Margir Explorerar
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Margir Explorerar
JÆja.. ég er að gera við tölvu(sömu og í fyrri pósti) og það eru mjög margir explorer.exe Fyrst hélt ég að þetta væri spyware.. EnMicrosoft antispyware finnur ekkert og ekki heldur FRISK lyklapétur.. Einnig þá slekkur tölvan á sér eftir X langan tíma.. stundum 5 mínútur.. stundum klukkutíma.. stundum 10 sekúndur.. Það er sp2 í henni og það kemur ekkert skilaboð á undan þegar hún slekkur á sér...
-
- Græningi
- Póstar: 29
- Skráði sig: Sun 12. Jún 2005 15:02
- Staðsetning: Rvk
Re: Margir Explorerar
[quote="Snorrmund"]JÆja.. ég er að gera við tölvu(sömu og í fyrri pósti) og það eru mjög margir explorer.exe Fyrst hélt ég að þetta væri spyware.. EnMicrosoft antispyware finnur ekkert og ekki heldur FRISK lyklapétur.. Einnig þá slekkur tölvan á sér eftir X langan tíma.. stundum 5 mínútur.. stundum klukkutíma.. stundum 10 sekúndur.. Það er sp2 í henni og það kemur ekkert skilaboð á undan þegar hún slekkur á sér...[/quote]
Microsoft Antispyware er ekkert æðislega gott. allavega fann hún sona 20% af því sem spyware doctor getur. getur skoðað um þetta allt hérna [url]http://www.adwarereport.com/[/url] en annars getur það verið að þú sért ekki með nógu öflugan spennubreyti eða hann er orðinn þreyttur. eða gamalt skjákort getur líka gert látið restartast eða alltof mikill hiti
Microsoft Antispyware er ekkert æðislega gott. allavega fann hún sona 20% af því sem spyware doctor getur. getur skoðað um þetta allt hérna [url]http://www.adwarereport.com/[/url] en annars getur það verið að þú sért ekki með nógu öflugan spennubreyti eða hann er orðinn þreyttur. eða gamalt skjákort getur líka gert látið restartast eða alltof mikill hiti
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Eftir mjög stutt google:
Btw., hef ekki prófað þennann analyzer sem er þessari síðu en það er amk. linkur á forritið..
N.B. HiJackThis er svona "USE AT YOUR OWN RISK" forrit, getur algerlega rústað stýrikerfinu hjá þér ef þú lætur það eyða út einhverju sem má ekki eyða út.
Gæti hugsanlega útskýrt þetta. Allar aðrar niðurstöður virtust snúast um að nota hijackthis til að losna við einhvern óþverra.1. Double-Click on "My Computer"
2. Click "Tools" -- "Folder Options"
3. Click the | View | tab
4. Un-check [ ] Launch Folder Windows in a separate process
5. Click [OK]
Btw., hef ekki prófað þennann analyzer sem er þessari síðu en það er amk. linkur á forritið..
N.B. HiJackThis er svona "USE AT YOUR OWN RISK" forrit, getur algerlega rústað stýrikerfinu hjá þér ef þú lætur það eyða út einhverju sem má ekki eyða út.