það er rusl ertu ekki með h20 annars ? annars er ég með 6.9mbits hjá ogwtf og er að ná uppí 730 kb af huga og fleyri góðum netþjónum
Hann sagði 800 KB/s, ekki 800 kb/s. Mikill munur. (Nema hann sé að rugla KB og Kb saman).
Hann á nú samt að geta náð 1.000 kB/s með 8.000 kb/s tengingu (en álag á þjónum gæti verið að spila inní?)
MezzUp skrifaði:Og hvað svo þegar maður er nýbúinn að setja upp FTP server svo að vinur manns geti sótt nokkrar skrár, þarf maður að bíða í korter í símanum eftir að einhver kall svari til þess eins að segja honum 2 tölur?
Byrjunarörðuleikar eða ekki, það er óásættanlegt!! But I saw it comingParaNoiD skrifaði:nr 4 ég er búinn að hringja í þá´4 sinnum í kvöld til að láta opna ýmis port en gæinn sem var að vinna KANN það ekki
skipio skrifaði:MezzUp skrifaði:Menn hérna eru bara quote'aðir útum allt
Út um allt? Eru einhverjir fleiri staðir en þessi að vitna í Vaktina?
Amything skrifaði:.....Við vorum eitthvað að spjalla fyrr á þessum þræði á sömu nótum (man ekki einu sinni um hvað) og það fór í pirrurnar á mér.....
MezzUp skrifaði:Amything skrifaði:MezzUp skrifaði:Amything skrifaði:Þar af leiðandi hæglega hægt að misnota það fyrir vini o.s.frv. Proxy anyone?
bíddu ha? má ég nú ekki setja upp proxy á tengunni minni? Hvernig misnotkun er það?
Finnst þér það eðlileg notkun að setja upp proxy server fyrir vini og vandamenn sem hafa ekki frítt download? Jáhá.
Vitaskuld er það afskaplega eðlilegt. Hver er munurinn á því að hann fái að tengjast í gegnum proxy og ef að hann kemur með tölvuna heim til manns? En ef maður er með tölvuna sína heima hjá honum, má maður þá nota proxy heima hjá sér eða?
MezzUp skrifaði:MezzUp skrifaði:Og hvað svo þegar maður er nýbúinn að setja upp FTP server svo að vinur manns geti sótt nokkrar skrár, þarf maður að bíða í korter í símanum eftir að einhver kall svari til þess eins að segja honum 2 tölur?Byrjunarörðuleikar eða ekki, það er óásættanlegt!! But I saw it comingParaNoiD skrifaði:nr 4 ég er búinn að hringja í þá´4 sinnum í kvöld til að láta opna ýmis port en gæinn sem var að vinna KANN það ekki
En líst annars ágætlega á þetta, til hamingju
----------
skipio skrifaði:Mezzup: að hafa opinn proxy server fyrir vini og ættingja hlýtur að flokkast undir misnotkun. Ég skil varla hvernig svona klár strákur eins og þú sérð það ekki.
Ithmos skrifaði:ParaNoiD skrifaði:nr 2 ég er ekki með .is host á irkinu þannig að ég þarf að láta invita mér á +i rásir
bara til að vera pain in the ass þá er stenfur +i flaggið fyrir invite-only á IRCNet og þyðir ekki að bara *.is hostar komast inn, en bara þeir í invite listanum. (og það gæti alveg verið *.is)