Opera > Firefox
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Opera > Firefox
Sælir.
Ég hef verið að lesa mjög mikið um Mozilla Firefox netvafrann í tölvufjölmiðlum þessa dagana og ég vil endilega benda notendum þess á annan kost.
Opera er annar netvafri sem hægt er að nota án kostnaðar. Þið getið nálgast hann á http://www.opera.com og downloadað honum þar ókeypis.
Ég hef prófað bæði Mozilla Firefox og Opera og ég verð að segja að mér finnst Opera mun þægilegra og betra forrit.
Ef þið notið annaðhvort Mozilla Firefox eða Internet Explorer bið ég ykkur endilega um að kynna ykkur Opera. Prófið það áður en þið hafnið því.
Ég hef verið að lesa mjög mikið um Mozilla Firefox netvafrann í tölvufjölmiðlum þessa dagana og ég vil endilega benda notendum þess á annan kost.
Opera er annar netvafri sem hægt er að nota án kostnaðar. Þið getið nálgast hann á http://www.opera.com og downloadað honum þar ókeypis.
Ég hef prófað bæði Mozilla Firefox og Opera og ég verð að segja að mér finnst Opera mun þægilegra og betra forrit.
Ef þið notið annaðhvort Mozilla Firefox eða Internet Explorer bið ég ykkur endilega um að kynna ykkur Opera. Prófið það áður en þið hafnið því.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
Hvað er það sem þér finnst svona gott?
Ég prófaði Opera fyrir all löngu síðan, reyndar bara fljótlega eftir að hann kom út fyrst og fannst hann engan veginn nógu góður. Hann hefur ábyggilega tekið miklum breytingum síðan þá en ég er kanski bara sauður að hafa aldrei kíkt á hann aftur. Annars er það bara FF hjá mér all the way.
Ég prófaði Opera fyrir all löngu síðan, reyndar bara fljótlega eftir að hann kom út fyrst og fannst hann engan veginn nógu góður. Hann hefur ábyggilega tekið miklum breytingum síðan þá en ég er kanski bara sauður að hafa aldrei kíkt á hann aftur. Annars er það bara FF hjá mér all the way.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:Opera er ekki frírr hann er ad supportaður með auglýsingum og hægvirkari og óþjálli heldur en Firefox
ég get nú ekki sagt það
ég er búinn að nota opera í rétt yfir ár og verð að segja að þetta er sneggsti vafrinn sem ég hef notað, tala nú ekki um þegar menn hafa gefið sér smá tíma í að læra á flýtileiðirnar og nota toolpanel af viti.
This monkey's gone to heaven
-
- Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 17:01
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Verð að vera ósammála Pandemic. Ég notaði Opera lengi vel og fannst hann alltaf vera hraðvirkasti browserinn. Eina ástæðan fyrir því að ég skipti yfir í firefox er að opera opnaði ekki allar síður rétt (eða þá bara opnaði þær ekki yfir höfuð). FF nær að opna mun mun fleiri síður.
Annars fannst mér opera vera mun þægilegri og mest allt í honum fannst mér þægilegra.
einn ókostur sem opera hefur samt, er að ef maður ætlar að breyta um browser og exporta bookmarks, þá er mjög erfitt að fá opera bookmarks til að virka í IE, Firefox o.s.frv. Þarft væntanlega að enda í að gera allt manual aftur.
Annars fannst mér opera vera mun þægilegri og mest allt í honum fannst mér þægilegra.
einn ókostur sem opera hefur samt, er að ef maður ætlar að breyta um browser og exporta bookmarks, þá er mjög erfitt að fá opera bookmarks til að virka í IE, Firefox o.s.frv. Þarft væntanlega að enda í að gera allt manual aftur.
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool."
//Lester Bangs - Almost Famous
//Lester Bangs - Almost Famous
-
Opera er miklu betri render vél en Gecko, hraðari, léttari, veldur ekki sjóveiki eins og Gecko, keyrir betur síður sem lúta ekki að W3C, það er flest allar vefsíður einstaklinga þar sem þeir fylgja ekki W3C sama hvað Open Source fanatíkusar vilja halda fram.
Hvað varðar hugbúnaðin þá er Opera mun stöðugari og þróaðari en Firefox en viðmótið er illa hannað og engin eins skemmtileg extension og fyrir FireFox.
Hvað varðar hugbúnaðin þá er Opera mun stöðugari og þróaðari en Firefox en viðmótið er illa hannað og engin eins skemmtileg extension og fyrir FireFox.
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:Opera er miklu betri render vél en Gecko, hraðari, léttari, veldur ekki sjóveiki eins og Gecko, keyrir betur síður sem lúta ekki að W3C, það er flest allar vefsíður einstaklinga þar sem þeir fylgja ekki W3C sama hvað Open Source fanatíkusar vilja halda fram.
BULLSHIT!
eina sem ég er sammála þér í að opera virðist vera hraðari en Firefox beint úr installerinum.
Komdu með URLa á síður sem er hægt að treysta sem segja að Opera sé betri render vél en gecko, og að gecko veldur sjóveiki?
MezzUp skrifaði::arrow: Ef að menn eru ekki vissir hvað þeir eru að segja er best að taka það fram, t.d. "ég held að ef að þú breytir MBR þá breytist partion table ekki" frekar heldur en "ef að þú breytir MBR breytist partion table ekki".
-
- spjallið.is
- Póstar: 435
- Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Ég er búinn að nota Opera núna í all langan tíma og burt séð frá því hvort hann sé hraðvirkari eður ey, þá finnst mér Opera einfaldlega þægilegri. Maður getur fært alla toolbars til, breytt öllum toolbars í honum og margt fleira. Þetta er allt svo uncustomizable í Firefox. Það er allavega mín reynsla af honum.
Hinsvegar finnst mér email clientin í Opera frekar leiðinlegur.
Hinsvegar finnst mér email clientin í Opera frekar leiðinlegur.
kv,
Castrate
Castrate