Windows 8 Gott eða slæmt?
Re: Windows 8 Gott eða slæmt?
Ef það er búið að breyta þessu þá var það gert áðan, gerðum þetta um 15:00 í dag.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
chaplin skrifaði:Við vorum ekki spurðir um hann þegar við gerðum þetta áðan, opnuðum bara "Windows8-UpgradeAssistant" - hann fór yfir vélbúnaðinn, next next next - slóum inn W8 lykilinn sem við fengum sendan í posti, UpgradeAssistant gerði automatíst USB lykil bootable og voila, settum upp stýrikerfið, slóum aftur inn W8 lykilinn og komið.
Ég þurfti á minni tölvu að gera registery hack til að activatea - hann slapp, veit ekki afhverju.
Ég ver að gera þetta bara rétt í þessu. Var með stolið win 7 og keypti þetta í win store... Var búinn að fá lykil æi gegnum félaga minn sem var svo bara eitthvað vesen... Gekk allt vel eftir að ég setti þetta bara á usb og upgrade-aði frá stolnu win 7... Setti bara inn lykilinn sem ég fékk þegar ég keypti þetta af microsoft síðunni...
Edit: Veit ekki hvort einhver var búinn að pósta þessu hér áður en ef einhver saknar alveg gífurlega start takkans þá getur maður fengið hann hér http://classicshell.sourceforge.net/
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- has spoken...
- Póstar: 163
- Skráði sig: Fös 27. Sep 2002 01:04
- Staðsetning: RVK
Var að prufa þetta á bæði windows og linux tölvu á vinnustaðnum.. Alltaf beðið um product key. Iss, hef ekki hepnina með mér varðandi þetta í þetta skiptið
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Jamm, ég náði mér í eitt leyfi á mánudaginn. Núna er þetta alveg no-go. Ég er meiraðsegja búinn að reyna þetta með valid Win 7 CD keys. Kemst aldrei í gegn. Þeir gefa heldur ekkert detail um afhverju. Er t.d með lykil af Win 7 vél sem er nokkuð nýleg, en er reyndar ekki keypt á umræddu tímabili. Ætli þeir geti rekið CD key-in og séð að hann er eldri en umrætt tímabil?
Fjandakornið að ég skyldi ekki hafa náð mér í fleiri leyfi á meðan þetta var alveg galopið. Feeeeeeeeeeeeekk.
Fjandakornið að ég skyldi ekki hafa náð mér í fleiri leyfi á meðan þetta var alveg galopið. Feeeeeeeeeeeeekk.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 664
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Ugh...stupid upgrade...requires 20gb of free hdd space...
Ég sem ætlaði að sleppa við að þurfa formata 32gb stýriskerfisdiskinn í servernum...
Ég sem ætlaði að sleppa við að þurfa formata 32gb stýriskerfisdiskinn í servernum...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3169
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Hmmm... greinilega Windows defender er það sem koma skal hjá Microsoft þar sem ég ætlaði mér að installa Microsoft security essentials þá var mér bent á að Windows defender væri alveg málið
Just do IT
√
√
-
- Hafðu samband:
Hjaltiatla skrifaði:Hmmm... greinilega Windows defender er það sem koma skal hjá Microsoft þar sem ég ætlaði mér að installa Microsoft security essentials þá var mér bent á að Windows defender væri alveg málið
Mér finnst þetta jákvætt
Einhverjir að lenda í einhverju veseni með að einhver forrit séu ekki compatible með win8? Var að lenda í því að AI suite var að orsaka access violation error alltaf þannig ég þurfti að henda því út...
Finnst líka eins og vélin sé mun lengur að boota sig alveg upp.
Einhverjir að finna fyrir minna folding power??
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
AciD_RaiN skrifaði:Einhverjir að lenda í einhverju veseni með að einhver forrit séu ekki compatible með win8? Var að lenda í því að AI suite var að koma með access violation error alltaf þannig ég þurfti að henda því út...
Búinn að prufa að keyra það í W7 compatability mode?
-
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Einhverjir að lenda í einhverju veseni með að einhver forrit séu ekki compatible með win8? Var að lenda í því að AI suite var að koma með access violation error alltaf þannig ég þurfti að henda því út...
Búinn að prufa að keyra það í W7 compatability mode?
Kann það ekki Tékka google
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
AciD_RaiN skrifaði:Kann það ekki Tékka google
Hægri klikk - Properties - Compatability - Run this program in compatibility mode for: Windows 7
-
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Kann það ekki Tékka google
Hægri klikk - Properties - Compatability - Run this program in compatibility mode for: Windows 7
ég lolaði þegar ég googlaði þetta xD Víst kann ég það !!!
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Varðandi breytinguna.. er nóg að hafa náð promo-code?
Er ekki alveg viss um hvort ég fari í uppfærslu í Win8 alveg strax..
Er ekki alveg viss um hvort ég fari í uppfærslu í Win8 alveg strax..
-
- Tölvutryllir
AciD_RaiN skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:Hmmm... greinilega Windows defender er það sem koma skal hjá Microsoft þar sem ég ætlaði mér að installa Microsoft security essentials þá var mér bent á að Windows defender væri alveg málið
Mér finnst þetta jákvætt
Shit hvað þetta verður kært...sé engan mun á þessu og þegar að Mozilla og co kærðu vegna IE.
-
- Hafðu samband:
FreyrGauti skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:Hmmm... greinilega Windows defender er það sem koma skal hjá Microsoft þar sem ég ætlaði mér að installa Microsoft security essentials þá var mér bent á að Windows defender væri alveg málið
Mér finnst þetta jákvætt
Shit hvað þetta verður kært...sé engan mun á þessu og þegar að Mozilla og co kærðu vegna IE.
Þú getur samt ennþá notað aðrar varnir http://www.pcworld.com/article/259876/a ... tions.html
Edit: Það virkaði ekki að runna þetta með win 7 compatibility
-
- Besserwisser
- Póstar: 3169
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
AciD_RaiN skrifaði:FreyrGauti skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:Hmmm... greinilega Windows defender er það sem koma skal hjá Microsoft þar sem ég ætlaði mér að installa Microsoft security essentials þá var mér bent á að Windows defender væri alveg málið
Mér finnst þetta jákvætt
Þú getur samt ennþá notað aðrar varnir http://www.pcworld.com/article/259876/a ... tions.html
Það verður gaman að sjá hvernig öryggið á eftir að koma út á Windows 8 , maður er enn að bíða eftir því að það komi eitthver reynsla á forrit og þess háttar og hvort að kerfið haldist stabílt áður en maður getur farið að mæla með þessu stýrikerfi til annara aðila sem eru ekkert of tæknilega sinnaðir (eða til aðila sem taka ekki séns á að fara yfir í nýtt kerfi án þess að vita til þess að tölvan sé nothæft og geti unnið vinnuna sína án þess að tapa tíma).
Edit: hérna er Windows 8 and Windows RT Product Guide http://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=35406 mér fannst bls 16 hjálpa mér þegar ég var að fikta í gær og í dag.
Just do IT
√
√
-
- spjallið.is
- Póstar: 429
- Skráði sig: Fim 19. Jún 2008 18:17
- Staðsetning: Rúminu hans Zedro..
- Hafðu samband:
Getur einhver látið .ISO file af W8 pro install noncracked inna deildu orsomething? Er búinn að reyna að vera installa með að láta inna USb eða beint gegnum tölvuna og búa til það sem .ISO file enn ekkert virkar, held að það sé einhvað corrupted hjá mér og þegar ég ætla að fara dla öllu uppá nýtt þá endar maður bara í Install setupið strax.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
doNzo skrifaði:Getur einhver látið .ISO file af W8 pro install noncracked inna deildu orsomething? Er búinn að reyna að vera installa með að láta inna USb eða beint gegnum tölvuna og búa til það sem .ISO file enn ekkert virkar, held að það sé einhvað corrupted hjá mér og þegar ég ætla að fara dla öllu uppá nýtt þá endar maður bara í Install setupið strax.
Þú átt PM.
doNzo skrifaði:Getur einhver látið .ISO file af W8 pro install noncracked inna deildu orsomething? Er búinn að reyna að vera installa með að láta inna USb eða beint gegnum tölvuna og búa til það sem .ISO file enn ekkert virkar, held að það sé einhvað corrupted hjá mér og þegar ég ætla að fara dla öllu uppá nýtt þá endar maður bara í Install setupið strax.
Á þetta á USB lykli sem þú getur fengið lánaðan ef þú hefur áhuga. Er í 105 Rvk.
-
- Tölvutryllir
AciD_RaiN skrifaði:FreyrGauti skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:Hmmm... greinilega Windows defender er það sem koma skal hjá Microsoft þar sem ég ætlaði mér að installa Microsoft security essentials þá var mér bent á að Windows defender væri alveg málið
Mér finnst þetta jákvætt
Jújú, þú gast líka alltaf sett upp aðra browser'a, þetta var kært á þeim rökum að þetta veitti microsoft ósanngjarnt forskot þegar að það kom að browser. Sama væri hægt hérna...
-
- spjallið.is
- Hafðu samband:
chaplin skrifaði:doNzo skrifaði:Getur einhver látið .ISO file af W8 pro install noncracked inna deildu orsomething? Er búinn að reyna að vera installa með að láta inna USb eða beint gegnum tölvuna og búa til það sem .ISO file enn ekkert virkar, held að það sé einhvað corrupted hjá mér og þegar ég ætla að fara dla öllu uppá nýtt þá endar maður bara í Install setupið strax.
Á þetta á USB lykli sem þú getur fengið lánaðan ef þú hefur áhuga. Er í 105 Rvk.
Er ekki á bíl, gætirðu ekki bara látið þetta í zip/rar file og deilt þessu :p er þetta 64bit hjá þér?
64Bit - en ég kann ekki að gera ISO mynd af USB svo nei því miður.
-
- spjallið.is
- Hafðu samband:
chaplin skrifaði:64Bit - en ég kann ekki að gera ISO mynd af USB svo nei því miður.
Virkar að færa allt frá usb lyklinum inna rar/zip file síðan færi ég bara allt yfir á usb lykilinn minn og breyti honum þannig ég get bootað w8 setupið
chaplin skrifaði:64Bit - en ég kann ekki að gera ISO mynd af USB svo nei því miður.
http://www.microsoftstore.com/store/mss ... vd_dwnTool
Notið bara þetta tól frá microsoft
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
Ég prófaði þetta upgrade offer á legit fartölvu, er meira að segja á lista yfir Eligible Models á Acer síðunni. Samt no go. Lame