SHEIT !
Lítill frændi komst í tölvuna mína og hreinsaði allt út úr 20 bls ritgerð nema forsíðu og heimildaskrá..og vistaði þannig að hún er bara horfin út úr skjalinu ! Síðan er búið að restarta vélinni.
Mig vantar aðstoð helst í gær..er eithvað forrit sem ég get notað til að nálgast ritgerðina mína aftur ( er búinn að prófa einhver shareware og freeware og demo word recover tool sem geta ekki bjargað þessu )
eða veit einhver um almennilegt verkstæði tölvumann sem getur bjargað þessu ??
Allar hugmyndir velþegnar , er orðinn ansi örvæntingarfullur !
Týnd 20 bls ritgerð !! HJÁLP !
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
- Staða: Ótengdur
Úff, þetta gæti orðið vægast sagt tricky.
Eina sem mér dettur í hug er að segja þér að taka afrit(bit for bit, og nota forrit sem keyrir af CD) af öllum disknum áður en þú ræðst í einhverjar björgunaraðgerðir. Getur þá alltaf byrjað frá byrjun ef eitthvað klikkar.
Hversu mikið/lengi var tölvan notuð eftir að hann save'aði? Þú veist vonandi að þú átt alls ekki að nota tölvuna núna?
Ertu búinn að prófa forritið GetDataBack for NTFS? Það er eina recovery tólið sem ég hef notað og hefur virkað mjög vel. En veit ekki hvernig það tekur á stakri skrá sem búið er að vista aftur.
Eina sem mér dettur í hug er að segja þér að taka afrit(bit for bit, og nota forrit sem keyrir af CD) af öllum disknum áður en þú ræðst í einhverjar björgunaraðgerðir. Getur þá alltaf byrjað frá byrjun ef eitthvað klikkar.
Hversu mikið/lengi var tölvan notuð eftir að hann save'aði? Þú veist vonandi að þú átt alls ekki að nota tölvuna núna?
Ertu búinn að prófa forritið GetDataBack for NTFS? Það er eina recovery tólið sem ég hef notað og hefur virkað mjög vel. En veit ekki hvernig það tekur á stakri skrá sem búið er að vista aftur.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
gnarr skrifaði:word savear sjálfkrafa temp fæla af skjölum sem eru í notkun, ef þú ert heppinn, þá er kanski afrit af fælnum í X:\Ducuments and Settings\[Username]\Local Settings\Temp
Hún gerir þetta ef forritið crashar en ef þú restartar þá ertu screwed.
Reyndar savear word líka .tmp skrár við hlið orginalins.