jæja ég fokkaði einhvað í tölvunni hja systur minni,með því að innstalla powerstrip(held ég) og þegar ég starta upp tölvunni kemmst ég inní windows hún loggar sig inn og síðan kemur bara reboot
hvaða takka þarf ég að ýta á til að starta í safemode?
hvernig starta ég upp í safemode (nooba spurning)
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
neibb bara drifið,harða diskinn og flopy
en eg er samt búin að fynna safe mode núna,þurfti bara að ýta á F8 á náhvæmlegaréttum tíma
er að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) sistem restore núna (vona að það virki)
takk fyrir hjálpina samt
en eg er samt búin að fynna safe mode núna,þurfti bara að ýta á F8 á náhvæmlegaréttum tíma
er að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) sistem restore núna (vona að það virki)
takk fyrir hjálpina samt
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
takk fyrir hjálpina allir en ég er búin að redda þessu
verst að XP uppsetingar diskurinn var á sænsku
og núna er öll tölvan á sænsku,samt er ég búin að breita öllu í english þarna í controlpanel,skiftir svosem ekki mikklu þar sem hún notar hana aðalega í Sims2,msn,redalert og hearoes(hún vinnur mig alltaf þegar við lönum í hearoes og r&r )
og núna er öll tölvan á sænsku,samt er ég búin að breita öllu í english þarna í controlpanel,skiftir svosem ekki mikklu þar sem hún notar hana aðalega í Sims2,msn,redalert og hearoes(hún vinnur mig alltaf þegar við lönum í hearoes og r&r )
-
- spjallið.is
- Póstar: 440
- Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
- Staðsetning: Brh..
CraZy skrifaði:takk fyrir hjálpina allir en ég er búin að redda þessu
ef þú setur drivers and utility diskinn í þá ætti þetta að lagast, þú bara installar öllu sem er þarna, þessi diskur fylgir með öllum fujitsu tölvum held ég