Besti eldveggurinn?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 41
- Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 23:53
- Staða: Ótengdur
Besti eldveggurinn?
Jæja, hef verið að nota Norton tól í mjörg langan tíma og allt hefur verið að ganga vel nema hvað mér finnst þau hægja alveg hrikalega á tölvunni minni. Því spyr ég hvaða eldveggjum mælið þið með sem eru svona frekar léttir í keyrslu og þægilegir?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
-
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
- Staðsetning: Iceland
- Hafðu samband:
Ég nota ekki windows firewall, sem ég held að sé mjög fínt að nota, ég bara nota sjálfur BitDefender sem er vírusvörn með eldvegg og spam (e-mail) vörn....Treysti honum því það er mjög oft update frá þeim, og þeir t.d. senda tilkynningar um nýja vírusa sem eru komnir á netið, hann blockar líka vel og er auðstýranlegur t.d. að hleypa msn og fleiru í gegn og allar stillingar o.s.fr. svo er hann alls ekki stór, er einhvað um 30 mb í innstall minnir mig, svo notar hann um 24 mb minni þegar hann er bara að vakta, einhvað hrest meira þegar hann scannar.
Sá hann á síðu sem ég man EKKERT hver er, en hann lenti í 1 sæti yfir vírusvarnir á þeirri síðu, minnir að norton hafi verið í 4 eða 5 sæti.
5 af 5 mögulegum frá mér
Sá hann á síðu sem ég man EKKERT hver er, en hann lenti í 1 sæti yfir vírusvarnir á þeirri síðu, minnir að norton hafi verið í 4 eða 5 sæti.
5 af 5 mögulegum frá mér
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
-
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
- Staðsetning: Iceland
- Hafðu samband:
Engar áhyggjur þó svo þú sjáir ekki þetta remove og það, hún hreinsar jafn óðum og hún finnur vírusinn/vírusina.....allavegana hún hefur ekkert klikkað hjá mér, enginn vírus sem hefur sitið eftir eftir að hún er búin að skanna
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
- Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Fim 25. Des 2003 23:27
- Staðsetning: aðallega þar
- Hafðu samband:
Veit ekki hvort þetta hjálpar eitthvað.... en...
Úr Janúar hefti PC Answers:
Mæli eindregið með því að menn nái sér í þetta blað að öðru hvoru.
Að mínu mati, með þeim betri og auðskiljanlegri tölvublöðum sem ég hef flett í gegnum.
Úr Janúar hefti PC Answers:
Kerio Personal Firewall 4 90%
McAfee Personal Firewall Plus 82%
Microsoft Windows Firewall 55%
Norton Personal Firewall 2005 85%
Sygate Firewall Pro 5.5 78%
ZoneLabs ZoneAlarm Pro5 82%
Mæli eindregið með því að menn nái sér í þetta blað að öðru hvoru.
Að mínu mati, með þeim betri og auðskiljanlegri tölvublöðum sem ég hef flett í gegnum.
GA-8IG1000 Pro °-° 2.8ghz Intel °-° 512mb Mushkin °-° Radeon 9600pro 256mb °-° 160gb Samsung/250gb WD
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
Þetta hjálpar nefnilega ekkert. Það hefði verið þægilegra að raða þessu í röð eftir prósentum, og nauðsynlegt að taka fram hvað er verið að mælahubcaps skrifaði:Veit ekki hvort þetta hjálpar eitthvað.... en...
Úr Janúar hefti PC Answers:Kerio Personal Firewall 4 90%
Afhverju hindrar það þig í að vanda þig. Léleg afsökun ef að þú spyrð mig (sem að þú varst líklega ekki að gera )Ice master skrifaði:Já ég lofa þér að að vanda >>>mig<<< um leið og ég fæ nýja lyklabordið mitt. þvi þetta sem ég er með sucky sucky long time...
-
- Fiktari
- Hafðu samband:
MezzUp skrifaði:Þetta hjálpar nefnilega ekkert. Það hefði verið þægilegra að raða þessu í röð eftir prósentum, og nauðsynlegt að taka fram hvað er verið að mælahubcaps skrifaði:Veit ekki hvort þetta hjálpar eitthvað.... en...
Úr Janúar hefti PC Answers:Kerio Personal Firewall 4 90%
Góða ferð, félagi....
GA-8IG1000 Pro °-° 2.8ghz Intel °-° 512mb Mushkin °-° Radeon 9600pro 256mb °-° 160gb Samsung/250gb WD
Hvað áttu við? Ég var í alvöru ekki að reyna að vera leiðinlegur, bætti meiraðsegja broskalli aftast til þess að undirstrika það. Með þessari setningu var ég að vitna í fyrstu línuna í póstinum þínum, og rökstuddi hana síðan.hubcaps skrifaði:MezzUp skrifaði:Þetta hjálpar nefnilega ekkert. Það hefði verið þægilegra að raða þessu í röð eftir prósentum, og nauðsynlegt að taka fram hvað er verið að mælahubcaps skrifaði:Veit ekki hvort þetta hjálpar eitthvað.... en...
Góða ferð, félagi....
En ætlarðu ekki að segja okkur hvað var verið að mæla í þessu prófi?
-
- Fiktari
- Hafðu samband:
MezzUp skrifaði:]Hvað áttu við? Ég var í alvöru ekki að reyna að vera leiðinlegur, bætti meiraðsegja broskalli aftast til þess að undirstrika það. Með þessari setningu var ég að vitna í fyrstu línuna í póstinum þínum, og rökstuddi hana síðan.
En ætlarðu ekki að segja okkur hvað var verið að mæla í þessu prófi?
bahhh.... gleymdi nú reyndar þessum í póstinum mínum:
En já, í greininni var farið eftir (verðið nú að afsaka að ég noti enskuna)
Ease of Use
Features
Performance
Value for money
Eftir því sem ég "best skil" af þessari grein þá prófuðu þeir "allar aðferðir" (skönnuðu öll port með ýmsum aðferðum) við að reyna að brúka einhver port á tölvum sem innihéldu einhvern af þessum eldveggjum.
Og Kerio Personal Firewall 4 kom best út hjá þeim, en að sjálfsögðu verða menn bara að prófa sig áfram og sjá hvað hentar hverjum og einum.