ok... netið var með leiðindi við mig, þannig að ég hringdi í þjónustuver símans til þess að fá hjálp, ok, allt í lagi með það.. svo beið ég í 7 min og var kominn í 5 sæti á "svörunarröðinni" og þá var bara skellt á mig svo hringi ég aftur, beit í korter og ég kommst inn, svaraði einhver náungi sem var ekkert "með mér" mín ágískun að gaurinn hafi bara verið sokkinn inn í msn eða eitthvað... og hann vissi ekki neitt hvað var í gangi, svo ætlaði hann að spurja einhverja aðra, og ætlaði "held ég" að setja mig á hold, en nei! hann skellti á mig!!
svooo hringi ég aftur, og ég beið í 27 min eftir að það var svarað, og þá svaraði einhver annar gaur og ég bað um að fá að tala við mongolítan sem skellti á mig, og þá sagði hann að mongolítinn hafi sagt þeim að hann hafi sett mig á hold, og svo þegar hann kom aftur þá var enginn í símanum. og ég sagði að hann hafi skellt á mig , og hann sagði nei nei, þú hefur bara orðið ÓÞOLINMÓÐUR og ég öskraði já þetta er nákvæmlega eins og með utanlands download, alltaf að kenna einhverjum öðrum um. og hann sagði, beleve it or not " já það er reyndar satt" og það lá við að þá lá yrir mig!
en ok, þá fór hann eitthvað að tala um vandamálið mitt, og hann gat ekki neitt heldur, og hann reyndi að setja mig á fasta ip tölu, til að athuga hvort að það myndi laga eitthvað, og hann sagði bara já, þetta kemur eftir hálftíma, þú mátt hringja þá, og ég var bara ok.. svo.. gettu hvað! allt eins, ekkert breyst, netið ennþá á mótþróaskeiðinu, svo ég hringdi aftur, og beið í 24 og hálfa mínótu, og þá svaraði helvítis kallfjandinn, og sagði bara "já, ég segi bara pass... þú verður bara að redda þessu sjálfur"
oooooooog í dag þá þurfum við for real að kaupa nían síma, því að ég braut gammla þegar hann sagði þetta
svo prófaði ég að setja upp allt router dralsið upp aftur, bara að reinstalla disknum sem fylgi, og viti menn, internetið virkar!!!
símamenn greinilega á tímakaupi...
-
- has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 23:56
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ótrúlegt en satt þá virkar best að mæta á staðinn. Á stöðum þar sem er brjálað að gera þá bara staðreynd að þeir sem eru mættir í eigin persónu fá forgang. Síminn er samt sennilega með sér menn í síma en ég get vel trúað því að það starfsfólk sem stendur sig best sé látið í þjónustuver þar sem það er face2face við viðskiptavini. Allaveganna ef ég er að vinna og það eru margir kúnnar á staðnum að bíða eftir mér í röð þá bara fær síminn að bíða og efast ég um að það sé mikið öðruvísi annar staðar. Enda er bara ekki hægt að taka upp tólið fyrir framan gaur sem er að bíða eftir manni þar sem maður myndi ekki sætta sig við það sjálfur.
-
Ég hef aldrei lennt í veseni með þetta þjónustuver, eina sem er bömmer er biðtíminn......
Var sammt einusinni á bannlista um nokkurn tíma þegar pabbi bað um að fá að tala við yfirmann einhvers sem gat ekki svarað honum útaf "allt hjá símanum" deal-num sem var bara blöff.
Sagði að hann inni á vernduðum vinnustað og gæti boðið fólki hvaða skít sem er .... það fór mikið fyrir brjóstið á gaurnum.
Var sammt einusinni á bannlista um nokkurn tíma þegar pabbi bað um að fá að tala við yfirmann einhvers sem gat ekki svarað honum útaf "allt hjá símanum" deal-num sem var bara blöff.
Sagði að hann inni á vernduðum vinnustað og gæti boðið fólki hvaða skít sem er .... það fór mikið fyrir brjóstið á gaurnum.
-
- Nýliði
- Póstar: 6
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 21:28
- Hafðu samband:
þjónustuver símans.
Þetta er alveg rétt það er óþolandi bið í þessu blessaða þjónustuveri.
Lenti í því að ég var að gera við adsl hjá viðskiptavini og það var ekki að virka, ég hringdi í símann og einhver vitleysingur svaraði (ég btw vissi alveg hvað var að en hann trúði mér ekki) hann ætlaði alltaf að breyta einhverju en ekkert gekk.. Svo á þriðjadegi þá bað ég hann að gefa mér samband við einhvern annan og viti menn... Ég fékk samband við einhvern "hærra" settan sem að vissi nákvæmlega hvað ég átti við og kannaðist við þetta og lagaði þetta á 5mín.. Ég þakkaði honum fyrir en spurði afhverju ég hefði ekki bara getað fengið samband við hann strax hann vissi það ekki og ég sagði að síminn fengi bara reikning frá okkur og hann sagði að það væri allt í lagi..
Svo þurfti ég náttúrulega að senda viðskiptavininum reikning út af adsl viðgerð ég sendi fullan reikning (3x dagar og kannski 2klst á dag = einhverjar 6klst) og viðskiptavinurinn gerði eins og ég sagði honum, hann hringdi í símann og sagðist ætla að senda þeim reikning út af þessu, Sendi þeim reikning út af 4-5klst og þeir borguðu hann með ekkert múður.
Lenti í því að ég var að gera við adsl hjá viðskiptavini og það var ekki að virka, ég hringdi í símann og einhver vitleysingur svaraði (ég btw vissi alveg hvað var að en hann trúði mér ekki) hann ætlaði alltaf að breyta einhverju en ekkert gekk.. Svo á þriðjadegi þá bað ég hann að gefa mér samband við einhvern annan og viti menn... Ég fékk samband við einhvern "hærra" settan sem að vissi nákvæmlega hvað ég átti við og kannaðist við þetta og lagaði þetta á 5mín.. Ég þakkaði honum fyrir en spurði afhverju ég hefði ekki bara getað fengið samband við hann strax hann vissi það ekki og ég sagði að síminn fengi bara reikning frá okkur og hann sagði að það væri allt í lagi..
Svo þurfti ég náttúrulega að senda viðskiptavininum reikning út af adsl viðgerð ég sendi fullan reikning (3x dagar og kannski 2klst á dag = einhverjar 6klst) og viðskiptavinurinn gerði eins og ég sagði honum, hann hringdi í símann og sagðist ætla að senda þeim reikning út af þessu, Sendi þeim reikning út af 4-5klst og þeir borguðu hann með ekkert múður.
Addi
McFlip
McFlip