Samkeppni við Símann og Vodafone?

Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf skipio » Fim 02. Des 2004 14:38

MezzUp skrifaði:Menn hérna eru bara quote'aðir útum allt :)
http://gunnarfr.blogspot.com/2004/11/hive.html#comments

Út um allt? Eru einhverjir fleiri staðir en þessi að vitna í Vaktina? :?

Andri Fannar
Tölvutryllir
Póstar: 687
Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Andri Fannar » Fim 02. Des 2004 14:42

Alveg sammála MezzUp

« andrifannar»

Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Staðsetning: 101

Pósturaf Amything » Fim 02. Des 2004 14:56

Rusli? Þetta einfaldlega sækir sömu skránna með mörgum mismunandi "þráðum" og tryggir hámarks mögulega bandvídd frá servernum. Nenni ekki að svara meira rugli frá þér.

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Fim 02. Des 2004 15:00

Amything skrifaði:Rusli? Þetta einfaldlega sækir sömu skránna með mörgum mismunandi "þráðum" og tryggir hámarks mögulega bandvídd frá servernum. Nenni ekki að svara meira rugli frá þér.

touchy ? :wink:

Amything
Ofur-Nörd

Pósturaf Amything » Fim 02. Des 2004 15:06

Nei nei :) Hann er bara með svo einsdæmum neikvæður. Annars er ég að vinna núna, og konan hringdi og sagði að netið væri farið niður oops. En þeir eru að byrja og ég býst fastlega við slatta af rugli frá þeim og stressa mig ekkert yfir því.

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Fim 02. Des 2004 15:57

Amything skrifaði:Rusli? Þetta einfaldlega sækir sömu skránna með mörgum mismunandi "þráðum" og tryggir hámarks mögulega bandvídd frá servernum. Nenni ekki að svara meira rugli frá þér.

Afhverju er það endilega gott? Spawnast þá ekki fleiri netþjónar og auka álagið á serverin? Svo þarf leshausinn að hoppa hægri vinstri ef að þú ert að sækja skránna í t.d. 6 pörtum. Viðurkenni þó að það myndi skipta meira máli ef að allir/margir notuðu svona forrit.

En fyrst að POTS/ISDN/ADSL tenging er alltaf serial(er það ekki annars?) afhverju ætti maður þá að fá meiri hraða útúr mörgum þráðum? Held að ég fari líka með rétt mál þegar ég segi að línan í húsið þitt sé bara half-duplex, og gætu því CRC pakkar verið að rekast á pakka frá servernum afþví að þeir eru ekki í sync? (bara hugdettur hérna sko)
Þetta er eina alvöru review'ið sem ég fann um ,,Download accellerators"

Viðurkenni þó að ,,Resume" takki sé mjög þægilegur, og maður fær pottþétt betri hraða ef að netþjónninn limit'ar tengihraða hverrar tengingar, en er þá ekki siðferðilega rangt að ,,svindla" og nota margar?
Annars er hatur mitt á þessum forritum einnig byggt að því að þau lofa manni 5000000% aukningu á hraða með blikkandi flash auglýsingum. :evil:

Huh, vissi ekki að ég væri með eindæmum neikvæður, það er leitt að heyra það. :( Og mér þykir leitt að þú hafir flokkað allt sem ég segi sem rugl eftir að hafa heyrt skoðun mína á einum hlut, sem þú ert ekki sammála. En jæja, fyrst að þú ætlar ekki að svara meiru frá mér nær það víst ekki lengra :(

Amything
Ofur-Nörd

Pósturaf Amything » Fim 02. Des 2004 17:30

Mezzup, þú ert örugglega ágætur. Við vorum eitthvað að spjalla fyrr á þessum þræði á sömu nótum (man ekki einu sinni um hvað) og það fór í pirrurnar á mér. En reynsla mín af Download Acc, get right og þessu er góð þegar kemur að því að fá hámarksgetu tengingar sem var það sem ég var að prófa. Ég prófaði líka án þess og það var 500 og eitthvað KB/s.

PS. bara bull að tengingin hjá mér hafi slitnað, konan mín rakst í snúruna eða eitthvað.

KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:

Pósturaf KinD^ » Fim 02. Des 2004 22:59

btw 800 kb/s ? pff það er rusl ertu ekki með h20 annars ? annars er ég með 6.9mbits hjá ogwtf og er að ná uppí 730 kb af huga og fleyri góðum netþjónum

mehehehehehe ?

Amything
Ofur-Nörd

Pósturaf Amything » Fim 02. Des 2004 23:09

H8. BTW prófaði af Huga í kvöld með IE, 840 KB/s án hjálpar.

Skjámynd

skipio
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf skipio » Fim 02. Des 2004 23:25

KinD^ skrifaði:btw 800 kb/s ? pff það er rusl ertu ekki með h20 annars ? annars er ég með 6.9mbits hjá ogwtf og er að ná uppí 730 kb af huga og fleyri góðum netþjónum

Hann sagði 800 KB/s, ekki 800 kb/s. Mikill munur. (Nema hann sé að rugla KB og Kb saman).

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Fim 02. Des 2004 23:34

skipio skrifaði:
KinD^ skrifaði:btw 800 kb/s ? pff það er rusl ertu ekki með h20 annars ? annars er ég með 6.9mbits hjá ogwtf og er að ná uppí 730 kb af huga og fleyri góðum netþjónum

Hann sagði 800 KB/s, ekki 800 kb/s. Mikill munur. (Nema hann sé að rugla KB og Kb saman).

Hann á nú samt að geta náð 1.000 kB/s með 8.000 kb/s tengingu (en álag á þjónum gæti verið að spila inní?)

Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Hafðu samband:

Pósturaf tms » Fim 02. Des 2004 23:39

MezzUp skrifaði:
skipio skrifaði:

Hann á nú samt að geta náð 1.000 kB/s með 8.000 kb/s tengingu (en álag á þjónum gæti verið að spila inní?)

Álag á þjóninum spilar auðviað inní, og líka TCP headers (og annað stöff) sem getur vel verið um 15-20% af trafíkinni

ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
Hafðu samband:

Pósturaf ParaNoiD » Fös 03. Des 2004 00:27

Jæja þá er ég að skrifa þennann póst að heimann JÉSS !!!!

En svona smá yfirlit yfir það sem ég er búinn að vera að gera í kvöld.

rautt neikvætt
blátt jákvætt eða svona næstum Því :P

nr 1 ég er með fasta IP tölu
nr 2 ég er ekki með .is host á irkinu þannig að ég þarf að láta invita mér á +i rásir
nr 3 þeir eru ekki enn komnir með outgoing mail server þannig að ég get ekki sent mail úr mínu póstforriti.
nr 4 ég er búinn að hringja í þá´4 sinnum í kvöld til að láta opna ýmis port en gæinn sem var að vinna KANN það ekki :?
nr 5 útaf ástæðu 4 þá virkar ekki ftp e'ða IIS hjá mér ... á samt að lagast á morgun.
nr 6 routerinn er góður og hraðinn á þráðlausa er muuun betri en ég var með.
nr 7 ég er að nota bitorrent til að dl að utan og það er gott útaf því að það er FRÍTT !!!
nr 8 ég er með kaldann Carlsberg til að halda uppá dæmið :8) SKÁL

þetta er allaveganna niðurstaða kvöldsinns og ég á alveg von á að einhverjir fleiri hikstar eigi eftir að koma en ég hugga mig við það að þetta á allt að lagast enda eðlilegt fyrir svona nýtt fyrirtæki að það taki svoldið á að fá svona aðsókn strax og í raun ekki vitandi almennilega hvað þeir eru að gera ;)

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Fös 03. Des 2004 00:36

MezzUp skrifaði:Og hvað svo þegar maður er nýbúinn að setja upp FTP server svo að vinur manns geti sótt nokkrar skrár, þarf maður að bíða í korter í símanum eftir að einhver kall svari til þess eins að segja honum 2 tölur?

ParaNoiD skrifaði:nr 4 ég er búinn að hringja í þá´4 sinnum í kvöld til að láta opna ýmis port en gæinn sem var að vinna KANN það ekki :?
Byrjunarörðuleikar eða ekki, það er óásættanlegt!! But I saw it coming :P
En líst annars ágætlega á þetta, til hamingju :)
----------
skipio skrifaði:
MezzUp skrifaði:Menn hérna eru bara quote'aðir útum allt :)
http://gunnarfr.blogspot.com/2004/11/hive.html#comments

Út um allt? Eru einhverjir fleiri staðir en þessi að vitna í Vaktina? :?

Neinei, var bara að ýkja aðeins :P
----------
Amything skrifaði:.....Við vorum eitthvað að spjalla fyrr á þessum þræði á sömu nótum (man ekki einu sinni um hvað) og það fór í pirrurnar á mér.....

Já þetta varst þú:
MezzUp skrifaði:
Amything skrifaði:
MezzUp skrifaði:
Amything skrifaði:Þar af leiðandi hæglega hægt að misnota það fyrir vini o.s.frv. Proxy anyone?

bíddu ha? má ég nú ekki setja upp proxy á tengunni minni? Hvernig misnotkun er það?

Finnst þér það eðlileg notkun að setja upp proxy server fyrir vini og vandamenn sem hafa ekki frítt download? Jáhá.

Vitaskuld er það afskaplega eðlilegt. Hver er munurinn á því að hann fái að tengjast í gegnum proxy og ef að hann kemur með tölvuna heim til manns? En ef maður er með tölvuna sína heima hjá honum, má maður þá nota proxy heima hjá sér eða?

ég býð nú enn eftir að þú útskýrir hvernig það að hýsa proxy getur flokkast sem misnotkun............... :?

ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Hafðu samband:

Pósturaf ParaNoiD » Fös 03. Des 2004 00:41

MezzUp skrifaði:
MezzUp skrifaði:Og hvað svo þegar maður er nýbúinn að setja upp FTP server svo að vinur manns geti sótt nokkrar skrár, þarf maður að bíða í korter í símanum eftir að einhver kall svari til þess eins að segja honum 2 tölur?

ParaNoiD skrifaði:nr 4 ég er búinn að hringja í þá´4 sinnum í kvöld til að láta opna ýmis port en gæinn sem var að vinna KANN það ekki :?
Byrjunarörðuleikar eða ekki, það er óásættanlegt!! But I saw it coming :P
En líst annars ágætlega á þetta, til hamingju :)
----------

hey ... ég á þó allaveganna bjór :D

hehe nei svona án gríns þá eru þeir að reyna að finna leið til að menn geti opnað port og svona basic stillingar routers án þess að fara í grunninn.

ég frétti að menn hjá Simnet séu einmitt alveg æstir að vita hvað er í grunninum ... það er að segja hvernig þeir tengjast og svona

ég sel það bara á 5 kallinn sem ég keypti það á :)

annars var ég að prófa að dl frá rhnet áðann ... og var að fá stöðugt 1,2 mb/sec ... var nokk sáttur :8)
veit samt ekki hvort þetta sé alveg fullnýting á 12 mbit tengingu

Skjámynd

skipio
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf skipio » Fös 03. Des 2004 01:06

Mezzup: að hafa opinn proxy server fyrir vini og ættingja hlýtur að flokkast undir misnotkun. Ég skil varla hvernig svona klár strákur eins og þú sérð það ekki.

ParaNoiD: Þetta er ekki fullnýting á tengingunni (það væri 1,5 MB/s) en þetta er nógu nálægt til að vera meira en ásættanlegt.
Síðast breytt af skipio á Fös 03. Des 2004 10:18, breytt samtals 1 sinni.

ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Hafðu samband:

Pósturaf ParaNoiD » Fös 03. Des 2004 01:08

jamm hélt einmitt að það ætti að vera 1,5 en´maður hefur bara ekki höndlað svona hraða áður þannig að kannski kvartar mar þegar mar fer að venjast við ;)

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Fös 03. Des 2004 10:49

skipio skrifaði:Mezzup: að hafa opinn proxy server fyrir vini og ættingja hlýtur að flokkast undir misnotkun. Ég skil varla hvernig svona klár strákur eins og þú sérð það ekki.

Ha? Ég trúi varla að allir séu sammála því? Afhverju er það eitthvað meiri mistnotkun heldur en annað sem gæti verið bandvíddarfrekt einsog að host'a FTP server? Hvað ef að maður sækir skrá bara til þess að senda vini sínum svo, er það ekki jafn mikil misnotkun? Þetta er nú MÍN tenging eftir alltsamann.

Skjámynd

tms
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf tms » Fös 03. Des 2004 14:13

ParaNoiD skrifaði:nr 2 ég er ekki með .is host á irkinu þannig að ég þarf að láta invita mér á +i rásir

bara til að vera pain in the ass þá er stenfur +i flaggið fyrir invite-only á IRCNet og þyðir ekki að bara *.is hostar komast inn, en bara þeir í invite listanum. (og það gæti alveg verið *.is)

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Fös 03. Des 2004 14:17

Ithmos skrifaði:
ParaNoiD skrifaði:nr 2 ég er ekki með .is host á irkinu þannig að ég þarf að láta invita mér á +i rásir

bara til að vera pain in the ass þá er stenfur +i flaggið fyrir invite-only á IRCNet og þyðir ekki að bara *.is hostar komast inn, en bara þeir í invite listanum. (og það gæti alveg verið *.is)

held að hann viti það alveg... er bara svona að benda á þetta þar sem flestar rásin sem eru invite-online á simnet/ircnet hafa invite á *!*@*.is

en já... hvaða host ertu með annars ? :P þá paranoid

Andri Fannar
Tölvutryllir
Póstar: 687
Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
Hafðu samband:

Pósturaf Andri Fannar » Fös 03. Des 2004 14:23

Það er ekki gott að hafa ekki .is hóst á irc, færðu ekki .is hóst seinna?

« andrifannar»

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6486
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54

Pósturaf gnarr » Fös 03. Des 2004 15:10

FÁRÁNLEGT að halda því fram að það sé misnotkun að hafa proxy server á tenginunni sinni.

ég er tildæmis með proxy uppsettann á minni tenginu hjá vodafone. er það einhver misnotkun?

ég hef líka oft gert það að ég hef beðið vini mín aða ná í skrá og senda mér hana. er það þá ekki líka misnotkun? það er í rauninni ekkert nema "manual proxy". er það þá ekki líka misnotkun hjá simanum að setja steam content server sem að speglar serverana úti? eða allt á static.hugi.is.

urr.. :evil:

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Fös 03. Des 2004 16:07

gnarr skrifaði:FÁRÁNLEGT að halda því fram að það sé misnotkun að hafa proxy server á tenginunni sinni.

Thank you! Ég ætlaði að segja að ég væri einn um að finnast þetta :P

Skjámynd

tms
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf tms » Fös 03. Des 2004 17:17

já mér finnst heldur ekki rétt að banna að setja upp proxy server á tengingunni sinni, en skil vel að hive vilji ekki að fólk hætti við að skipta yfir til þeirra því þeir geta kosum er bara notað proxy serverinn hjá vini sínum.
Ég ætla ekki að skipta nema þeir geti látið routerana virka sem "bridge" milli heimanetsins og localnets án þess að blokka nein port.

ParaNoiD
Vélbúnaðarníðingur
Hafðu samband:

Pósturaf ParaNoiD » Fös 03. Des 2004 17:42

SvamLi skrifaði:Það er ekki gott að hafa ekki .is hóst á irc, færðu ekki .is hóst seinna?

mér skilst að þetta sé eitt af þeim málum sem eru í vinnslu og þeir segja að ég eigi að fá hann vonandi fljótlega