Ég veit að ég á að vera nota Edge, Chrome, Vivaldi eða einhvern annan browser sem þér finnst vera bestur...en kommon, hljóðið er bara horfið.
Er búinn að eiga í vandræðum með hljóðið á YouTube undanfarið, en núna er það horfið alveg af öllum vefsíðum.
Einhver sem tengir?
[Vandamál leyst] Hljóð horfið úr Firefox
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 594
- Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
- Staða: Tengdur
[Vandamál leyst] Hljóð horfið úr Firefox
Síðast breytt af mikkimás á Sun 18. Jún 2023 13:37, breytt samtals 1 sinni.
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Hljóð horfið úr Firefox
kannski er mute kveikt, prufaðu Ctrl + M þegar youtube er opið
eða leita í Volume mixer stillingum í windows og tjékka hvort appið sé mute þarna
eða leita í Volume mixer stillingum í windows og tjékka hvort appið sé mute þarna
Síðast breytt af rickyhien á Sun 18. Jún 2023 13:23, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 594
- Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
- Staða: Tengdur
Re: Hljóð horfið úr Firefox
Þetta var eitthvað mjög skrítið. Hlýtur að hafa verið uppfærsla í bakgrunninum.
Fyrir klst síðan var ég með hljóð í Chrome en ekki FF. Ég náði í Vivaldi, en fékk ekkert hljóð. Svo áttaði ég mig á því að ég var ekki með neitt neitt hljóð neins staðar í tölvunni, og enga nettengingu í 10-20 sekúndur. Gat ekki einu sinni spilað myndskrár, bara virkaði ekki.
Ég endurræsti tölvuna og nú virkar FF og allt annað fínt eftir því sem ég best veit.
Fyrir klst síðan var ég með hljóð í Chrome en ekki FF. Ég náði í Vivaldi, en fékk ekkert hljóð. Svo áttaði ég mig á því að ég var ekki með neitt neitt hljóð neins staðar í tölvunni, og enga nettengingu í 10-20 sekúndur. Gat ekki einu sinni spilað myndskrár, bara virkaði ekki.
Ég endurræsti tölvuna og nú virkar FF og allt annað fínt eftir því sem ég best veit.