Þannig liggur í því að þegar ég ætlaði áðan að activate-a Windows firewall fékk ég error. Svo gerði ég akkúrat það sem stóð að ég ætti að gera í villunni og þá kom önnur villa
(Vonandi þið skiljið þetta af myndunum)
Windows firewall virkar ekki
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 81
- Skráði sig: Þri 04. Mar 2003 11:18
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Windows firewall virkar ekki
- Viðhengi
-
- 1
- error1.JPG (21.21 KiB) Skoðað 1010 sinnum
-
- 2
- error2.JPG (17.1 KiB) Skoðað 1010 sinnum
Er ICF stillur á Automatic eða manual? Ef hann er á Manual myndi ég prófa Automatic.
Edit: Skiptir ekki máli, veit ekki hvað ég var að hugsa. Skalt bara kíkja beint í Event Viewer, er á sama stað og Services. Ferð síðan í Application Log og leitar að nýlegum(=ofarlega) rauðum krossi. Ef að eitthvað sem líkist ICF/ICS er í Source dálknum skaltu tvísmella á það, og copy/paste-a hingað því sem stendur undir Description
Edit: Skiptir ekki máli, veit ekki hvað ég var að hugsa. Skalt bara kíkja beint í Event Viewer, er á sama stað og Services. Ferð síðan í Application Log og leitar að nýlegum(=ofarlega) rauðum krossi. Ef að eitthvað sem líkist ICF/ICS er í Source dálknum skaltu tvísmella á það, og copy/paste-a hingað því sem stendur undir Description
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 81
- Skráði sig: Þri 04. Mar 2003 11:18
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
MezzUp skrifaði:Er ICF stillur á Automatic eða manual? Ef hann er á Manual myndi ég prófa Automatic.
Inn í application log er ekkert sem stendur ICF/ICS í source
Þarf ekki að vera ákkúrat það, gæti verið eitthvað líkt því. Þú skalt prófa að fara í Services, reyna að Starta ICF/ICS og kíkja svo í Event Viewer. Passaðu að það sé flokkað eftir tímaröð(niður-ör á Date dálknum), og kíktu bæði í Application Log og System Log. Ef að einhverjir nýlegir atburður(c.a. 5 efstu í báðum loggum) hafa rautt X eða gult upphrópurnarmerki fyrir framan skaltu copy/paste'a desceiption hingað.
Úff, þá er ég strand, í bili allavega
Ég fann ekkert á http://www.microsoft.com, en ef þú nennir gætirðu skoðað Google.
Þú ættir líka að skella upp nýjasta SP ef að þú ert ekki búinn að því
ps. Alt+PrintScreen tekur bara mynd af virka glugganum svo að maður sleppur við að croppa myndina
Ég fann ekkert á http://www.microsoft.com, en ef þú nennir gætirðu skoðað Google.
Þú ættir líka að skella upp nýjasta SP ef að þú ert ekki búinn að því
ps. Alt+PrintScreen tekur bara mynd af virka glugganum svo að maður sleppur við að croppa myndina