Hvaða linux skal velja?
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvaða linux skal velja?
Jæja hvaða linux ætti ég að fá mér?? er einvher munur á þessu öllu saman? Hvað er best??
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Fedora eða Mandrake (linkarnir benda á íslenskt download).
JReykdal hefur síðan samið ágættar leiðbeiningar fyrir Fedora, Fedora Core 3, nokkur upphafsskref.
Ætti 99% að virka. Linux virkar á öllu næstum því, líka brauðristum.
JReykdal hefur síðan samið ágættar leiðbeiningar fyrir Fedora, Fedora Core 3, nokkur upphafsskref.
651MHz P III
320 í RAM (3 kubbar)
öhh, er ekki viss með skjákort 32 mb allavega..
Ætti 99% að virka. Linux virkar á öllu næstum því, líka brauðristum.
RedHat er „hætt“, Fedora tók við.Birkir skrifaði:En hvernig er Red Hat 9 ?
Ég held að Fedora sé málið fyrir byrjendur allavega.(ég byrjaði í RH6.2 en aldrei prófað FC). En eftir smá tíma í Fedora ættu menn að geta byrjað að sækja hinar og þessar ISO myndir og prófa sig áfram.
Gentoo getur verið mjög skemmtilegt og fræðandi, en ég myndi ekki mæla með því fyrir byrjendur.
Núna er ég að fara að prófa Debian og er mjög heitur fyrir því, en ég held að það sé heldur ekki fyrir byrjendur.
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
MezzUp skrifaði:Ég skellti loksins upp Debian í gærkvöldi og líst helv. vel á það. Allir ættu að prófa það ef að þeir hafa smá grunn í linux og nenna að lesa
Ég nota helst debian þar sem ekki er hægt að nota gentoo, td á vélar undir 1Ghz , pakkakerfið er fínt og þægilegt þar sem flest allt er binary, en apt mætti svosem fara undir lítaraðgerð.
DoRi-: mæli með Fedora Core 3 handa nýbyrjendum
-
- Fiktari
- Póstar: 84
- Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
- Staðsetning: Grænn stóll
- Hafðu samband:
Ithmos skrifaði:Ég meina að pakkanöfnin eru svoldið ólýsandi eins og x-window-system og x-window-core og maður veit ekkert hvað kemur með þessu.
Annars er synaptic ágætis GUI á apt.
apt-cache show x-window-system (showpkg sýnir svo líka allar deps)
Synaptic er fínn en ég mæli með aptitude því það er rótgrónari frontur and I think its pretty. Maður á eiginlega ekki að snerta debian áður en maður les einhver docs um pakkakerfið.
Annars fyrir byrjendur þá mæli ég með Ubuntu því það bara friggin virkar oftast nær out of the box, erum búnir að setja það á nokkrar vélar í vinnunni og setup tíminn er ótrúlega lítill, ég er persónulega enþá að nota Debian sem desktop í vinnunni en Ubuntu kemur alveg sterklega til greina ef ég myndi einhvertíman hrófla við því.
p.s. Ubuntu er byggt á Debian fyrir þá sem ekki vita
"Jesus saves! (The rest of you take 3d20 damage.)"
M.v. Gentoo, já.Birkir skrifaði:MezzUp skrifaði:Skellti Debian upp með 300MHz með ís. Tekur 30%-50% af 800MB HD (barebone)
Er það byrjendavænt?
M.v. Fedora, nei.
Ekkert mál ef að þú nennir aðeins að lesa þér til, tók reyndar mestan tíma fyrir mig að finna út hvaða flavor var hvað, og hvernig maður náði í ISO myndirnar
-
- Nörd
- Póstar: 147
- Skráði sig: Sun 15. Jún 2003 18:00
- Staðsetning: Hafnarfirði
- Hafðu samband:
Ég byrjaði reyndar strax á Gentoo, tók mig um 1 mánuð að mig minnir að ná því inn en það tókst að lokum Þegar að maður hefur náð að setja það inn einusinni er maður kominn með ágæta þekkingu á grunninum í linux.
Mæli samt ekki með því að byrja á Gentoo, Debian er málið að mér finnst
Ps. er með Gentoo-ið á 400mhz celeron og það er aðeins of hægt en nenni samt ekki að skipta
Mæli samt ekki með því að byrja á Gentoo, Debian er málið að mér finnst
Ps. er með Gentoo-ið á 400mhz celeron og það er aðeins of hægt en nenni samt ekki að skipta
Ef það virkar... ekki laga það !