Þannig er mál með vexti að ég var að fá þráðlausan Speedtouch 580 router en fæ hann ekki til að virka almennilega.
Þegar ég er búinn að setja hann upp með disknum sem fylgdi honum og ætla að tengjast netinu nær hann að tengjast, en eftir svona 1 min. slítur hann sambandinu.
Fór með hann á verkstæði símans og sögðu þeir mér að routerinn virkaði fínt, bentu mér á að ég gæti verið með vírus eða eitthvað svoleiðis á tölvunni sem sliti alltaf sambandinu.
Prufaði að skanna tölvuna (Avast) en hann fann ekkert.
Er með Speedtouch 510 router sem virkar fullkomlega þannig að mér fynnst þetta frekar skrýtið.
Nánari upplýsingar um uppsetninguna á tölvunni : Er með Win Xp Pro + sp1. Sygate personal firewall pro og avast antivirus. Skanna tölvuna reglulega með avast, ccleaner, ad-aware og spybot þannig að ég myndi halda að þetta væri ekki eitthvað tengt vírusum eða þvíumlíku.
Búinn að ath. allar snúrur og þvíumlíkt og allt virðist vera í góðu lagi þar. Einnig prufað að slökkva á eldveggnum, en allt kemur fyrir ekki.
Anyways, allar ábendingar og öll hjálp væri vel þegin. Er að verða brjálaður á þessu rugli.
Tengivandræði með Speedtouch 580 router
-
- Gúrú
- Póstar: 511
- Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
- Staðsetning: 113 rvk
- Staða: Ótengdur
lenti í vandræðum með vél sem ég tengi við routerinn minn, hún var vírus smituð frá helvíti og var greinilega að senda e-a pakka frá sér og þegar routerinn fékk þá ... þá fór netið til helvítis .. þannig að þó þú sért búinn að skanna með avast myndi ég prófa að leita með annari vörn til öryggis housecall.trendmicro.com er frí online scan t.d