Windows activation vesen
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Windows activation vesen
Já ég er búin að fikta fullt í tölvunni m.a. fá harða diska til að vera hraðari, því fylgdi það vesen að það er sagt að ég sé búin að nota MS Windows code-ann minn 5 sinnum.
Hvað er hægt að gera í þessu ?
Hvað er hægt að gera í þessu ?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hringdu í þjónustunúmerið sem þú færð upp í Activation menu. Þarft að stimpla inn kóða sem þú færð gefinn upp í gegnum síma eða þá að tala við þjónustuaðila frá Microsoft.
Þjónustunúmerið sem ég fékk upp þegar ég valdi "Iceland" var á norsku eða dönsku svo að ég hringdi í númerið sem kom upp þegar ég valdi "United Kingdom"
Edit: Já ok, vissi ekki af íslensku Microsoft númeri
Þjónustunúmerið sem ég fékk upp þegar ég valdi "Iceland" var á norsku eða dönsku svo að ég hringdi í númerið sem kom upp þegar ég valdi "United Kingdom"
Edit: Já ok, vissi ekki af íslensku Microsoft númeri
-
-
-
- Gúrú
- Póstar: 583
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Þetta íslenska Microsoft númer er auðvitað bara út í hróa... og þetta activation drastl er auðvitað líka út í hróa, en það er allt önnur saga.
Ég hef stundum þurft að rí-aktívera Office pakka við vélaruppfærslur, og þá hringi ég í íslenska númerið og og vel ensku. Ef svo plebbinn úti segir mér að hringja til Noregs eða reynir að losa sig undan samtalinu, þá þarf að biðja hann um að gefa þér samband við Activation center.
Ég var að missa vitið í fyrstu skiptin sem að ég þurfti að ganga í gegnum þetta. Ég legg þetta símanúmer á sama stað í hilluna og 800-7000, undir titlinum "samband við neðra."
Ég hef stundum þurft að rí-aktívera Office pakka við vélaruppfærslur, og þá hringi ég í íslenska númerið og og vel ensku. Ef svo plebbinn úti segir mér að hringja til Noregs eða reynir að losa sig undan samtalinu, þá þarf að biðja hann um að gefa þér samband við Activation center.
Ég var að missa vitið í fyrstu skiptin sem að ég þurfti að ganga í gegnum þetta. Ég legg þetta símanúmer á sama stað í hilluna og 800-7000, undir titlinum "samband við neðra."
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
-
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
CraZy skrifaði:hvað er þetta activation dæmi breitir það einhverju? veit að vinur minn er að runna XPpro sem var bara brenndur á disk.
Ef þú notar þetta serial sem allir nota sem byrjar á FCKGW þá geturu ekki installað SP, en veit ekki með Windows Update
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
ponzer skrifaði:CraZy skrifaði:hvað er þetta activation dæmi breitir það einhverju? veit að vinur minn er að runna XPpro sem var bara brenndur á disk.
Ef þú notar þetta serial sem allir nota sem byrjar á FCKGW þá geturu ekki installað SP, en veit ekki með Windows Update
maður verður að vera með SP2 til að geta notað windows update.
"Give what you can, take what you need."