flott forrit fyrir þá sem eru með 2 tölvur.....
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 440
- Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
- Staðsetning: Brh..
- Staða: Ótengdur
flott forrit fyrir þá sem eru með 2 tölvur.....
váááá þetta er þvílík himnasending, þetta er svakalegt, þetta er alger snilld!
veit ekki hvort þið hafið séð þetta áður og ég veit ekki hvort þetta sé rétti staðurinn til þess að segja frá þessu, en vá..
þetta er semsagt forrit fyrir þá sem eru með 2 tölvur, 2 skjái en bara 2 lykklaborð tékk it át, mælimeððessu
http://www.stardock.com/products/multiplicity/
veit ekki hvort þið hafið séð þetta áður og ég veit ekki hvort þetta sé rétti staðurinn til þess að segja frá þessu, en vá..
þetta er semsagt forrit fyrir þá sem eru með 2 tölvur, 2 skjái en bara 2 lykklaborð tékk it át, mælimeððessu
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Re: flott forrit fyrir þá sem eru með 2 tölvur.....
meinaru ekki en bara 1 lyklaborð?biggi1 skrifaði:váááá þetta er þvílík himnasending, þetta er svakalegt, þetta er alger snilld!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Re: flott forrit fyrir þá sem eru með 2 tölvur.....
Og einn skjá? Annars er ekkert vit í þessu..Snorrmund skrifaði:meinaru ekki en bara 1 lyklaborð?biggi1 skrifaði:váááá þetta er þvílík himnasending, þetta er svakalegt, þetta er alger snilld!
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
nei, þetta er fyrir þá sem eru með 2 tölvur 2 (eða fleiri) skjái og eitt lyklaborð.
Þetta er semsagt eins og að vera með 2 skjái í svona "multi screen mode", en það er sitthvor tölvan að keyra hvor skjáinn. nokkurskonar KVM, nema að þetta er bara keyboard og mouse.
Þetta er semsagt eins og að vera með 2 skjái í svona "multi screen mode", en það er sitthvor tölvan að keyra hvor skjáinn. nokkurskonar KVM, nema að þetta er bara keyboard og mouse.
"Give what you can, take what you need."
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:Þetta kostar smápeninga FCOL! Hver sem hefur efni á að vera með margar tölvur og skjái hjá sér munar ekkert um smá smá pening, auk þess sem allir object desktop notendur fá það jafnvel ódýrar.
Þetta kostar heilu 40 dollara, og 70 ef þú villt fá að nota 3 skjái eða fleiri. Nei takk, ég held mig við synergy sem er bæði ókeypis og "free as in freedom".
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:ithmos veistu hvað það er pínulítill peningur fyrir þann hóp sem þetta er hannað fyrir þetta er ekki einusinni 5.000 krónur. Þetta er ekki hannað fyrir fólk eins og þig sem á engan pening og er með drasl fermingartölvuna sína tengda við borðtölvuna sína.
Þetta er greinilega hannað fyrir þennan litla hóp sem á erfitt við að opna config file með notepad og þurfa idiot proof myndir af LCD skjám og radio buttons til að setja þetta upp.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 440
- Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
- Staðsetning: Brh..
Ithmos skrifaði:Þetta er greinilega hannað fyrir þennan litla hóp sem á erfitt við að opna config file með notepad og þurfa idiot proof myndir af LCD skjám og radio buttons til að setja þetta upp.
ég er að finna smá neikvæða strauma frá þér félagi
og! í sambandi við pro útgáfuna, þá er ekkert mál að fá þetta *warez* eða eitthvað....
ég nota þetta forrit helling, vildi bara deila