Sælir Vaktarar!
Eftir að ég færði mig yfir til Nova hætti Plex allt í einu að leyfa utanaðkomandi tengingar og fer serverinn beint í "not available outside your network" þegar einhver reynir að tengja sig við hann. Ég var búinn að opna fyrir port á router, er með Plex Pass og hef verið bæði hjá Símanum og Vodafone án vandræða með þetta. Veit einhver hvað gæti verið að? Bara venjulegur heimilisserver.
Plex vesen hjá Nova?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 260
- Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 14:00
- Staða: Ótengdur
Plex vesen hjá Nova?
- Viðhengi
-
- Plex 2.JPG (50.23 KiB) Skoðað 1735 sinnum
-
- Plex 1.JPG (33.47 KiB) Skoðað 1735 sinnum
Re: Plex vesen hjá Nova?
Þú ert líklegast bara með IPv6 tölu á netinu og IPv4 á bakvið NAT. Því geta notendur sem eru bara með IPv4 tölu ekki náð sambandi við þig beint.
Hafðu samband við þjónustuverið í netspjallinu og biddu um að láta flytja þig yfir á IP tölu sem er ekki á bakvið NAT.
Hafðu samband við þjónustuverið í netspjallinu og biddu um að láta flytja þig yfir á IP tölu sem er ekki á bakvið NAT.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Sýnist ég bara vera með IPv4:
- Viðhengi
-
- Plex 3.JPG (33.55 KiB) Skoðað 1726 sinnum
Þú ert með stillt port trigger en ekki port forward, er það viljandi gert?
Ef ekki þá er það málið bara.
Þarft að opna fyrir portið í Virtual Server / Port Forwarding flipanum hliðiná Port Trigger, og þar vísa portinu á local IP töluna á Plex servernum hjá þér.
Myndi svo henda Port Triggerunum ef þú ert ekki kunnugur með port triggering.
Ef ekki þá er það málið bara.
Þarft að opna fyrir portið í Virtual Server / Port Forwarding flipanum hliðiná Port Trigger, og þar vísa portinu á local IP töluna á Plex servernum hjá þér.
Myndi svo henda Port Triggerunum ef þú ert ekki kunnugur með port triggering.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Þetta var rétt hjá Erni, ég þurfti að færa mig undan NAT hjá Nova, þetta er komið. Takk fyrir aðstoðina