Skiptir máli í hvor tölvunni?
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
- Staða: Ótengdur
Skiptir máli í hvor tölvunni?
Já eg var að spá hvort það skipti máli hvort að eg myndi Formatta Raptorinn minn í intel pentium 4 3.0ghz tölvu með msi móbói og setja bara þar inn windowsið ekkert annað og myndi svo taka diskinn og setja hann í mina tölvu , amd 3500+ Abit móðurborð , myndi það ekki allveg virka eða ? :S eða þarf eg þá að formatta aftur í minni tölvu ?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
@Arinn@:
Lestu reglurnar.
Nei, það virkar ekki að skipta um móðurborð eftir að þú hefur sett upp windows. Sérstaklega ekki ef það er annað kubbasett á hinu. Gæti virkað ef það er sama kubbasett á báðum.
6. gr.
Ekki koma með fullyrðingar ef þú ert ekki viss um það sem þú ert að segja
Segðu t.d."ég held að ef að þú breytir MBR þá breytist partion table ekki" frekar heldur en
"ef að þú breytir MBR breytist partion table ekki" nema þú sért fullkomlega viss.
Lestu reglurnar.
Nei, það virkar ekki að skipta um móðurborð eftir að þú hefur sett upp windows. Sérstaklega ekki ef það er annað kubbasett á hinu. Gæti virkað ef það er sama kubbasett á báðum.
"Give what you can, take what you need."
Örlítið off-topin en samt ekki. Næsta Windows (Windows Vista) kemur til með að geta þetta auðveldlega. Ef það rekst á gjörbreyttann vélbúnað þá fer það einfadlega aftur gegnum "Hardware Detection" stigið á boot-time sem er farið í gegnum þegar Windows er fyrst sett upp.
Annars hef ég getað þetta á windows XP en það er vægast sagt óáreiðanlegt þannig að ég mæli ekki með því.
Annars hef ég getað þetta á windows XP en það er vægast sagt óáreiðanlegt þannig að ég mæli ekki með því.