Email capture Unifi
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Email capture Unifi
Sælir - ég er að verða geðveikur - mig vanntar ecxternal portal server fyrir unifi til að ná emailum fyrir fyrirtæki - og eina sem ég finn er paid services - en mig langar að byggja hann sjálfur - og það sem skiptir mestu máli hýsa hann sjálfur, eru þið með einvherja reynslu í þessu og einvher sem kann þetta
Símvirki.
-
- Græningi
- Póstar: 38
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2022 01:56
- Staðsetning: Litli Stokkhólmur
- Hafðu samband:
Re: Email capture Unifi
Geturðu útskýrt aðeins betur hvað þú hefur í huga? Þegar að ég les færsluna hjá þér hugsa ég strax um mail exchange server en ég efast um að þú eigir við það.
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
Svona gesta net að þú þarft að slá inn email adressuna og kannski fleiri upplýsingar til að fá internet aðgang, svipað og purple.ai er með
Símvirki.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
Þú þarft að vera með USG eða UDM til þess að setja upp gesta web portal
Til þess að setja þetta upp á USG eða UDM
Þá þarftu að fara í Settings --> Profiles -->og Velja Guest Hotspot
Hakar svo við Guest Landing Page, þá færðu upp valmöguleikann á því að setja upp Landing Page / Portal
Ef þú ert að keyra Unifi Controller á Windows eða Linux þá þarftu að skoða 3rd party lausnir
Til þess að setja þetta upp á USG eða UDM
Þá þarftu að fara í Settings --> Profiles -->og Velja Guest Hotspot
Hakar svo við Guest Landing Page, þá færðu upp valmöguleikann á því að setja upp Landing Page / Portal
Ef þú ert að keyra Unifi Controller á Windows eða Linux þá þarftu að skoða 3rd party lausnir
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
ég er að tala um email caputre gesta net - sem er ekki inbygt, það er facebook wifif of marg annað innbygt en til að fá emailin er það ekki - hef fundið 3rd part portal til að gera það - en mig langar að smíða minn eiginn - og þar stranda ég - kann það einvher.
Símvirki.