- IMG_20211007_164515.jpg (914.18 KiB) Skoðað 4602 sinnum
Fyrir adsl?
hagur skrifaði:Þetta er bara símatengill, ætti að fást bara í Byko og Húsasmiðjunni, gerði það a.m.k fyrir nokkrum árum
Hlynzi skrifaði:Þetta er gamli góði símatengillinn, vel fyrir tíma ADSL og á undan ISDN líka. Skiptu bara öllum tenglinum út, hugsa að hann sé til í Bauhaus, þeir eru ágætir frá Elko (raflagnaframleiðanda), utan á liggjandi og með RJ11 (4 pinna) nýlegra símatenginu, í versta falli þarftu að fara í Rönning eða Rafvörumarkaðinn.
kjartanbj skrifaði:Þetta hverfur hægt og rólega ásamt Coaxinum , enda eina sem er lagt fyrir utan rafmagn í nýjar íbúðir eru netkaplar
undrandi skrifaði:Vá hvað maður er orðinn gamall.
Ég bara skildi ekki spurninguna því þetta er bara venjuleg símakló hahaha.
En ef þú finnur þetta ekki þá er hægt að leita í Bauhaus líka eða Glóey þarna í Síðumúla eða Ármúla.
Tbot skrifaði:undrandi skrifaði:Vá hvað maður er orðinn gamall.
Ég bara skildi ekki spurninguna því þetta er bara venjuleg símakló hahaha.
En ef þú finnur þetta ekki þá er hægt að leita í Bauhaus líka eða Glóey þarna í Síðumúla eða Ármúla.
Já þú ert orðinn gamall. Glóey lokaði í fyrra.
https://www.dv.is/lifsstill/kynningar/2 ... baer-kaup/
rapport skrifaði:En er ekki kominn tími á að setja bara dós með CAT nettengli í staðinn? Er það ekki hægt?
appel skrifaði:rapport skrifaði:En er ekki kominn tími á að setja bara dós með CAT nettengli í staðinn? Er það ekki hægt?
Leiguhúsnæði.
Það er klárlega brot á mannréttindum hjá leigusala að leigja út húsnæði með svona forneskju.
Þarftu að sjóða vatnið líka á svona gamaldags eldavél fyrir þvott?
Brimklo skrifaði:appel skrifaði:rapport skrifaði:En er ekki kominn tími á að setja bara dós með CAT nettengli í staðinn? Er það ekki hægt?
Leiguhúsnæði.
Það er klárlega brot á mannréttindum hjá leigusala að leigja út húsnæði með svona forneskju.
Þarftu að sjóða vatnið líka á svona gamaldags eldavél fyrir þvott?
Ætla að skipta þessu út, en veit ekki hvort þetta var beint að mér eða ekki en ég var að kaupa húsið, er ekki að leigja:D